13/10/2023, 11:23

giá thành mai tết hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

giá thành mai tết hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

 

 

Hiện nay có hơi phổ biến địa chỉ đã khai triển bán mai tết, nơi bán mai giống cúc thọ hương tại TPHCM và ở các thức giấc khác trên khu vực cả nước. Và giá tiền mà mỗi nơi đưa ra lại có sự khác biệt nhất thiết. Thường ngày, giá thành các loại mai trưng tết sẽ phụ thuộc vào đa dạng nhân tố. Cụ thể như:

- Chủng loại mai: Các loại mai hiếm và quý như nhất chi mai, mai tứ quý,…sẽ có giá đắt hơn so với mai vàng thường nhật.

- Kiểu dáng: Những loại mai đã được uốn, cắt tỉa theo thế, có mẫu mã đẹp sẽ đắt hơn phổ quát lần so với mai thường ngày.

- Kích thước cây: phần lớn mọi người đều nghĩ rằng những cây mai càng lớn, nhất là những cây dáng cổ thụ, thì lại càng quý và thảng hoặc. Chính vì vậy, giá thành của chúng cũng đắt hơn so với mai thường nhật.

- Tuổi thọ của cây mai: rộng rãi người chọn mai theo tiêu chuẩn “quý lão bất quý non”, nghĩa là cây mai càng già thì càng đẹp và quý. Vậy nên, những cây mai đa dạng tuổi sẽ đắt tiền hơn so với cây mai ít tuổi.

- hình trạng bên ngoài: Theo quan điểm dân gian: “quý hy bất quý mật, quý sấu bất quý phì, quý hàm bất quý khai”. Tức là cây mai nào càng “mập mạp, đầy đặn”, hoa ít, đa dạng nụ hơn nhiều hoa thì càng tốt và quý. Cho nên xuất phát trong khoảng nhu cầu thị trường, những cây mai có các đặc điểm trên cũng có mức giá đắt hơn so với loại bình thường.

Theo điều tra của chúng tôi, những cây mai trên thị phần hiện nay sẽ có giá tiền dao động từ từ 3 triệu đồng - 32 triệu đồng / gốc. Cá biệt có một vài gốc mai quý hi hữu, thỏa mãn được phần nhiều các đặc điểm nêu trên sẽ có tầm giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chọn liên hệ bán mai tết đẹp và uy tín như thế nào?

Để có được một gốc mai đẹp, hợp phong thủy trưng trong dịp Tết, các bạn sẽ cần sắm tới những liên hệ phân phối mai tết đẹp, uy tín và nhờ các viên chức tương trợ chuyên nghiệp trả lời giúp chậu mai phù hợp. Để chọn được một liên hệ bán mai tết, nơi bán mai giống cúc hoàng huyết long đẹp và uy tín, bạn có thể Đánh giá kỹ dựa vào những tiêu chí sau đây:

- thời kì hoạt động: thời gian hoạt động là một trong những yếu tố rõ rệt nhất bảo chứng cho chừng độ uy tín của một đơn vị. Bởi trong tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đơn vị nào không đem lại cho người tiêu dùng sự bảo đảm về chất lượng, chừng độ uy tín thì sẽ nhanh chóng bị sụp đổ và phải chịu đào thải. Ngược lại, tổ chức có thể thỏa mãn những nhu cầu của quý khách sẽ còn đó và phát triển được trong thời gian dài.

- phạm vi hoạt động: Một công ty có phạm vi hoạt động rộng lớn thường đi kèm với thời kì còn đó và lớn mạnh lâu bền. Bên cạnh đó điều này cũng chứng tỏ sự tự tin của họ vào sản phẩm, dịch vụ do mình sản xuất sẽ có thể thỏa mãn được nhu cầu, sở thích của người sử dụng ở đa dạng khu vực không giống nhau. Đặc biệt là với những tổ chức có phạm vi hoạt động trên toàn quốc, đây sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho chất lượng, giá thành của sản phẩm hay nhà sản xuất mà họ phân phối.

- lực lượng viên chức hỗ trợ: Với những liên hệ bán mai uy tín, họ sẽ yêu cầu sự chuyên nghiệp trong từng khâu hoạt động, đặc thù là với hàng ngũ nhân viên. Vậy nên lúc bạn có nhu cầu cần tìm liên hệ bán mai tết đẹp, bảo đảm uy tín, chất lượng, hãy tuyển lựa những nơi có nhóm viên chức chuyên nghiệp, biết cách trả lời, trả lời thông báo và giúp khách hàng lựa chọn loại mai phù hợp nhất.

- giá tiền mai tết: Người xưa vẫn có câu “tiền nào của nấy”. Như vậy nên những công ty bán mai tết với giá thành rẻ chưa hẳn đã là một tổ chức tốt, đảm bảo uy tín. Thay vào đó, các bạn nên nghiên cứu kỹ thị trường để trong khoảng ấy chọn lọc những tổ chức bán sản phẩm với giá thành theo mặt bằng chung.

Trên đây là một vài thông báo về liên hệ bán mai tết đẹp, uy tín với giá phải chăng mà chúng tôi muốn san sớt đến độc giả. Giả dụ đang có nhu cầu cần sắm tìm mai vàng, mai cảnh để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán đang đến sắp, các bạn có thể tham khảo thông tin như trên để trong khoảng đó lựa chọn cho mình một nơi phân phối uy tín, bảo đảm chất lượng với chi phí phù hợp.

Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/hinh-anh-hoa-mai-vang-dep/

0