24/02/2021, 13:28

Giảm cân sau tết sẽ dễ dàng hơn nếu bạn áp dụng những cách sau

Giảm cân sau tết sẽ dễ dàng hơn nếu bạn áp dụng những cách sau

Giảm cân sau tết sẽ dễ dàng hơn nếu bạn áp dụng những cách sau

Tết cổ truyền là kỳ nghỉ lễ kéo dài nhất trong năm của người dân Việt. Tâm lý của mỗi người là Tết có thể ưu ái cho bản thân được nghỉ ngơi, giá cân phân tích 3 số lẻăn uống ngon lành, thả ga... sau một năm học tập, làm việc vất vả, bận rộn. Có lẽ cũng chính điều này đã dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát đấy. Thậm chí, sau một dịp nghỉ Tết thôi mà có nhiều người mặt tròn xoe như bánh bao, quần áo mặc không vừa,... Ngoài việc ngủ đủ giấc (7 – 8 tiếng/ngày), ăn đủ 3 bữa/ngày thì ta nên thực hiện thêm các cách dưới đây.


1Điều chỉnh và kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý
Nên bổ sung tích cực các loại thực phẩm nhiều chất xơ, vitamin,… có trong rau xanh, trái cây. Đồng thời, Cân điện tử 4 số lẻhạn chế chất béo, dầu mỡ, tinh bột, đường,… được nạp vào cơ thể.

Nhóm rau củ: Tăng 20 – 40% với các loại rau cải xanh, súp lơ, bí đao, cải bó xôi, táo,…

Nhóm tinh bột: Giảm xuống còn 40 – 45%, hạn chế bánh ngọt, cơm, kẹo, đường, nước ngọt,... thay bằng gạo lứt, bánh mì nguyên cám, (các sản phẩm) ngũ cốc nguyên chất.

Nhóm đạm (Protein): Lượng protein cần cung cấp cho cơ thể trong mỗi bữa ăn là 20g. Bữa sáng có thể là sữa chua, phô mai hoặc hai quả trứng. Bữa trưa và tối với ức gà nướng thêm một số loại đậu vào súp hoặc salad.

2Giảm cân bằng trái cây
Cách này vừa dễ thực hiện, ít tốn kém mà lại mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ vì trái cây không chứa nhiều năng lượng, chủ yếu là nước, vitamin và chất xơ. Hãy ăn khoảng 1 tiếng trước bữa chính sẽ có tác dụng giảm cân và giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Hơn nữa, chất xơ trong đó tạo cảm giác no lâu khiến bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả, cần hạn chế các loại quả chứa nhiều đường như: vải, nhãn, mận,…

Lưu ý: Khi đói, không nên ăn loại có nhiều axit như: chuối tiêu, vải, cam, quất, bưởi,… vì có thể hại dạ dày.

3Uống trà xanh vào buổi sáng
Nên uống sau khi thức dậy khoảng 30 phút – 1 tiếng để bổ sung lượng nước sau một đêm dài, đồng thời làm giảm việc hấp thụ chất béo từ thức ăn. Nếu muốn kiểm soát sự thèm ăn thì hãy uống 1 cốc trà xanh trước bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Tuy nhiên, không nên uống quá 3 cốc trà xanh/ngày. Ngoài ra, không nên uống trà xanh ngay sau khi ăn cơm xong bởi nó sẽ làm cho dịch vị bị hòa loãng, rất có hại cho việc tiêu hóa thức ăn, đồng thời kích thích niêm mạc dạ dày, về lâu dài cho thể dẫn tới viêm đấy.

4Uống nước ấm và mật ong
Mật ong vốn được biết ít calo nhưng lại rất hiệu quả trong việc thúc đẩy và chuyển hóa mỡ thừa, chất béo thành năng lượng, kể cả khi ngủ đấy. Vì thế, mỗi ngày chỉ cần uống 1 – 2 ly nước ấm pha chút mật ong cũng đủ phát huy công dụng giảm cân. Đây là cách cũng dễ thực hiện và tốt cho sức khỏe, không gây phản ứng phụ hoặc ảnh hưởng sức khỏe.

5Massage bằng rượu gừng
Hãy thử cách này để giảm mỡ cho vòng 2 và các bộ phận khác bạn nhé. Bởi chúng có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nhờ thành phần Gingerol kết hợp với rượu. Điều này có vai trò như “chất dẫn” giúp tinh dầu gừng thẩm thấu và thúc đẩy tốc độ tiêu hao mỡ. Dùng ngón tay chấm đều rượu gừng lên vùng bụng và 2 bên eo, sau đó dùng 2 bàn tay xoá đều và vỗ nhẹ đê gừng thấm vào da giúp tan mỡ.

6Uống nước detox giảm cân
Dùng nước detox giảm cân vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao nếu biết sử dụng đúng liều lượng và phân bổ thời gian hợp lý. Có nhiều loại nước detox có tác dụng giảm cân, tham khảo bài viết này để biết cách làm nước detox giảm cân: Cách làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn.

7Uống tinh bột nghệ giảm cân
Tinh bột nghệ là một trong những thực phẩm giảm cân nhanh và an toàn được nhiều chị em áp dụng, nhờ Curcumin – thành phần chính của tinh bột nghệ khi đi vào cơ thể không những làm chuyển hóa mỡ thừa mà còn ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, khiến nó không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

8Uống ca cao giảm cân
Ca cao được quý như thần dược giúp phái đẹp giảm cân nhanh lại an toàn, ca cao giúp tăng cường khả năng trao đổi chất biến mỡ thừa thành năng lượng. Chất theobromine trong ca cao giúp hạn chế được việc nạp nhiều thức ăn, tránh tăng cân.

Với những cách giảm cân sau Tết đơn giản trên đây, bạn có thể thử để Cân phân tích điện tử cảm nhận trực tiếp hiệu quả và lấy lại vóc dáng thon gọn. Đừng quên giảm cân bằng phương pháp nào cũng cần sự kiên trì thực hiện mỗi ngày bạn nhé!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0