30/08/2018, 23:44

[Ebook] Tổng hợp bí kíp PHP chọn lọc

PHP là rất dễ học Các vấn đề được liệt kê ở trên là những vấn đề của việc thiếu kiến thức và kinh nghiệm, và đương nhiên là khi ai đó sử dụng PHP cho một mục đích như vậy thì kết quả cuối cùng là không được tối ưu – nó sẽ bổ sung thêm những ý kiến xấu đến danh tiếng đã bị hoen ố của ...

PHP là rất dễ học

Các vấn đề được liệt kê ở trên là những vấn đề của việc thiếu kiến thức và kinh nghiệm, và đương nhiên là khi ai đó sử dụng PHP cho một mục đích như vậy thì kết quả cuối cùng là không được tối ưu – nó sẽ bổ sung thêm những ý kiến xấu đến danh tiếng đã bị hoen ố của PHP. Vậy PHP tốt nhất cho điều gì?, đó là bất kỳ kịch bản hướng web nào cần phát triển nhanh chóng, và cần thực hiện thực sự nhanh.

PHP có một cộng đồng rất lớn. Đúng vậy, đại đa số là các tay lính mới, nhưng một khi bạn đã gạt bỏ những thành phần linh tinh, còn lại là một số ít các chuyên gia có tâm huyết như Phil Sturgeon, Josh Lockhart, Mike van Riel, Anthony Ferrara và rất nhiều người khác nữa. Một tá chuyên gia có nhiều tâm huyết thừa nhận những nhược điểm của PHP, nhưng cũng làm việc vất vả trong việc hướng dẫn cho cộng đồng và sửa chữa những vấn đề đó, họ có thể cung cấp một kho tàng kiến thức có giá trị. Cùng với những nguồn tài nguyên tuyệt vời như diễn đàn SitePoint, StackOverflow và PTRW, những vấn đề gặp phải trong PHP dễ dàng được giải quyết, và quá trình này thường nhanh chóng và có chất lượng cao. Trừ khi các câu hỏi mà bạn đặt ra là hết sức ngớ ngẩn (và vâng,  những câu hỏi ngớ ngẩn), cộng đồng này luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Số lượng các dự án mã nguồn mở cũng như là các cuốn sách và khóa học về PHP là rất dồi dào, với sự kiên nhẫn và tài liệu hướng dẫn thì bạn có thể trở nên rất thông thạo ngôn ngữ này trong một khoảng thời gian tương đối ngắn.

0