05/10/2021, 10:14

Giới thiệu Balo đa năng, nhỏ gọn, phù hợp để đi chơi ngắn ngày

Giới thiệu Balo đa năng, nhỏ gọn, phù hợp để đi chơi ngắn ngày

Trong bài viết hôm nay, xin giới thiệu tới bạn những sản phẩm balo du lịch đa năng, vừa có thể dùng được trong sinh hoạt hằng ngày nhưng cũng rất phù hợp để sử dụng cho các chuyến đi phượt vào cuối tuần. Hãy cộng chúng tôi khám phá các balo đa năng nhân tiện ích dưới đây nhé!

 

1. Balo đa năng Trip Peini

bên cạnh mục đích sử dụng để đựng đồ dùng cá nhân hay laptop, balo Trip Peini còn được tích hợp thêm cổng USB để bạn có thể sạc nhanh điện thoại. Điều này khiến chiếc ba lô này trở nên vật "bất ly thân" của các phượt thủ trong các chuyến du hý "tự túc" ngắn ngày.

 

Dưới đây là những tính năng nổi bật khác của túi balo Trip Peini:

 

chiếc balo đa năng của nhãn hiệu Trip này dùng chất liệu là vải chống thấm, chống rách mòn. Quý khách có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết.

Bên trong balo sở hữu xếp đặt những ngăn đựng đồ phổ quát, công nghệ giúp bạn xếp đặt quần áo, sách báo, sổ ghi chép một cách thức gọn gàng, ngăn nắp.

Sản phẩm được bề ngoài sáng tạo mang dây kéo tăng size lưu trữ đồ; đệm lưng tản nhiệt thoáng khí để tránh gây bí lưng khi đeo; quai đeo balo cứng cáp, thuận tiện tùy chỉnh…

Xem thêm sản phẩm: Máy chiếu mini Xiaomi xiaomi wanbo t2

hai. Balo đa năng Bitex B-23-007

Bitex B-23-007 là 1 cái ba lô nhỏ gọn, đa năng, phù hợp để tiêu dùng khi đi học, đi khiến, đi dã ngoại hoặc đi chơi ngắn ngày. Ngoài mặt hình chữ nhật sở hữu màu sắc phong cách của chiếc túi balo này kiên cố sẽ thu hút được sự chú ý của bạn ngay từ chiếc nhìn trước tiên

Sản phẩm của nhãn hàng Bitex này được may bằng vải nhập cảng trong khoảng Hàn Anh chị với độ bền và khả năng không thấm nước xuất sắc. Bên trong Bitex B-23-007 mang đa dạng ngăn chứa khác nhau để nhân tiện cho bạn trong việc bố trí áo xống, laptop, điện thoại...

 

đặc thù, cái ba lô này sử dụng khóa kéo chống gỉ sét chất lượng cao, bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm trong thời kỳ dùng.

Tham khảo sản phẩm két sắt xiaomi tại website này của chúng tôi

3. Balo Sakos Zeta i15

Sakos Zeta i15 đem đến cho các bạn nhiều công năng hữu dụng trong dạng hình của một loại balo thuần tuý thường ngày. Loại túi balo này có hai ngăn chính, bạn sở hữu thể tiêu dùng để phân tích áo quần sạch và xống áo bẩn khi đi chơi. Trong sinh hoạt hằng ngày, bạn cũng mang thể tận dụng ba lô để đựng laptop, sách vở, sổ ghi chép...

 

Sản phẩm này của nhãn hàng Sakos mang phần đệm lưng, đệm quai đeo dày dặn, giúp khách hàng cảm thấy tha hồ dù đang có đa dạng đồ dùng trong cặp. Bạn cũng có thể kéo rút dây đeo của balo theo chiều cao của thân thể. Balo Sakos Zeta i15 sở hữu rộng rãi màu để bạn chọn lọc.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

 

0