11/10/2021, 15:20

Giới thiệu Quạt Điều Hòa Hơi Nước Xiaomi Microhoo MH01R

Giới thiệu Quạt Điều Hòa Hơi Nước Xiaomi Microhoo MH01R

thông số chi tiết quạt điều hoà xiaomi

 

Thương hiệu: Microhoo Model: MH01R

 

Kích thước: 196 x 178 x 182mm

 

Trọng lượng tịnh: 1206g

 

Công suất tối đa: 6W

 

Dung tích bể đựng nước: 1000ml

Xem thêm sản phẩm máy sấy đũa xiaomi tại website này của chúng tôi

ngoại hình độc đáo Quạt tương đối nước mini MH01R với thiết kế khá độc đáo như một loại máy điều hòa thu gọn.

mang kích thước chỉ 196 x 178 x 182mm, quạt sẽ không chiếm khá rộng rãi diện tích, bởi vậy bạn với thể đặt máy ở bàn khiến cho việc, phòng khách hoặc phòng ngủ đều được.

 

Trọng lượng của quạt Microhoo chỉ 1206g, cho phép khách hàng đem theo quạt tiêu dùng ở phổ thông trường hợp khác nhau.

 

Bình đựng nước dung tích to Bình đựng nước của quạt hơi nước Microhoo có dung tích tương đối to lên đến 1000ml, lớn hơn phổ quát so mang những sản phẩm cùng cái trên thị phần.

 

với dung tích to, quạt hạn chế được trạng thái phải thêm nước thường xuyên, cho thời gian khiến cho mát lâu hơn. Quạt mini Microhoo tương trợ hai cách thức thêm nước hơi đơn thuần. Với ngoại hình bể nước với thể dỡ rời linh động, khách hàng mang thể thêm nước vào bình đựng trực tiếp tại nguồn.

 

không những thế trong trường hợp không thể đi lấy nước, bạn có thể thêm nước cho bình cất bằng phương pháp đổ cốc nước vào bình chứa.

Chi tiết sản phẩm: nồi cơm điện xiaomi mijia c1
Điểm độc đáo thứ hai đấy là ví như bạn muốn khiến mát nhanh chóng, bạn mang thể để bình chứa nước vào ngăn lạnh của tủ lạnh hoặc bỏ đá viên trực tiếp vào bình nước rồi mới thêm nước vào, cho quạt thổi làn khí mát mẻ hơn. Quạt khá nước mini cho quý khách khả năng tùy chỉnh tốc độ gió theo ý muôn.

 

bên cạnh đó quạt còn được đồ vật màn hình cảm ứng, cho phép người dùng tự chuyển đổi 3 chế độ dùng. Bao gồm chế độ gió bỗng nhiên, chế độ ngủ được bật vào ban đêm và chế độc tự điều chỉnh thời kì. Quạt hoạt động ít gây tiếng ồn, im tĩnh, đảm bảo giấc ngủ của bạn. Không những thế công suất quạt cao nhất là 6W, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa kiểm soát an ninh môi trường.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

0