30/10/2021, 13:25

Căn hộ mang vẻ đẹp ngọt ngào nhờ phối màu pastel cực chuẩn

Căn hộ mang vẻ đẹp ngọt ngào nhờ phối màu pastel cực chuẩn

Căn hộ mang vẻ đẹp ngọt ngào nhờ phối màu pastel cực chuẩn

Bên cạnh nội thất giản dị, sự phối màu pastel thông minh đã giúp căn hộ 29m² thêm phần ấm cúng.

Để sở hữu được một ngôi nhà hay căn hộ lớn, đặc biệt trong thời đại ngày nay, quả là một công việc khó khăn. Tuy nhiên, với óc sáng tạo và sự thích nghi tuyệt đỉnh, con người chúng ta luôn có những giải pháp tuyệt vời. Căn hộ chung cư 29m² này chính là ví dụ điển hình cho điều đó.

Trong một khoảng diện tích rất khiêm tốn chỉ 29m², kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế mở với mục đích tạo nên không gian sống thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, đồ nội thất giản dị, sự phối màu pastel thông minh đã giúp căn hộ Dự án Stella Mega City Vĩnh Long nhỏ thêm phần sinh động, tiện nghi và ấm cúng.

Bằng tình yêu vô hạn đối với tổ ẩm của mình, gia chủ cùng KTS đã tạo nên “tác phẩm nghệ thuật” tuyệt diệu này.

Từ cửa chính bước vào, để tiết kiệm diện tích, thay vì dùng làm hành lang như bao căn hộ nhỏ khác, người thiết kế dùng nó cho việc cất trữ quần áo và đồ dùng gia đình.

Vì thế, một phòng lưu trữ đã được hình thành, làm bớt đi gánh nặng cho những phần không gian chính của ngôi nhà. Đặc biệt, tường, trần nhà Dự án Stella Vĩnh Long được khoác lên mình tông màu trắng tinh khiết, cùng với tấm gương lớn đước đặt so le với cửa ra vào tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.



Phòng lưu trữ đặt bên cạnh cửa chính cho phép cất giữ toàn bộ đồ dùng cần thiết, từ đó giúp cho căn hộ luôn được thoáng đạt và ngăn nắp.

Đi thêm vào một chút ta sẽ được thấy được một gian bếp nhỏ xinh của gia đình với tông màu gỗ ấm áp làm chủ đạo. Ấn tượng nhất chính là những vân gỗ to nhỏ khác nhau tạo nên vẻ đẹp mềm mại bên cạnh tông trắng tinh khôi và một chút xanh mát của cây cỏ.

Sự bày trí và phối màu tinh tế đã giúp góc nhỏ nấu nướng nổi bật hơn hết.

Chiếc bàn nhỏ nổi với phần bếp nấu vừa giúp người nội trợ có thêm nơi chuẩn bị đồ ăn, nơi ăn uống, vừa là vật ngăn cách phân chia không gian bếp và nơi tiếp khách.

Đến với “nhân vật chính” của căn hộ - không gian tiếp khách và nghỉ ngơi 2 trong 1 – được chăm sóc kỹ lưỡng hơn hết.

Gam màu xanh ngọc và vàng canh tạo nên cảm giác của những bãi biển mùa hè sôi động xung quanh khu vực phòng khách.

Vẫn trung thành với nền tông màu trắng để tạo nên cảm giác kéo giãn hoàn hảo cho không gian hẹp của căn hộ, nhưng ở đây KTS đã khéo léo nhấn nhá thêm những màu sắc vui tươi, trẻ trung, hài hòa, kết hợp tông xuyệt tông với bức tranh bản đồ trên tường. Chiếc sofa màu xanh cỡ lớn ngoài việc dùng để tiếp khách, nó còn là chiếc giường ngủ ấm cúng mỗi ngày.

Ngoài ra, KTS đã làm gia chủ phải ngỡ ngàng với thiết kế tủ gắn trần thông minh cùng tông với gam màu chính của căn hộ, như “chìm” vào tường giúp có thêm khoảng không gian cho việc cất trữ đồ đạc. Phía đối diện, gia chủ đã gắn thêm kệ sách kim loại để cất những cuốn sách yêu quý.

Mặt dưới của những chiếc tủ được tận dụng để lắp đặt thêm đèn chiếu sáng.

Bộ sưu tập sách của chủ nhà khiến bức tường phía đối diện sofa thêm sặc sỡ.

Toàn bộ dây cáp và dây điện của TV đều được che giấu khéo léo phía sau bức tường giả.

Điểm dừng chân của chuyến tham quan là phòng tắm ấm áp với gam màu be làm chủ đạo. Sàn nhà lát gạch đen tạo sự tương phản sắc nét, làm nổi bật lên những chi tiết đơn giản mà hiện đại của nội thất. Mặc dù vậy, sự sảng khoái, thư thoái cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng phòng tắm cũng không bị bỏ qua nhờ cách bố trí kết hợp với ánh đèn mát mắt từ trên trần nhà.

Phòng tắm được thiết kế hiện đại cùng với một băng ghế nhỏ để để các vật dụng.

Bên trong khu vực vòi sen có lắp đặt một màn hình TV không thấm nước để gia chủ Dự án Stella tại Vĩnh Long giải trí trong khi đang thư giãn dưới làn nước mát lạnh.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0