08/12/2021, 11:40

Đâu là loại quạt sưởi mini đáng mua nhất hiện nay

Đâu là loại quạt sưởi mini đáng mua nhất hiện nay

 

Quạt sưởi ko chỉ được tiêu dùng ở nhà. Mà ngay cả ở quan , vào các hôm thời tiết rét buốt giả dụ không với thiết bị sưởi ấm bạn sẽ co ro và tác động tới hiệu quả công tác. Do vậy một chiếc quạt sưởi mini với giá chỉ vài trăm nghìn đồng sở hữu thể giúp bạn xua tan được mẫu giá buốt và mang lại hiệu quả cao trong công việc.

 

Nắm được nhu cầu sử dụng này mà các nhà cung cấp cũng đã cung cấp ra những dòng quạt sưởi mini rất nhỏ gọn và xinh xẻo nhưng vẫn đảm bảo sưởi ấm rất hiệu quả.

Dưới đây là top 5 cái quạt sưởi mini đáng tìm nhất cho dân văn phòng năm nay.

 

1. Quạt sưởi để bàn mini YND 900

Sản phẩm được bề ngoài hơi đẹp và nhỏ gọn. Sở hữu công suất lên đến 900W nên khả năng làm cho ấm cũng khá nhanh. Bạn với thể để trên bàn làm việc để sưởi ấm.

 

Quạt sưởi để bàn mini YND 900 tương đối phù hợp cho dân văn phòng ngày nay. Không những thế bạn cũng với thể sử dụng sưởi ấm được cả cho trẻ nhỏ.

 

Xem thêm thông tin về sản phẩm máy sưởi cho trẻ sơ sinh tại website này của chúng tôi

 

2. Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202 có ngoại hình gọn, đẹp, nhỏ gọn sử dụng gốm PTC (Ceraminc) làm cho hot an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so mang những cái quạt và máy sưởi khác. Quạt sưởi gốm FujiE CH-202 sử dụng công nghệ khiến cho hot chóng vánh, an toàn. Sản phẩm sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho dân văn phòng hiện nay.

 

Nên xem qua sản phẩm: quạt sưởi gốm tốt nhất

 

 

3. Quạt sưởi ấm Swissline XP-12

có mẫu mã nhỏ gọn và xinh xắn và tính năng 2 chiều kiên cố sản phẩm sẽ khiến bạn bằng lòng.

 

4. Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017

Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017 hình trạng đẹp mắt, kích thước nhỏ, tiêu thụ ít điện năng nhưng vẫn cho hiệu suất tỏa nhiệt cao, an toàn và thuận tiện sử dụng. Bạn có thể đặt máy sưởi ấm mini trên bàn làm cho việc hay bàn học như 1 vật trang trí đẹp mắt, sản phẩm thuận lợi điều chỉnh chế độ sưởi và hướng theo ý muốn có góc quay 360 độ.

5. Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh

Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh chiếc quạt sưởi này được phổ biến người chọn lựa , nhất là thanh niên và dân văn phòng bởi nó không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có tác dụng trang trí rất đẹp mặt. Sở hữu công suất 300w ngoài thế mạnh bề ngoài đẹp mắt sở hữu hình ảnh cực kute, phạm vi tỏa nhiệt rộng, sưởi ấm siêu tốc, mang thể điều chỉnh chừng độ sưởi ấm, tiết kiệm điện năng.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

0