30/09/2021, 11:41

Giới thiệu Chuông cửa thông minh xiaomi MDB10

Giới thiệu Chuông cửa thông minh xiaomi MDB10

chuông cửa thông minh xiaomi MDB10 một đồ vật hết sức cần phải có cho ngôi nhà tiên tiến. Đây sẽ là 1 thiết bị giúp người mua dễ dàng giám sát, kiểm soát an ninh an ninh không gian sống một bí quyết hiệu quả và thông minh nhất.

 

tham số chi tiết:

 

Camera:

 

Model: MDB11

Độ phân giải: 1920 x 1080P

Tầm nhìn: 122 °

Khoảng cách cảm biến: 3m, 110 °

Tầm nhìn ban đêm: 4 đèn hồng ngoại x 940nm

Pin: 3000mAh

Input: Micro-USB 5V 2A

MIC: mic đơn, tương trợ cuộc gọi 2 chiều

Chuông:

 

Model: MDB12

Phương thức kết nối: RF433

Input: 220V ~ 50/60Hz

ưu thế chuông cửa thông minh Xiaomo MDB10

Điểm khác biệt của chuông cửa Xiaomi so mang các cái chuông thường ngày chính là những tính năng thông minh, hiện đại được tích hợp. Cụ thể bên cạnh sự cải tiến về chất lượng hình ảnh camera thì vật dụng còn được tích hợp ai thông minh mang các tính năng đương đại như khả năng nhận mặt khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện những mối nghiêm trọng, camera Quan sát, theo dõi trực tiếp trên smartphone…Chính do vậy đây sẽ là một thiết bị rất đáng để đầu tư cho ngôi nhà thông minh bây giờ.

Tham khảo sản phẩm: dụng cụ đa năng xiaomi

 

Camera sắt nét, góc Nhìn vào rộng

Chuông cửa thông minh Xiaomo MDB10 dùng camera chất lượng cao mang độ phân giải 1920 x 1080P cho hình ảnh cực kì sắc nét, rõ ràng. Bên cạnh đó, 4 đèn hồng ngoại tích hợp đem lại hình ảnh chi tiết vào ban đêm hoặc ở những nơi với điều kiện ánh sáng yếu. Mô-đun cảm biến ánh sáng đương đại cho khả năng chuyển chế độ đêm ngày theo sự đổi thay của ánh sáng linh hoạt.

 

đặc trưng là góc Quan sát rộng 122° ko góc chết giúp bạn tiện dụng trông thấy mọi cảnh huống ngoài cửa, lặng tâm hơn mỗi lần mở cửa. Cảm biến phát hiện con người tích hợp cho phạm vi xác định từ 3m 110°. Lúc phát hiện mang người trong vùng cảm biến chuông cửa sẽ tự động ghi lại và gửi cho người với. Ngoài ra, bạn cũng mang thể tùy chỉnh cảnh báo để giảm thiểu đứt quãng công tác, cuộc sống mà vẫn ko làm cho giảm độ chính xác của báo động.

 

Xem chi tiết sản phẩm đèn cảm biến xiaomi tại website này của chúng tôi

Tích hợp người nào thông minh

Ngoài những tính năng như một dòng chuông cửa truyền thống thì đáng chú ý hơn vẫn là chức năng người nào được tích hợp. Trước nhất là khả năng nhận mặt khuôn mặt sáng tạo với thân xác định ngay tức thì tuổi, nam nữ và những thông báo khác của người ấy. Bên cạnh đó, chuông cửa Xiaomo MDB10 còn có thể tạo ra một danh sách Báo cáo tần suất xuất hiện của người lạ trong thời gian thực giúp bạn với thể nhận diện được những rủi ro tiềm ẩn kịp thời.



Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

0