03/03/2022, 12:20

Căn nhà ấm áp với nội thất màu trắng kết hợp sàn gỗ

Căn nhà ấm áp với nội thất màu trắng kết hợp sàn gỗ

Căn nhà ấm áp với nội thất màu trắng kết hợp sàn gỗ

Hướng đến phong cách Scandinavia: đơn giản nhưng không tẻ nhạt, kiến trúc sư thiết kế đã lựa chọn màu sơn trắng kết hợp với những nội thất và sàn gỗ để mang lại vẻ tinh tế và ấm áp cho căn hộ 42m².

Căn hộ 42m² mang phong cách Scandinavia này nằm tại một khu phố yên tĩnh của thành phố Gothenburg, Thụy Điển. Từ cửa bước vào là hành lang dài nhưng tương đối hẹp. Kiến trúc đã sử dụng giấy dán tường ánh kim với họa tiết lập thể cho khu vực này để tạo cảm giác "cơi nới" về không gian nhà mẫu Aqua City Novaland. Bên cạnh đó, những chiếc móc treo áo khoác cùng chiếc gương được bố trí ở đây cũng rất tiện lợi để chủ nhân căn hộ treo gọn đồ đạc thường dùng trước khi vào trong nhà.

Vùng không gian đệm có bố trí móc treo áo khoác, ô, mũ gọn gàng.

Không gian sống này được chia làm 3 phòng riêng biệt bao gồm một phòng ngủ nhỏ, một nhà vệ sinh và một phòng lớn hơn là không gian chung của phòng khách dự án Aqua City đảo Phượng Hoàng và khu vực bếp. Thẳng từ hàng lang vào là căn phòng lớn.



Hành lang nhỏ nhìn thẳng vào khu vực tiếp khách.

Mộc mạc, hiện đại, thanh lịch nhưng đủ chức năng và không tẻ nhạt là những nét cơ bản nhất về không gian sống mang phong cách Scandinavia. Những yếu tố không thể thiếu trong một ngôi nhà Scandinavia chính là chất liệu gỗ và ánh sáng thiên nhiên. Về màu sắc trang trí, 2 màu phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất chính là xám và trắng. Hướng đến phong cách Scandinavia, trong căn hộ này, kiến trúc sư thiết kế đã lựa chọn màu sơn trắng kết hợp với những nội thất và sàn gỗ nhằm mang lại vẻ tinh tế và ấm áp.

Khu vực phòng khách và bàn ăn nhìn từ hành lang.

Phòng khách và bàn ăn được bố trí trong cùng một phòng nhưng được phân tách bằng tấm thảm sàn màu be nhạt. Khu vực tiếp khách kê ngay gần cửa sổ với chiếc sofa đơn đi với bàn nước nhỏ, cơ động.

Tổng thể khu vực phòng khách - bàn ăn nhìn từ bếp.

Những chiếc gối màu sắc và tranh tường chính là điểm nhấn cho phòng khách.

Đối diện với khu vực tiếp khách là bộ bàn ăn xinh xắn với kích thước vừa đủ dùng. Hầu hết đồ nội thất trong căn phòng đều có màu trắng trùng với màu tường, bởi vậy sự xuất hiện của những chậu cây xanh, bình hoa ở cửa sổ đã khiến không gian này ít nhiều có điểm nhấn và sinh động hơn hẳn.

Bàn ăn kê ngay cạnh bếp.

Bộ bàn ăn gọn gàng, xinh xắn, tiết kiệm diện tích.

Bếp nấu được bố trí ngay cạnh khu vực bàn ăn. Khu bếp tuy không lớn nhưng lại rất ngăn nắp gọn gàng và đẹp mắt với những khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm màu nổi bật trên nền tường trắng.

Khu vực bếp ấm áp nhờ nội thất gỗ.

Bàn bếp bằng đá cẩm thạch trắng sạch sẽ được tích hợp với bếp nấu và bồn rửa rất gọn gàng và khoa học. Hệ thống đèn ốp phần nào xóa đi cảm giác nặng nề của các khối tủ hộp ở phía trên.

Bồn rửa, bếp nấu tích hợp gọn gàng nơi bồn rửa.

Ngay cả những món cồng kềnh như lò vi sóng hay tủ lạnh cũng được khéo léo giấu trong khối tủ nhiều ngăn để đem lại sự ngăn nắp, gọn gàng cho phòng bếp nhỏ.

Tủ bếp thông minh đựng được nhiều món đồ giúp bếp trở nên gọn gàng ngăn nắp.

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư của chủ nhân căn hộ. Không gian này chỉ bao gồm chiếc giường với gam màu xám được kê gần cửa sổ. Đồ nội thất ở đây cũng hết sức cơ bản để mang lại sự thoải mái cho không gian nghỉ ngơi.

Phòng ngủ được bài trí đơn giản.

Khung cửa sổ lớn mang ánh sáng và sự thoáng đãng chho không gian nghỉ ngơi.

Nội thất phòng ngủ khá đơn giản và rất cơ bản.

Thay vì dùng tủ kín, tủ quần áo trong phòng là tủ mở, sử dụng giỏ chứa đồ và rèm che mềm mại nhằm hạn chế sự khô cứng của những khối hộp.

Tủ quần áo với thiết kế mở và sử dụng rèm mang lại cảm giác mềm mại.

Khu vệ sinh không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi và được bài trí vô cùng khoa học. Và ngay cả tại không gian nhỏ này, chủ nhân đánh giá dự án Aqua City của căn hộ cũng không quên sử dụng cây xanh để không gian thêm đẹp và lãng mạn.

Phòng tắm đầy đủ tiện nghi và được bố trí khoa học. Nội thất hiện đại và sang trọng.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0