28/04/2023, 12:19

Giải pháp chống nóng bằng vật liệu thô

Giải pháp chống nóng bằng vật liệu thô

Giải pháp chống nóng bằng vật liệu thô

Biến đổi khí hậu khiến trái đất đang dần nóng lên, điều này khiến cho việc chống nóng cho nhà ở trở nên quan trọng và cấp thiết.

Việc đưa ra các giải pháp kiến trúc, kĩ thuật chống nóng sẽ góp phần làm mát, May mai san cho các công trình xây dựng.

Ngôi nhà dưới đây được tạo hình với một mái vòm gạch lớn tạo nên vẻ cuốn hút riêng. Vật liệu gạch thô cũng là giải pháp chống nắng, chống nóng hiệu quả cho tổ ấm.

Ngôi nhà với hệ mái vòm lớn tạo sự thu hút và nét độc đáo trong kiến trúc.

Ngôi nhà được thiết kế đơn giản từ hình dáng bên ngoài đến không gian bên trong. KTS đã nghiên cứu kỹ lưỡng mọi yếu tố ảnh hưởng tới công trình và thể hiện sự đơn giản mạch lạc trong tư duy thiết kế giá máy mài sàn bê tông.



Tuy không sở hữu quá nhiều đường nét trang trí cầu kỳ nhưng ngôi nhà vẫn lung linh dưới ánh đèn theo cách riêng của mình.

Những chậu cây cảnh, chậu hoa như tô điểm thêm nét hài hòa, bình dị cho ngôi nhà.

Hệ mái được phủ lớp xi chống thấm bên ngoài và bên trong xây cuốn ốp gạch thô. Việc ốp gạch thô bên trong sẽ giúp ngôi nhà mát hơn. Kết cấu chịu lực gồm bốn cột bê tông đỡ toàn bộ mái nhà. Ngôi nhà còn sử dụng hệ cửa kính trượt để tạo thuận tiện cho việc di chuyển cũng như lấy ánh sáng, gió tự nhiên từ khu vườn vào nhà.

Hệ mái vòm lớn thể hiện sự công phu, tỉ mỉ của những người thợ địa phương.

Gạch thô ốp trên trần vừa để ngăn không khí nóng từ mái xuống vừa tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi trong sinh hoạt.

Những hàng gạch thô so le nhau giúp làm tăng hiệu ứng thị giác.

Ngôi nhà sử dụng hệ cửa trượt bằng kính lớn để tạo độ thoáng cũng như tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Các không gian được bố trí dọc theo hệ mái vòm để tạo sự liên thông.

Đá mài được dùng để hoàn thiện cho sàn tường và khi kết hợp vòm gạch tạo cảm giác gần gũi.

Tầng 1 là được bố trí phòng ngủ, phòng làm việc và phòng giặt.

Tầng hai gần như mở ra bốn phía với phòng khách, bếp và phòng ăn, phía vườn trước, ban công dọc theo nhà, phía sau nhìn ra hẻm, bên phần còn lại là khe lấy sáng.

Nhờ thiết kế mái vòm sáng tạo, các khu vực chức năng có khả năng kết nối cao nên những bất lợi của ngôi nhà lại trở thành lợi thế. Không gian bên trong thoáng đãng, mát mẻ với gió tự nhiên trong khu vườn. Việc sử dụng vật liệu hợp lý cũng tạo nên sự gần gũi, riêng tư và tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo trọn vẹn. Tư vấn báo giá máy mài sàn bê tông.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0