17/08/2022, 12:13

Đánh bay vết keo dán trên mọi bề mặt

Đánh bay vết keo dán trên mọi bề mặt

Đánh bay vết keo dán trên mọi bề mặt


Sau khi mua chai, lọ thuỷ tinh về, trên bề mặt thường hay có các nhãn dán, giá tiền,… và cân điện tử bán ở đâu tphcm để lại lớp keo dính vô cùng khó chịu. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách dễ dàng làm sạch vết keo dán trên mọi bề mặt mà không dùng hoá chất.


1. Làm sạch vết keo dán bằng lực chà xát
Dùng ngon tay chà
Ở cách này, các bạn dùng ngón tay chà lên toàn bộ bề mặt phần keo cân bàn điện tử 300kg, vừa chà vừa ấn liên tục. Khi đó, lớp keo sẽ bị vo lại thành các viên tròn, bạn có thể dễ dàng bóc chúng ra khỏi bề mặt.


Chú ý: Cách này áp dụng hiệu quả cho các bề mặt keo không quá dính và còn mới.


Dùng đồ vật để cạo
Những đồ vật dùng để cạo có thể là dao, kéo, hoặc thẻ tín dụng cũ,…


Nếu dùng dao hoặc kéo thì khi cạo, các bạn nhớ chú ý đặt phần lưỡi dao, lưỡi kéo sát xuống bề mặt vật dụng. Nếu ko phần sắc nhọn sẽ có thể cứa vào gây trầy xước, đặc biệt là các bề mặt làm bằng thuỷ tinh hay kim loại.


Nếu dùng thẻ tín dụng cũ thì bạn có thể thoải mái, yên tâm cạo bỏ lớp keo mà không sợ làm hỏng bề mặt vật dụng.Chú ý: Bạn nhớ cạo theo hướng ra xa cơ thể để tránh bị thương.


Dùng băng keo
Đối với cách này, bạn dùng băng keo hai mặt quấn chặt xung quanh ngón trỏ và ngón giữa, với mặt dính nằm bên ngoài. Sau đó ấn băng keo vào lớp keo trên bề mặt vật dụng và kéo ra. Lặp lại như thế cho đến khi lớp keo dính được làm sạch hết mức có thể.


Chú ý: Nếu băng keo hết độ dính trước khi lớp keo dính được làm sạch thì bạn có thể xoay băng keo sang mặt khác hoặc thay đoạn băng keo hai mặt mới.


Dùng khăn ướt
Bạn có thể dùng khăn giấy ướt hoặc giẻ lau thấm nước để chà xát lên vết keo dính trên bề mặt. Sau khi chà xát vài lần, bạn nên đợi cho bề mặt vật dụng khô đi rồi mới tiếp tục thêm vài lần nữa. Cứ làm như vậy cho đến khi bạn sờ vào bề mặt không còn cảm giác dính nữa là được.


2. Tẩy vết keo dán dùng nguyên liệu nhà bếp
Dùng nước xà phòng và giấm ăn
Cách này áp dụng hiệu quả cho các dụng cụ như chai, lọ thuỷ tinh bị dính nhãn dán nếu bạn sợ cách cọ xát thông thường có thể làm hư hại bề mặt vật liệu.


Đầu tiên, bạn dùng một đồ đựng, chẳng hạn như chậu, có kích thước lớn hơn vật cần xử lí vết keo dính. Sau đó, cho vào chậu lượng nước ấm vừa phải và một ít nước xà phòng, sao cho khi bạn bỏ vật dụng vào ngâm, nước không bị tràn ra ngoài.


Ngâm vật dụng trong vòng nửa tiếng, đảm bảo cho bề mặt bị dính lớp keo ngập hoàn toàn trong nước.


Nửa tiếng sau, lấy vật dụng ra, dùng khăn ướt hoặc giẻ lau nhẹ nhàng chà xát lên bề mặt vật dụng cho đến khi lớp keo bị bong ra hoàn toàn.


Nếu vẫn còn lớp keo bám trên bề mặt vật dụng, bạn hãy thêm giấm ăn vào chậu nước và tiếp tục ngâm, hoặc dùng khăn lau thấm giấm và lau trực tiếp lên bề mặt. Dưới tác dụng của giấm, lớp keo còn sót sẽ mềm ra và dễ dàng bong tróc khi bạn lau bằng khăn ướt.


Chú ý: Không dùng giấm trên các vật liệu như cẩm thạch, đá, nhôm hay gang, bởi vì những vật liệu này có thể bị ăn mòn và hư hại bề mặt.


Dùng dầu ăn và baking soda (muối nở)
Dầu ăn cũng là một nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp có thể giúp bạn dễ dàng tẩy vết keo dính trên bề mặt vật liệu. Do tính chất lành tính, không gây ăn mòn như giấm, nên dầu ăn cũng là một giải pháp vô cùng tuyệt vời.


Đầu tiên, bạn thấm một ít dầu vào khăn giấy, sau đó đắp khăn lên bề mặt vật dụng nơi bị dính keo. Chờ vài phút cho dầu ngấm vào lớp keo, sau đó lấy khăn giấy ra rồi cạo hay chà sạch lại bề mặt.Chú ý: Các chất liệu như gỗ, vải, bông xốp có thể bị ố khi tiếp xúc với dầu ăn. Nên tránh dùng phương pháp này đối với các bề mặt sử dụng chất liệu trên.


Ngoài ra, hỗn hợp dầu ăn và muối nở cũng vô cùng hiệu quả để làm sạch keo dính còn sót lại trên bề mặt vật dụng.


Đầu tiên, bạn khuấy 2 thìa canh dầu ăn và 3 thìa canh muối nở, hỗn hợp tạo thành sẽ có dạng bột đặc. Sau đó, dùng ngón tay chà hỗn hợp bột đặc này lên lớp keo, muối nở và dầu ăn sẽ làm bong lớp keo mà không gây trầy xước bề mặt vật dụng. Sau khi lớp keo đã bong ra, bạn dùng khăn giấy lau sạch lại phần bột còn thừa là được.


Bạn có thể bảo quản hỗn hợp dầu ăn và muối nở này trong túi nhựa và sử dụng lâu dài.


Dùng bơ lạc hoặc mayonnaise
Bơ lạc là một lựa chọn an toàn thay thế cho nhiều nguyên liệu nhà bếp khác để loại bỏ phần keo dính. Cũng giống như dầu ăn, chất dầu trong bơ lạc giúp cho lớp keo dính dễ dàng bong tróc hơn.


Tương tự đối với trường hợp của mayonnaise, chất giấm và dầu trong mayonnaise vô cùng thích hợp để làm sạch keo.


Trước hết, bạn phết bơ lạc (hoặc mayonnaise) lên bề mặt dính keo và đợi trong vòng 15 phút. Sau đó, bạn chỉ cần lau sạch bơ lạc (hoặc mayonnaise) đi là được, phần lớn lớp keo cũng sẽ bị bong ra theo.


Lời khuyên:


Nếu không chắc sản phẩm nào an toàn đối với bề mặt vật liệu nào thì phương pháp ngâm nước xà phòng sẽ ít có khả năng gây hư hại nhất.
Nên thử lên chỗ khuất của bề mặt vật liệu trước để đảm bảo chất liệu tẩy rửa không để lại vết ố, biến màu hay gây ăn mòn bề mặt.
Nếu dùng phương pháp cạo bằng dao, kéo, thẻ tín dụng hay vật dụng nhà bếp khác nên cân nhắc phủ lên bề mặt một nguyên liệu tẩy rửa (ví dụ như cồn, xà phòng,…) trước khi cạo để tránh tình trạng trầy xước, hoặc cân treo điện tử giá rẻ mài mỏng bề mặt vật liệu, nhất là nhựa hoặc gỗ.
Thao tác ở nơi rộng rãi, thoáng mát, và xử lí thật cẩn thận để tránh gây thương tích cho bản thân hoặc làm hỏng vật liệu.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0