24/09/2021, 13:19

Giới thiệu Bộ kìm đa năng xiaomi nextool

Giới thiệu Bộ kìm đa năng xiaomi nextool

Bộ kìm đa năng xiaomi nextool KT5024 1 vật dụng bỏ túi bổ ích giúp bạn sở hữu thể tự tin khắc phục rẻ các nhu cầu tu sửa các vật dụng cơ bản, nhất là trong các chuyến đi xa.

 

điểm tốt bộ kìm đa năng Nextool KT5024

Đối mang những người mua thích tự tay tu tạo hay trong các chuyến đi phượt xa thì các bộ công cụ bỏ túi đa năng như Nextool KT5024 là hữu dụng nhất. Sản phẩm là sự tích hợp của 10 công dụng trong 1 bộ phương tiện gồm phổ biến phụ kiện khác nhau. Thiết kế 10 in 1 nên sẽ rất gọn gàng, linh động, thích hợp bỏ túi, tiết kiệm diện tích lưu trữ.

 

thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ

Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 là sự hài hòa những công cụ như kéo, kìm, dao, cưa gỗ, tua vít, que tạo lửa và những dụng cụ khác trong 1 thân máy. Bộ phương tiện đa năng đáp ứng 10 chức năng thực tại giúp người dùng tiện dụng căn vặn, cắt, cưa,… hỗ trợ rẻ cho những thao tác cuộc sống hằng ngày. Ngoại hình nhỏ gọn với kích thước gấp chỉ dài khoảng 11cm rất dễ bỏ túi và sở hữu theo kế bên.

 

48 bộ phận được xếp đặt và kiểm soát chặt chẽ liên kết có nhau hạn chế sự lệch lạc, đảm bảo đúng chức năng và trình tự lúc gấp. Mỗi bộ phận đều có bản lề riêng nên rất linh động đóng mở, đảm bảo an toàn và thao tác được thuận tiện hơn cho khách hàng.

 

Xem thêm: đèn cảm biến xiaomi

nguyên liệu chắc chắn, chất lượng

nguyên liệu chủ yếu của bộ kìm đa năng chính là thép hợp kim 420J2, 30Cr13 cho độ cứng nhất quyết, phù hợp có từng công cụ. Thời kỳ mạ lớp phủ đen tạo thành màng oxit dày đặc và mịn giúp bảo kê thân thép. Trong khoảng đấy cho hiệu quả chống oxy hóa, gỉ sét, chống bám bẩn và mồ hôi cực kì phải chăng. Đặc thù độ chính xác lúc xử lý mang thể đạt 0.04mm cao hơn hẳn so có những kim loại bình thường chỉ là 0.1mm.

 

bề ngoài nhiều chức năng

Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 mang đến cho các bạn phổ quát công dụng hữu ích, tương trợ nhiều hoàn cảnh tiêu dùng khác nhau.

 

Bộ kìm dùng nguyên liệu thép hợp kim 30Cr13 với độ cứng lên tới HRC50 sở hữu 3 chức năng như kìm mũi nhọn, kìm căn vặn và kìm cắt… thiết kế hàm rất sắt bén và chặt chẽ hỗ trợ tốt trong các thao tác như kẹp, xoắn, cắt và căn vặn vít.

 

vật dụng kéo lớn cho hiệu quả cắt bén và chóng vánh hơn ở những trang bị với kích thước lớn. Kéo và kìm được hài hòa chung tay cầm, đóng mở trơn hỗ trợ tốt trong những thao tác cắt giấy, vải, dây,… 1 phương pháp sắt bén và trót lọt.

 

Que tạo lửa được gia công từ nguyên liệu magie rắn chất lượng cao với khả năng chống ẩm và rất dễ bảo quản. Đây sẽ là dụng cụ nhu yếu trong các hoạt động ngoài trời lúc bạn muốn tạo lửa, nhất là những chuyến phượt và dã ngoại.

Xem thêm sản phẩm: máy phun sương tạo độ ẩm mini

Dao cắt được gia công mang độ cứng cao, độ bền thấp, khả năng chống mài mòn, sắc bén,… hỗ trợ trong các thao tác cắt gọt, đáp ứng phổ biến nhu cầu dùng khác nhau.

 

Bộ cưa sở hữu độ cứng lên tới HRC50 có kết cấu cưa răng đôi cho công suất cắt kép sắt bén hơn, mau chóng hơn trên mọi nguyên liệu cắt. Cấu trúc khóa an toàn cho độ ổn định và an toàn hơn trong các thao tác sử dụng và lưu trữ.

 

Tua vít được thiết kế mang độ nghiêng có độ cứng khăng khăng hỗ trợ phải chăng trong những thao tác căn vặn hoặc nới lỏng các mẫu ốc vít. Tay cầm kìm mang độ dài mở mang 110mm hỗ trợ trong những thao tác với nguyên tắc đòn bẩy như vặn mở nắp chai.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

0