30/11/2022, 11:02

Chứng nhận CE có tác dụng gì trong ngành cân điện tử

Chứng nhận CE có tác dụng gì trong ngành cân điện tử

Chứng nhận CE có tác dụng gì trong ngành cân điện tử

Chứng nhận CE là một trong những chứng chỉ quan trọng đối với hàng hóa muốn nhập khẩu vào EU( Liên minh Châu Âu) và cân điện tử giá rẻ tphcm hàng hóa muốn lưu thông trên thị trường EU thì bắt buộc phải có chứng nhận CE. Vậy tiêu chuẩn CE là gì? Tầm quan trọng của chứng chỉ CE với ngành xuất nhập khẩu như thế nào?


Tiêu chuẩn CE là gì?
CE là từ viết tắt của Conformité Européenne, nghĩa là ‘Tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu’. Chứng nhận CE là giá cân bàn điện tử chỉ thị an toàn của Liên Minh Châu Âu (viết tắt là EU), chứng nhận sản phẩm đã vượt qua một số thử nghiệm nhất định và được phép lưu thông trên thị trường EU và Khu vực Kinh tế Châu Âu.

Dấu CE không chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm được sản xuất trong khối liên minh Châu Âu EU mà còn áp dụng đối với các sản phẩm được thiết kế, sản xuất để được bán tại EU.

Do đó, dấu CE được công nhận trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn CE phù hợp với các quy tắc và kỹ thuật ở các nước công nghiệp phát triển tiên tiến và các nước khác trong khối EU.

Dấu CE có nghĩa là đã được đánh giá, kiểm định trước khi đưa ra thị trường, đáp ứng các yêu cầu của các nước thành viên EU về an toàn sức khỏe và môi trường. CE không phải là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm hoặc chứng nhận xuất xứ mà là tiêu chuẩn bảo đảm sự an toàn của sản phẩm theo yêu cầu của các nước thành viên EU.

Một sản phẩm đã được dán nhãn CE sẽ có lợi thế cạnh tranh, nâng cao thương hiệu, chất lượng của nhà sản xuất, dễ thâm nhập vào thị trường EU và tạo tiền đề vươn ra thế giới.
Sự khác nhau giữa chứng nhận CE Châu Âu và chứng nhận CE Trung Quốc
Sản phẩm có chứng nhận CE tức là đã đáp ứng đầy đủ quy định của EU và được tư do buôn bán trong EU. Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm của Trung Quốc cũng có dấu CE. Vậy dấu CE này có nghĩa là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

- Chứng nhận CE của Trung Quốc có nghĩa là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và Trung Quốc xuất khẩu sản phẩm đó.

- Dấu CE này không được đăng ký, đánh giá, kiểm định, kiểm nghiệm sản phẩm mà do các công ty Trung Quốc tùy ý sử dụng.

- Đây là cách các nhà sản xuất Trung Quốc cố tình hoặc cố ý nhầm lẫn cho những khách hàng không để ý kỹ hoặc chưa hiểu biết hết về chứng nhận CE.

- Ở Châu Âu, nhà sản xuất có thể tự công bố sản phẩm của mình đảm bảo các yêu cầu của liên minh Châu Âu. Tuy nhiên, nếu khi kiểm tra các sản phẩm đó không đạt các tiêu chuẩn CE thì nhà sản xuất sẽ bị cấm lưu thông vĩnh viễn tại thị trường châu Âu và phải chịu trách nhiệm cũng như bồi thường các thiệt hại mà sản phẩm đó gây ra.

- Đối với những công ty, tập đoàn lớn, họ có thể kiểm tra, cân treo điện tử 20 tấn đánh giá chính xác nhờ có các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn thế giới. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ phài dựa vào các tổ chức có ch

Các sản phẩm bắt buộc phải có chứng nhận tiêu chuẩn CE
Những sản phẩm nằm trong phạm vi của một hoặc hơn một hướng dẫn tiếp cận mới(New Approach Directives) bắt buộc phải có chứng nhận CE.

Không phải tất cả các sản phẩm được bán trên thị trường những nước thuộc liên minh châu Âu EU đều cần có dấu này. Ngoài ra, một số nước khác cũng cần như Iceland, Liechtenstein và Na Uy.


May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0