01/06/2021, 13:27

Dòng mỹ phẩm dành cho da mụn Ohui clinic science có gì đặc biệt?

Ohui

Ohui Những ai sở hữu làn da mụn mới hiểu được làn da này nhạy cảm tới mức nào. Chưa kể việc chăm sóc hay sử dụng các sản phẩm dưỡng da dành cho da mụn cực kỳ khó. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của dòng mỹ phẩm Ohui clinic science, không bất cứ nỗi lo nào nữa.
Da mụn có cần dưỡng da?
        
                                      Làn da mụn rất cần được dưỡng ẩm đúng cách
Từ trước tới nay, những người sở hữu làn da mụn vốn có định kiến không mấy tốt đẹp với các sản phẩm dưỡng ẩm cho da vì cho rằng chúng có thể gây nên tình trạng bết dính, nhờn rít, tắc lỗ chân lông và khiến mụn nổi nhiều hơn. Tuy nhiên, quan điểm này có phần sai lầm, bởi theo các chuyên gia da liễu hàng đầu, làn da vẫn cần được dưỡng ẩm với điều kiện tìm đúng sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông hay chứa các thành phần làm tăng nguy cơ gây mụn. Điển hình là dòng mỹ phẩm dành riêng cho da mụn Ohui clinic science.
Vì sao vậy? Đơn giản là vì cấu tạo của da chứa 70% là nước, trong khi đó các tế bào da rất cần nước để duy trì sự sống và phục hồi. Trong khi đó, làn da nổi mụn là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và lối sống không liên quan tới lượng nước trong cơ thể.
Việc dưỡng ẩm cho da sẽ giúp cân bằng độ pH và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài và bên trong. Dưỡng ẩm đúng cách với các sản phẩm phù hợp giúp da khỏe mạnh hơn, đồng thời tăng khả năng chống chọi lại với các vi khuẩn từ bên ngoài.
Mặt khác, với cơ chế của da nhờn, nếu da thiếu nước sẽ tiết nhiều dầu thừa hơn để bù lại hoạt động của da nên sẽ gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông, bã nhờn, bụi bẩn và gây nên mụn. Vì vậy, dưỡng ẩm đầy đủ và đúng cách với bộ sản phẩm Ohui clinic science dành cho làn da mụn sẽ giúp kiểm soát quá trình tiết nhờn và ngăn chặn mụn bùng phát.
Ohui Clinic science - da mụn không còn là nỗi lo
       
                        Ohui clinic science – Dòng sản phẩm dành riêng cho da mụn
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xứ Kim Chi – Ohui luôn biết cách chiều chuộng mọi làn da từ những điều nhỏ nhất. Với sự ra đời của dòng sản phẩm Ohui clinic science, những người trước kia vốn tự tin và khổ sở với làn da mụn thì nay đã có thể gạt bỏ nỗi lo, tự tin tỏa sáng.
Với công nghệ SCNP, dòng sản phẩm clinic science được chiết xuất từ các loại thực vật có ích dành cho da mụn bao gồm: chiết xuất Soleirolia giúp loại bro các bã nhờn dư thừa, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mại; chiết xuất Sasa borealis makino giúp cân bằng da, điều tiết lượng dầu và độ ẩm phù hợp. Vì vậy clinic science đảm bảo an toàn 100% cho da, không gây hiện tượng kích ứng hay khiến da bị bí bách, bít tắc lỗ chân lông.
Thông thường, một bộ sản phẩm Ohui clinic science bao gồm:
+ 01 tuýt sữa rửa mặt Deep medi-cleansing foam giúp làm sạch bã nhờn và cặn dư thừa ẩn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng làm bít tắc lỗ chân lông giúp da sạch và mềm mại hơn.
+ 01 lọ nước hoa hồng Refining medi-toner không chứa ethanol, dành riêng cho làn da nhạy cảm, da nhờn và da mụn, từ đó giúp cân bằng lượng dầu và ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
+ 01 lọ sữa dưỡng Full medi-moisturizeer cung cấp độ ẩm cần thiết để hạn chế tình trạng tiết dầu khi da bị khô. Nhờ thành phần không chứa dầu nên sữa dưỡng giúp điều chỉnh và cần bằng lượng dầu, kiểm soát tiết dầu vô cùng hiệu quả.
Để sở hữu ngay bộ sản phẩm Ohui clinic science dành riêng cho da mụn, bạn đừng ngần ngại truy cập website myphamohuichinhhang.net.vn – địa chỉ tin cậy dành cho những tín đồ yêu Ohui.
0