28/05/2021, 08:22

Công nghệ mới tạo ra các hồ chứa địa nhiệt

Công nghệ mới tạo ra các hồ chứa địa nhiệt

Công nghệ mới tạo ra các hồ chứa địa nhiệt

Công ty phát triển năng lượng địa nhiệt AltaRock Energy đã tự nghiên cứu tạo ra các hồ chứa địa nhiệt bằng công nghệ của họ.

Gần đây, họ đã tạo ra được ba hồ chứa như vậy từ một chiếc giếng.

Điều này có nghĩa là sẽ có tiềm năng lớn đối với việc máy biến tần giá rẻ xây dựng một nhà máy địa nhiệt thương mại bởi vì nhiều hồ chứa hơn thì dòng điện sẽ lớn hơn.

Với những hồ chứa nhân tạo có thể tăng sản lượng điện, tổng chi phí mua bán máy biến tần để xây dựng một nhà máy địa nhiệt có thể giảm tới 50%.


Susan Petty , nhà sáng lập và chủ tịch của AltaRock cho biết:

“Mục đích của dự án Newberry EGS là để chứng minh công nghệ của AltaRock được thiết kế để giảm giá thành năng lượng địa nhiệt.

Và cho phép việc sử dụng nhiệt từ trái đất với hiệu quả kinh tế lớn ở những nơi có nhiệt độ cao bằng các kỹ thuật khoan truyền thống.”

Những hồ chứa nhân tạo này nằm tại khu vực mang tên Newberry Enhanced Geothermal System (EGS) Demonstration, gần một núi lửa cổ ở Oregon (Hoa Kỳ).

Chúng được tạo ra nhờ đưa nước lạnh vào các tấm đá nóng có độ thấm thấp để khuyến đại những vết nứt trong phiến đá.

Sau đó, nước nóng trên bề mặt sẽ chảy ra và đổ đầy hồ chứa nhân tạo.

Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đã đầu tư hơn 20 triệu USD cho dự án này.

Dự án này có tiềm năng tiết kiệm chi phí nhờ khả năng tạo ra nhiều hồ chứa nước nóng từ chỉ một giếng hoặc một địa điểm.

Hợp chất polime có thể phân hủy sinh học đã được sử dụng tại khu vực Newberry trong quá trình xây dựng hồ chứa.

Người ta tin rằng năng lượng địa nhiệt có tiềm năng phát triển lớn vì không ảnh hưởng nhiều tới môi trường và có thể tạo ra năng lượng sạch vào bất cứ thời điểm mua ban may bien tan nào.

Trong khi đó, năng lượng gió và năng lượng mặt trời là những nguồn năng lượng không liên tục.

Thông thường người ta cho rằng năng lượng địa nhiệt gắn với vùng đất Iceland, tuy nhiên không có lý do gì để nguồn năng lượng này không thể phát triển trên toàn thế giới.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0