10/12/2022, 10:20

Cải tiến mới trên thiết bị set z big daishowa

dịch vụ Mecanizados Laguna ở Mexico đã với một bước tiến lớn, với thể đề cập như một bước dancing vọt trong việc nâng cao hiệu quả và năng suất của quá trình taro ren chỉ nhờ một thay đổi trong công đoạn gia công của họ.

          Cải tiến mới trên thiết bị set z big daishowa              
 
tăng hiệu quả taro ren nổi trội bằng cải tiến nhỏ trong trật tự gia công
 
dịch vụ Mecanizados Laguna ở Mexico đã với một bước tiến lớn, với thể đề cập như một bước dancing vọt trong việc nâng cao hiệu quả và năng suất của quá trình taro ren chỉ nhờ một thay đổi trong công đoạn gia công của họ.
 
Nằm tại một trong các khu vực có hoạt động công nghiệp mạnh nhất tại Mexico, doanh nghiệp Mecanizados Laguna với hội sở ở Gómez Palacio, Durango đã phát triển thành một đơn vị mang sức khó khăn to trong ngành gia công, cung cấp những sản phẩm kim khí bởi bản sắc tập hợp vào từng chi tiết sản phẩm và luôn nỗ lực làm thấp hơn mong đợi của khách hàng.
 
để đáp ứng chỉ tiêu này, những viên chức luôn tìm bí quyết cải tiến trật tự phân phối, một trong những trở ngại cần phải được làm cho phải chăng hơn là quá trình tiện ren trong những sản phẩm của họ. máy tiện cnc cũ giá rẻ Sau lúc phân tích mang dịch vụ của mình, họ đã đạt được một cải tiến vượt trội giúp tạo ra một bước nhảy đầm vọt to trong giai đoạn gia công taro ren bằng cách chỉ cần thay đổi một trong các công cụ gia công: bầu kẹp taro ren Big Daishowa.
 
tại Mecanizados Laguna, họ mang các trật tự rộng rãi cho những ứng dụng khác nhau được thiết kế để cung ứng các sản phẩm đặc biệt bằng rộng rãi loại vật liệu như thép carbon, thép ko gỉ, nhựa kỹ thuật (pyramid, acetal, polygar, Celeron) và các kim khí màu khác như nhôm, đồng, đồng thau.
 
không những thế, họ cũng phải có những công cụ phục vụ các quy trình như hàn, gia công và các thành phần kiểu Poka-Yoke, điều này rất quan trọng để tối ưu hóa trên dây chuyền sản xuất của họ. Họ cũng lớn mạnh các loại khuôn nhựa cho phổ biến sản phẩm như chân đồ nội thất hay những hộp nhựa cho ngành nghề công nghiệp thực phẩm.
 
công ty TNHH thương mại nhà sản xuất CAD/CAM VIỆT NAM là Đại lý ủy quyền BIG DAISHOWA ở Việt Nam, chúng tôi phân phối phổ biến và đông đảo những sản phẩm của hãng BIG DAISHOWA Nhật bản. quý khách có nhu cầu tậu đầu kẹp dao, đồ vật đo lường và phương tiện cắt gọt của BIG DAISHOWA
 
 
 https://dongphucplus.com/gioi-thieu-3-dong-chip-tien-nc-nhom-cua-sumitomo.html
 
 
Dòng mảnh dao tiện kiểu vân bẻ phoi AX / AY / AG
 
Đây là dòng chip tiện NC được mẫu mã thông minh để phục vụ các vận dụng gia công nhôm, hợp kim nhôm hay các kim loại màu khác. sở hữu ba kiểu vân bẻ phoi AX, AY và AG đáp ứng cho các ví như gia công khác nhau.
 
điểm cộng của dòng mảnh dao tiện NC nhôm này của Sumitomo là đáp ứng nhiều các vận dụng gia công nhôm khác nhau, kiểm soát phoi cực rẻ và mang lại 1 bề mặt gia công đẹp.
 
Dòng mảnh dao tiện CNC Sumitomo AC1030U
 
AC1030U là dòng chip tiện CNC nhôm được dùng cho những vận dụng gia công các yếu tố nhỏ, đặc thù đem lại độ chính xác vô cùng cao. giá máy tiện cnc Lớp phủ mới và nguyên liệu nền đặc biệt cho phép dòng chip AC1030U chống bám dính thấp, thoát phoi hiệu quả, độ bền chip cao và giúp tăng chất lượng bề mặt gia công.
 
Dòng mảnh dao tiện SUMIDIA Break Master LD / GD
 
LD / GD là dòng CBN của Sumitomo đáp ứng riêng cho các phôi hợp kim nhôm sở hữu chức năng đặc biệt kiểm soát phoi xuất sắc, tăng năng suất và đem đến chất lượng gia công đáng đợi mong.
 
Dòng chip tiện này dành cho cả giai đoạn gia công Bán lẻ tinh nơi gia công tinh, mang loại GD dùng cho gia công Bán sỉ tinh và LD dành cho gia công tinh.
0