20/11/2021, 11:11

Giới thiệu những loại đai chống gù lưng cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Giới thiệu những loại đai chống gù lưng cao cấp đáng mua nhất hiện nay

nếu như các bạn đang mang nhu cầu mua đai chống gù lưng mà chưa biết chọn lọc chiếc đai chống gù lưng nào thấp thì hãy cùng tham khảo 5 đai chống gù lưng cao cấp tốt nhất 2021 dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Đai chống gù lưng hiện đang là biện pháp tốt nhất cải thiện trạng thái lưng cong, cong vẹo cột sống cho mọi người. Bên cạnh đó, để chọn được đai chống gù lưng dòng rẻ, khách hàng cần phải nắm rõ những thông tin dưới đây.

 

một. Đai chống gù lưng Bodywellness

Bodywellness là thương hiệu cung ứng đai chống gù lưng tăm tiếng của Mỹ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp chuyên được tiêu dùng trong các trường hợp cải thiện tình trạng gù lưng do bị tai nạn, bệnh lý.

 

Sản phẩm đai chống gù lưng Bodywellness đã được các chuyên gia y tế và các bạn Tìm hiểu cao về hiệu quả khăng khăng cột sống, nắn chỉnh phong thái, dáng đứng, dáng ngồi nên bạn yên ổn tâm dùng.

ưu điểm:

ưu thế to nhất của đai chống gù lưng Bodywellness với khả năng “tập” cho các cơ quen mang tư thế ngồi thẳng, đứng thẳng.

bề ngoài đai đương đại, siêu mỏng, siêu kiên cố nên các bạn với thể dùng được ngay cả lúc tập dượt thể thao, tập luyện các bộ môn nghệ thuận, thể hình.

Sản phẩm được phân phối từ loại vải cao cấp nên có độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi phải chăng. Đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mua.

Dây đai bản to nhưng ấp ôm sát vào cơ thể nên không làm lộ jqua các lớp áo, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.

Sản phẩm thích hợp với mọi trường hợp gù lưng do bệnh lý, bình phục chấn thương sau tai nạn.

2. Đai chống gù lưng Green LD1002

Đai chống gù lưng Green LD1002 là loại sản phẩm thuộc tầng lớp cao cấp nên mang phổ biến ưu điểm nhấn cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm:

ngoại hình đơn thuần, ko quá bự chảng, gồm 2 đai quai đeo ra đằng trước và phần đai lưng rộng bản nối tới eo khách hàng.

Sản phẩm sở hữu khả năng cố định cột sống, định hình phong độ sau chấn thương nên rất tích cực cho những người bị gù lưng lâu năm.

Sản phẩm được làm trong khoảng chất liệu vải cao cấp, sở hữu độ co giãn cực rẻ nên phù hợp với cả vóc dáng nam và nữ.

trục đường may cứng cáp, gia công tường tận tạo độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ.

3. Đai chống gù lưng Chest Belt

Đai chống gù lưng Chest Belt cũng là một trong top 5 sản phẩm đang bán chạy nhất ngày nay. Sản phẩm được sản xuất sở hữu công nghệ đương đại, tiên tiến nhất của Thái Lan nên mang đến công dụng lý tưởng, giúp bình phục phong thái sau tai nạn hiệu quả.

 

Ưu điểm:

thiết kế thuần tuý nhưng không kém phần tinh tế.

Sản phẩm chỉ gồm hai phòng ban, phần dây ngang nâng đỡ vai gáy và phần dây quai đeo qua vai quý khách.

chất liệu vải thun phối hợp polyester cao cấp, ấp ủ sát cơ thể, co giãn phải chăng, giúp mọi người thoải mái chuyển di.

Sản phẩm phù hợp mang mọi đối tượng, nhất là sinh viên, nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi lâu trong 1 tư thế. Đăc biệt, những người cần hồi phục phong độ sau tai nạn cũng mang thể sử dụng được.

4. Áo chống gù lưng Royal Posture

Áo chống gù lưng Royal Posture là một trong các mẫu đai chống gù lưng rẻ nhất của xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm thích hợp sở hữu hình thể của cả nam và nữ, mang tác dụng nhất định cột sống lưng, chống đau lưng và ngăn đề phòng những bệnh lý về xương khớp.

Ưu điểm:

Được khiến cho từ chất liệu polyester cao cấp phối hợp sở hữu loại vải thun đàn hồi, co giãn tốt.

kiểu dáng ôm sát thân thể nhưng ko gây cảm giác bám dính mồ hôi hay thiếu thoải mái lúc vân động.

công nghệ sản xuất đương đại nên tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Trong lớp đai áo mang 10 nam châm, phát ra trong khoảng trường mạnh nên chống nhức, đau mỏi vai gáy, một mực cột sống thấp cho quý khách.

Sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữa sở hữu màu sắc tao nhã trang nhã: đen, kem, trắng,..

Nên xem qua bài viết: đai chống gù lưng có tốt không

5. Đai chống gù lưng MiDoctor

MiDoctor là thương hiệu sản xuất những sản phẩm đai chống gù lưng mang chi phí khôn xiết quyến rũ. Sản phẩm thuộc tầng lớp tốt tiền nhưng lại sở hữu phổ biến ưu thế vượt trội mà phổ quát model khác không có được.

 

Ưu điểm:

Sản phẩm được làm cho trong khoảng chất liệu cao cấp sở hữu độ bền cao.

Độ đàn hồi, co giãn cực rẻ nên đem lại sự tha hồ cho khách hàng.

Sản phẩm hoàn toàn thân thiện sở hữu làn da, ngay cả những người với cơ địa mẫn cảm, dễ kích ứng da.

thiết kế thuận tiện với bộ dây kéo từ phía sau.

Đai chống gù lưng MiDoctor giúp cải thiện và hình thành thói quen ngồi thẳng, đứng thẳng cho khách hàng.

Sản phẩm tiêu dùng được trong mọi trường hợp, ngay cả những người đau mỏi vai gáy, làm việc quá sức, giảm nguy cơ gù lưng do tuổi tác,…

giá thành hợp lý.

Trên đây là top 5 đai chống gù lưng tốt nhất hiện tại. Kỳ vọng với các thông báo này, bạn đã biết đai chống gù lưng cái nào tốt để chọn lựa được sản phẩm hài lòng nhất cho mình, cải thiện tình trạng lưng cong, vẹo cột sống.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

0