09/11/2022, 13:09

Đầu tư nhà đất luôn đầy hấp dẫn và tiềm năng

Đầu tư nhà đất luôn đầy hấp dẫn và tiềm năng

Đầu tư nhà đất luôn đầy hấp dẫn và tiềm năng


Thị trường BĐS vẫn đầy tiềm năng - Đó là khẳng định của ThS Nguyễn Quốc Y - GĐ Marketing, Biệt thự làng Pháp Bảo Lộc về tương lai của thị trường BĐS. Nhưng để tham gia vào cuộc chơi giờ đã có nhiều thay đổi, DN, nhà đầu tư không thể thụ động mà cần có cách ứng xử mới.


Năm 2008 thị trường văn phòng cho thuê vẫn thiếu nguồn cung. Do đó, thị trường này sẽ vẫn sôi động. Khách thuê đăng ký ở Bảo Lộc French village khu vực trung tâm vẫn chấp nhận mức giá cao và tiếp tục đăng ký... chờ.


Thị trường đa dạng


Tương lai, thị trường sẽ có các nguồn cung khác từ các hướng phát triển lan tỏa sang các khu vực lân cận như Q 7, Tân Bình và Thủ Thiêm, còn trong năm 2008 sẽ chào đón sự xuất hiện đầy mong đợi của Saigon Happiness Square ở Q 1 và Paragon ở Q 7. Trong ngắn hạn thì các cao ốc nhỏ thấp tầng của khu trung tâm đang là xu thế.

Giá thuê của mảng thị trường này ở khu trung tâm sẽ tiếp tục tăng, có thể lên tới 70 USD/m2/tháng! Với việc gia nhập WTO, mảng BĐS cho thị trường bán lẻ cũng sẽ tiếp tục phát triển ở TP HCM với những mức giá cao từ 200 USD/m2/tháng trở lên, vì hiện tại nguồn cung này đang rất thiếu.

Ngoài ra, năm 2008 sẽ chào đón nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này đến từ Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ...
Giảm thuế chuyển nhượng BĐS xuống còn 1% sẽ tránh được các giao dịch ngầm làm thị trường sôi động và minh bạch hơn với các sàn giao dịch BĐS. Nhận diện đúng đối tượng đầu cơ để đánh thuế với các trường hợp không đưa vào kinh doanh sản xuất hay mua bán liền trong thời gian 2 năm cũng là một giải pháp.



Thị trường căn hộ để bán sẽ có 49 dự án hoàn thành trong năm nay cho thấy nguồn cung tăng đáng kể.

Bù lại, cầu lại tăng thêm vì xu hướng Việt kiều và người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam tạo ra những phân khúc mới cho mảng thị trường này.

Song song đó, các dự án khu đô thị mới vẫn tiếp tục được triển khai. Tuy nhiên, việc giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa làm nhiều dự án chậm tiến độ.

Với các chính sách siết tín dụng và hạn chế huy động vốn của nhà đầu tư cho mảng thị trường căn hộ cao cấp thì mảng căn hộ trung bình lại được nhen nhóm lên những ngọn lửa mới cho thị trường. Hiện nay các dạng này đang được thị trường săn đón như mảng căn hộ cao cấp trước đây.
Thị trường dành cho công nghiệp cũng sẽ phát triển tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài nhờ đặc điểm nhân công trẻ, lành nghề tại Việt Nam.


Doanh nghiệp chờ chính sách


Có thể, các chính sách đều có chủ ý kìm hãm thị trường tăng trưởng bong bóng. Nhưng chúng ta phải nhìn rõ vấn đề căn cơ là những giải pháp mang tính cấp thời thiếu sự thấu đáo trong tình hình hiện nay.

Giá BĐS bị đẩy lên quá cao trong thời gian qua phần nào cho thấy cung chưa kịp đáp ứng cầu nên. Ngược lại, chính sách nhà nước can thiệp quá sâu vào các dự án nhà ở, trong khi chưa có các biện pháp hỗ trợ hiệu quả trong khâu giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa cũng gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Đây là nguyên nhân chính khiến cho các dự án chậm triển khai, ứ đọng vốn mà doanh nghiệp sử dụng vốn vay lại phải trả lãi theo thời gian. Với chính sách tăng lãi suất nhằm giảm lạm phát chắc chắn đẩy các doanh nghiệp nhỏ bị hụt hơi, lâm vào đường cùng.

Các ngân hàng nước ngoài sẽ tranh thủ cơ hội này để đẩy mạnh cho vay đối với người tiêu dùng mua nhà. Đối với các doanh nghiệp BĐS, ngoài việc lấn sân của các đồng nghiệp bên ngoài thì khó khăn lại thêm chồng chất khi các quỹ đầu tư của nước ngoài với nguồn vốn dài hơi cũng nhảy chân vào lĩnh vực này.

Kết quả là gần đây, việc bị hất chân khỏi các dự án của doanh nghiệp trong nước xảy ra ngày một nhiều. Các doanh nghiệp BĐS trong nước nên biết rằng đây là "sân nhà" của chúng ta, với thế mạnh con người và các mối quan hệ thì sự kết hợp sẽ tạo ra một lợi thế cạnh tranh vững mạnh hơn.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần chuyên nghiệp hóa hơn trong hoạt động kinh doanh, nhận diện đúng nhu cầu thị trường của mình nhằm nâng cao sức cạnh tranh với các Cty nước ngoài.

Sự kiên nhẫn cũng là đức tính cần thiết cho ngành này, tránh việc chạy theo trào lưu gây mất cân bằng cho nền kinh tế và gây khó khăn cho việc hạn chế lạm phát.
Những xu thế mới


Trong thời gian tới doanh nghiệp nên bớt trông cậy vào luồng vốn từ ngân hàng mà hãy nghĩ về những kênh huy động khác như: quỹ đầu tư tín thác BĐS, trái phiếu...

Đặc biệt là quỹ tín thác đầu tư, Hiệp hội BĐS và các doanh nghiệp cần có các kiến nghị kịp thời giúp xây dựng cơ chế chính sách cho phù hợp với xu thế phát triển. Có như vậy thì chúng ta sẽ có thêm một kênh huy động mới từ vốn nhàn rỗi của người dân.

Ông Y cho rằng, chúng ta đừng nhìn các nhà đầu tư nước ngoài với suy nghĩ rằng họ là "cá lớn" sẽ nuốt "cá bé". Đồng ý rằng họ có tiềm lực mạnh về vốn, nhưng để "gia nhập" vào thị trường của Việt Nam thì họ cũng phải "nhập gia tuỳ tục".

Nghĩa là họ vẫn cần chúng ta để bước vào thị trường này, họ không thể nào làm tất tần tật từ đầu chí cuối cho một dự án, nhất là Công ty TNHH Đầu Tư Nhà Bảo Lộc trong khâu giải phóng mặt bằng, không ai có kinh nghiệm bằng các doanh nghiệp Việt Nam.

Và kể cả khâu nghiên cứu thị trường nữa, họ không thể nào biết được rõ về thị hiếu của thị trường này bằng chính chúng ta-những doanh nghiệp trong nước. Cho nên, chúng ta hãy nhìn nhận họ là những đối tác tiềm năng tương lai của mình.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0