05/08/2022, 10:33

Căn hộ đậm nét Á Châu với nội thất chất liệu gỗ

Căn hộ đậm nét Á Châu với nội thất chất liệu gỗ

Căn hộ đậm nét Á Châu với nội thất chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ ấm áp kết hợp cũng những món đồ trang trí đẹp mắt, cầu kỳ bằng đá, đồng giả cổ... khiến căn hộ này vừa hiện đại, vừa đậm nét Á Châu.

Căn hộ có diện tích 150m² ở Singapore này là không gian sống của một cặp vợ chồng làm kinh doanh bận rộn và cô "công chúa" nhỏ đang học cấp 1. Căn hộ sở hữu nét hiện đại, ấm áp với chất liệu gỗ của nội thất và tông màu đất. Bước vào nhà, bạn sẽ bắt gặp ngay chiếc kệ mắt cáo ngăn phần không gian chuyển tiếp với cửa ra vào không gian phòng lớn Những dự án của Kita Group.

Kệ mắt cáo đóng vai trò là vách ngăn giữa cửa ra vào và không gian bên trong, đồng thời còn là kệ đựng cây cảnh kiêm đồ trang trí.

Phía sau tấm vách ngăn mắt cáo là không gian của phòng khách và bàn ăn được trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Cụ thể không gian tiếp khách khá hiện đại với chiếc sofa lớn màu trắng được phối cùng chiếc bàn nước nhỏ với họa tiết tôn giáo cổ điển. Những món đồ trang trí độc đáo khác như ngà voi, tượng mặt phật cũng góp công lớn trong việc mang lại sự đặc sắc, sang trọng cho không gian chung Mặt bằng phân lô Stella Vĩnh Long của gia đình.



Khu vực tiếp khách là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển thể hiện qua màu sắc và họa tiết trang trí.

Phía sau sofa phòng khách là hệ tủ lưu trữ kết hợp thêm chức năng trang trí. Một góc của hệ tủ này còn được khéo léo biến thành quầy bar kiêm ngăn đựng rượu vang tiện lợi.

Đằng sau nơi tiếp khách là hệ tủ lưu trữ kiêm nhiệm các chức năng quầy bar, giá rượu, kệ trang trí.

Bộ bàn ăn xinh xắn bằng chất liệu gỗ mộc được bố trí theo chiều dọc, liền kề với nơi tiếp khách. Để giúp không gian ăn uống nằm trong góc được sáng, rộng và đẹp hơn, bức tường nơi kê bàn ăn được thay bằng gương và đá ốp đẹp mắt và ấn tượng.

Không gian tiếp khách và ăn uống bố trí liên hoàn theo chiều dọc.

Không gian ăn đẹp hơn với bức tường ốp kính và đá.

Phòng bếp nhỏ nằm liền kề khu vực bàn ăn với những thiết bị hiện đại, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho gia đình. Hệ tủ lưu trữ trong phòng bếp cũng có chung gam màu sáng, đồng bộ với các hệ tủ trong nhà.

Không gian nhà bếp hiện đại, đẹp, thoáng.

Mỗi phòng ngủ trong nhà mang một phong cách bài trí khác nhau nhưng có điểm chung là đều hiện đại, ấm áp, tối giản với nội thất gỗ.

Phòng ngủ của bố mẹ mang hơi hướng tôn giáo.

Phòng ngủ của bé gái cũng đơn giản với các loại kệ gỗ đa năng có thể gấp gọn khi không sử dụng để bé có thêm không gian chơi đùa.

Phòng ngủ của con cũng đơn giản với các loại kệ gỗ đa năng có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Phòng tắm ấn tượng với bức tường đá và hệ tủ gương sạch sẽ và Mặt bằng Stella Vĩnh Long rộng rãi.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0