08/07/2023, 11:14

Công nghệ sử dụng trong thiết kế khuôn giày

Công nghệ sử dụng trong thiết kế khuôn giày

        Công nghệ sử dụng trong thiết kế khuôn giày         
 
 
trật tự bề ngoài khuôn giày
 
trật tự bề ngoài khuôn ép giày bao gồm nhiều bước khác nhau, từ việc tạo mẫu ban sơ tới việc cung ứng khuôn chuẩn xác. khuôn dập vilapec Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào những bước của trật tự ngoài mặt khuôn ép giày, bao gồm việc chọn nguyên liệu, ngoài mặt mẫu, gia công khuôn và rà soát chất lượng.
 
 
 
 
Lý do những đơn vị nên sắm thiết kế khuôn giày
 
hiện nay, chất lượng đế giày là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng, bởi nó tác động trực tiếp tới thực tế của cả đôi giày. ngoài mặt khuôn ép giày được khuyên sử dụng bởi sản phẩm tạo ra sở hữu chức năng đặc biệt chống chịu rất tốt, tránh được các sự gây hại trong khoảng thời tiết, bí quyết nhiệt cách điện rẻ. không những thế còn có độ bền rất khả quan, thuận tiện gia công với độ chuẩn xác phần lớn hoàn toàn.
 
công dụng chống chịu phải chăng
 
khi bị ảnh hưởng lực, PU đế giày, đế dép với đặc điểm nội bật chống chịu, chống mòn rất tích cực so mang các loại khuôn đúc khác như nhựa, kim loại,… khám phá quy trình thiết kế khuôn ép đế giày Dù trong lúc tiêu dùng sở hữu xảy ra va chạm mạnh hay bị kéo giãn, khuôn cũng ko bị hư hỏng hay biến dạng.
 
tránh các tác nhân thời tiết
 
bề ngoài khuôn đế giày, đế dép không bị ảnh hưởng khi gặp những tác nhân thời tiết khắc nghiệt như môi trường oxy hóa, ánh nắng mặt trời, quá hot, quá lạnh. thành ra vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
 
Độ chuẩn xác cao, dễ gia công
 
Bởi vì tính chất dạng lỏng nên nhựa PU cực kỳ thuận lợi tạo khuôn. những chi tiết mẫu mã trong khoảng thuần tuý đi cầu kỳ đều có thể được đúc chính xác hoàn toàn từ khuôn giày. bởi thế mẫu khuôn càng nhiều, phù hợp mang nhu cầu của người dùng.
 
Độ bền cao
 
Độ bền của PU cực kỳ cao. khuôn đế giày có thể chịu được sức ép mạnh và công năng đàn hồi rất tốt. Để xé rách được khuôn buộc phải buộc phải 1 lực lên đến 500 – 100 lns/in.
 
Kháng dung môi
 
bề ngoài khuôn đế giày, đế dép cực kỳ khó bị làm bẩn, ăn mòn bởi những chất béo, dầu mỡ, chất hữu cơ, vô sinh,…
 
tính năng bí quyết nhiệt, cách điện
 
khuôn ép giày có đặc điểm nội bật bí quyết điện, cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho công nhân. So sở hữu những vật liệu làm khuôn khác như thép, đồng, sắt mang chức năng dẫn điện dẫn nhiệt thấp sẽ gây hiểm nguy trong quá trình phân phối nếu bất cẩn chạm vào vào khuôn.
0