29/01/2021, 10:25

Có cách nào đơn giản để giữ cho ngôi nhà luôn thơm tho không?

Có cách nào đơn giản để giữ cho ngôi nhà luôn thơm tho không?

Có cách nào đơn giản để giữ cho ngôi nhà luôn thơm tho không?

Cùng tham khảo 14 cách hữu hiệu giúp “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” dưới đây nhé!

Bạn lo lắng nhà mình có mùi hôi hoặc mốc? Tất cả chúng ta đều muốn có một ngôi nhà thơm tho, Máy tạo ozone khử mùi không khíđể lỡ có vị khách nào đó bất ngờ đến thăm cũng không khiến mình phải ngượng ngùng xấu hổ.


Thật may mắn, có nhiều cách đơn giản giúp giữ căn nhà của bạn luôn thơm tho mà vẫn tiết kiệm túi tiền. Hãy thử sử dụng giá máy tạo ozone công nghiệp các nguyên liệu dưới đây bạn nhé!

1Yến mạch

Thùng rác và tủ lạnh là hai nơi dễ sinh ra mùi trong căn nhà của bạn. Hãy đặt một chén nhỏ yến mạch vào tủ lạnh, hoặc đổ một ít yến mạch vào thùng rác, mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng biến mất. Cách này siêu an toàn luôn vì thành phần 100% tự nhiên.

2Nước xả vải

Vốn dĩ công dụng của nước xả vải là tạo hương thơm, bạn có thể tận dụng công dụng này của nó để làm thơm nhà mình. Hãy cho một ít nước xả vải vào nước và đun sôi hỗn hợp, nhiệt độ cao sẽ giúp phân tán mùi hương nhanh hơn đó.

3Khăn ướt

Bạn có thể đặt miếng khăn ướt có mùi thơm mà bạn thích vào phía sau quạt, khi quạt hút gió và thổi gió sẽ vô tình toả mùi hương của khăn ướt ra xung quanh. Mùi hương sẽ không đậm, chỉ thoang thoảng nhưng vừa đủ khiến khứu giác cảm thấy dễ chịu.


4Viên tẩy rửa

Cặn bã và thức ăn thừa thường bám vào ống thoát nước và bốc mùi khó chịu, khiến ngôi nhà của bạn có mùi thật ghê. Đánh bay mùi khó chịu bằng vài động tác đơn giản với viên tẩy rửa, thả viên tẩy rửa vào hộc hứng rác của bồn rửa có thể khử mùi hôi hộc hứng rác đó.

5Giấm thơm

Tận dụng vỏ cam, vỏ bưởi hoặc vỏ quýt để làm giấm khử mùi cho ngôi nhà yêu thương. Mùi thơm tự nhiên từ các loại giấm này sẽ không giúp ngôi nhà của bạn trong lành hơn.

6Tinh dầu thơm

Vào lần tới, bạn hãy thử xông hơi tinh dầu thơm trong nhà nha, khi gió thổi qua sẽ làm lan toả mùi hương tinh dầu ra khắp căn nhà của bạn. Bạn cũng có thể đun sôi tinh dầu với nước, hoặc thấm ra bông cotton và nhét vào nhiều vị trí trong nhà.

7Vani

Nhỏ một vài giọt vani lên bóng đèn đang tắt. Khi bạn bật đèn lên, đèn sẽ làm nóng dịch chiết vani và lấp đầy căn nhà của bạn bằng mùi thơm như bánh quy nướng.

8Táo hoặc quế

Hãy thử đun sôi vài lát táo và một ít quế với lượng nước nhỏ, và nhớ châm thêm nước để nồi không bị cháy nhé. Mùi quế được rất nhiều người yêu thích đó.

9Chanh

Hãy thử cắt một lát chanh hoặc nửa quả chanh, đặt vào một cái dĩa (cho mặt cắt hướng lên), sau đó đặt tại bất cứ vị trí nào trong nhà mà bạn muốn khử mùi. Đây là mẹo cực kỳ đơn giản để khử mùi hôi tại những nơi hay bốc mùi (ví dụ như khay đựng rác), hoạt động cực kỳ tốt.

10Nướng những mẻ bánh

Thêm một mẹo đơn giản giúp ngôi nhà của bạn có mùi thơm, khá nhiều món bánh nướng có mùi tuyệt vời đối với khứu giác, đặc biệt là những loại bánh được thêm quế hoặc gia vị (chẳng hạn như vani). Hơn nữa, nếu khách đến nhà, bạn cũng có thể dùng bánh đó để đãi khách và tạo ấn tượng với khách của mình đó.

11Baking soda

Baking soda là một trong những nhà vô địch chống mùi hôi trong gia đình. Nhưng làm sao sử dụng nó để tiêu diệt những mùi hôi khó chịu trong căn phòng? Để tăng quy mô hoạt động của baking soda, hãy đặt chúng vào nồi hầm.

Cho một vài muỗng baking soda vào một cốc nước, đặt vào nồi hầm, nấu ở mức thấp nhất và để nắp mở. Baking soda dần nóng lên, sẽ hút các mùi khó chịu trong phòng, trả lại cảm giác tươi mát cho căn phòng nhà bạn.

12Nến thơm

Sử dụng nến thơm để tạo mùi cho ngôi nhà đang là cách làm phổ biến hiện nay. Chỉ cần đặt nến vào giá nến và đốt lên, đợi một lát hương thơm của nến sẽ lan toả khắp căn phòng. Bạn có thể thay đổi hoặc kết hợp mùi hương theo sở thích của mình nữa đó.

13Than

Cách đơn giản nhưng tuyệt vời để loại bỏ mùi hôi khó chịu đó là dùng than, bạn có thể mua hoặc tự mình thiết kế một túi than hoạt tính và treo trong nhà. Than giúp khử mùi và vi khuẩn, lọc không khí và các chất dị ứng tương đối tốt đó.

14Dùng nước hoa

Mẹo kết thúc 14 mẹo hôm nay chính là dùng nước hoa. Bạn có thể thấm nước hoa vào bông cotton, sau đó nhét vào những vị khác nhau trong nhà như phía sau đồ nội thất, phía sau chậu cây cảnh hay trên bậu cửa sổ nhà bạn,... hay bạn xịt trực tiếp vào không khí đều được.

Duy trì mùi thơm trong nhà tạo cảm giác thoải mái cho chính bạn và Máy lọc không khí trong văn phònggây ấn tượng tốt với khách đến chơi nhà. Hãy chia sẻ điều này với bạn bè của bạn để ngôi nhà của tất cả mọi người đều được thơm mát nhé!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0