28/02/2024, 11:01

Chi phí hút mỡ mắt| Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ. Em đang có một vài băn khoăn mong bác sĩ giải đáp. Chuyện là từ hồi sinh con, em tăng cân bất ngờ, thêm thói quen thức khuya, khiến mí mắt giờ sưng phồng, đầy bọng mỡ. Nhìn không còn chút sức sống gì luôn. Em cũng có tìm hiểu qua phương pháp lấy mỡ mí mắt, bọng mắt rồi. Nhưng nói chung là chưa rõ lắm. Mà băn khoăn nhất là em không biết chi phí hút mỡ mắt bao nhiêu. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn” (Cẩm Hoài – 35 tuổi – TPHCM)

Trả lời: Thân chào bạn Cẩm Hoài! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với mong muốn tìm hiểu về chi phí hút mỡ mắt, cũng như kiến thức xoay quanh phương pháp này. Chúng tôi xin được tư vấn cặn kẽ như sau:

Chi phí hút mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em về việc làm thế nào để sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ. Công nghệ phẫu thuật hút mỡ mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị em khắc phục được tình trạng bọng mỡ mắt kém duyên, thiếu sức sống.

>>> Bài viết có liên quan: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu



Như Chị Cẩm Hoài cũng thấy, hiện nay nhiều Bệnh viện thẩm mỹ, spa “mọc lên” với vô vàn chi phí hút mỡ mắt khác nhau. Riêng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi mang đến cho chị Cẩm Hoài dịch vụ chất lượng, an toàn với chi phí hút mỡ mắt hợp lý, ổn định, không phát sinh chi phí. Cho dù là phí chăm sóc, nơi nghỉ dưỡng, ăn uống, thuốc men hồi phục,…. Tất cả đều được trọn gói trong chi phí hút mỡ mắt.

Đặc biệt hơn với chương trình “Tri ân khách hàng” khuyến mãi 50% dành cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ. Giúp chị Cẩm Hoài có được đôi mắt ưng ý nhưng vẫn tiết kiệm một khoản chi phí hút mỡ mắt đáng kể.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Chi phí hút mỡ mắt hợp lý với dịch vụ an toàn, hiệu quả

Chị Cẩm Hoài thân mến. Lấy mỡ mí mắt, bọng mắt chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 phút, cùng chi phí hút mỡ mắt rẻ nhưng mang lại hiệu quả lâu dài.

Chị sẽ được chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn – thăm khám – thực hiện hút mỡ mắt cho mình. Với 20 kinh nghiệm chuyên ngành mắt, cùng nhiều năm tu học, dự các hội thảo về các dịch vụ mắt. Bác sĩ Hùng sẽ tỉ mỉ, cẩn thận tạo một đường mổ nhỏ sát lằn mi dưới rồi gắp bỏ túi mỡ dư thừa ra ngoài. Và tuỳ vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ quyết định cắt bỏ thêm da dư hay không rồi khéo léo khâu lại vết mổ.



Phẫu thuật này hoàn toàn không tác động hay làm tổn thương đến mạch máu, thị lực, dây thần kinh, tuyến lệ. Cam kết quá trình hút mỡ mắt của Chị diễn ra nhẹ nhàng, tỉ mỉ, và đạt kết quả như mong đợi. Mà không cần lo lắng về chi phí hút mỡ mắt nữa.

Sau khi phẫu thuật chị có thể về nhà ngay và chăm sóc vết thương sau mổ theo hướng dẫn của bác sĩ, trong vòng 7 ngày vết thương sẽ hết sưng đau. Và sau khoảng 1 tháng, mắt sẽ đẹp tự nhiên trở lại mà không có dấu vết phẫu thuật.
Chi phí hút mỡ mắt bao nhiêu có lẽ chị Cẩm Hoài đã biết, và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để hút mỡ mắt có lẽ Chị cũng đã hay. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ theo các thông tin dưới đây, để được chăm sóc và tư vấn miễn phí nhé.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Chi phí hút mỡ mắt


yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0