06/08/2021, 10:47

Giới thiệu về loại Giày Chukka đang hot trên thị trường giày da

Giới thiệu về loại Giày Chukka đang hot trên thị trường giày da

Giới thiệu về loại Giày Chukka đang hot trên thị trường giày da

Giày Chukka là một trong những đồ dùng không thể thiếu đối với bất kì một nam giới hiện đại ngày nay. Là sản xuất hộp quà tặng tphcm loại giày với kiểu dáng truyền thống vừa đa năng vừa có thể phối hợp với nhiều style thời trang nên được giới trẻ vô cùng yêu thích. Vừa tiện dụng, vừa hợp thời trang và mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái. So với những loại giày khác thì Chukka có ưu điểm gì nổi bật?


Giày Chukka là gì ?
Giày Chukka được xem là mẫu giày đại diện cho những quý ông lịch lãm và sang trọng của thời đại hiện nay. Cho đến nay, Xưởng sản xuất hộp quà tặng mẫu giày Chukka vẫn là một biểu tượng không thể thay thế, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và quí phái của đấng mày râu.

Đây cũng là một trong những món đồ thời trang mang phong cách cổ điển được các bạn trẻ và đặc biệt là đấng mày râu vô cùng yêu thích và sử dụng phổ biến.

Lịch sử hình thành của mẫu giày Chukka
Vào những năm đầu của thế kỉ XX, giày Chukka đã xuất hiện và được đánh giá có vẻ ngoài khá là giống với giày Jodhpur.

Cụ thể, giày Jodhpur là một trong những loại giày được sử dụng để tham gia bộ môn thể thao Polo (Polo là một môn thể thao đồng đội, còn được biết đến với tên gọi “Mã cầu” hay “hockey trên lưng ngựa”). Trong bộ môn Polo này, mỗi trận đấu kéo dài khoảng hai tiếng và được chia thành những khoảng thời gian khác nhau nên được gọi là “chukka” (dài 7,5 phút).

Chukka có thể được xem là một trong những loại giày nam kinh điển nhất, phổ biến nhất và tên gọi của item này được cho là bắt nguồn từ bộ môn thể thao Polo. Tuy nhiên, giày Chukka chỉ thực sự trở nên phổ biến với phái mạnh vào năm 1924 khi Công tước Windsor – tham gia một trận đấu Polo trong chuyến thăm Ấn Độ, ông đã mua một vài đôi gìay Chukka để làm kỉ niệm.

Sau đó, ông sử dụng những đôi giày Chukka một cách thường xuyên hơn, góp phần làm cho mẫu giày này trở nên nổi tiếng và có giá trị trong thời đại lúc bấy giờ.

Mang thiết kế ankle boots nhưng với những đường cắt xẻ phóng khoáng của người chế tạo và mang nhiều chất liệu đa dạng, Chukka boots đã thu hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những anh chàng thích sự năng động hoặc đặc thù công việc phải di chuyển nhiều thì những đôi giày Chukka boots là một lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn đi lại một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

Giày Chukka là một đôi giày hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố về thẩm mỹ, thời trang và trải nghiệm sử dụng cũng như độ bền mà nó mang lại cho người dùng. Vì thế mà giày Chukka đã và đang trở thành một trong những món đồ thời trang mang phong cách cổ điển được cánh mày râu yêu thích và sử dụng khá nhiều và phổ biến.

Nhờ vào những ưu điểm vượt trội như: tính linh hoạt, đa năng và dễ phối hợp với những món đồ khác nhau mà giày Chukka dần trở thành đồ dùng không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu.

Đặc điểm của giày Chukka
– Chukka Boot được các nghệ nhân tạo thành từ 2 miếng da rồi sau đó ghép lại với nhau.

– Giày Chukka có dây buộc ngang mắt cá chân và chỉ có 2 hoặc 3 lỗ để xỏ dây giày nên chỗ để xỏ dây thường ngắn và nhỏ.

– Cổ giày cao hơn mắt cá chân nhưng lại thấp hơn các loại boot cổ cao khác một chút.

Bên cạnh đó, da và da lộn trên tông màu nâu của loại sản phẩm này cũng là một đặc điểm dễ nhận dạng khác về chất liệu cũng như màu sắc của loại giày này.

Một vài cách giúp bạn nhận biết giày Chukka
Form dáng của giày Chukka sẽ trông thon gọn và phù hợp cho phong cách “smart-casual”, “business casual” mà phái mạnh có thể sử dụng.
Đế giày Chukka thường được làm từ oida và cao su.
Dây của Chukka thanh mảnh, nhỏ hơn và bo tròn hơn.
Giày Chukka sẽ có 2-3 lỗ xỏ giày.
Cách phối đồ với giày Chukka nam
Phần lớn đàn ông yêu thích phong cách cổ điển sẽ có rất nhiều lựa chọn quần áo phù hợp trong tủ đổ với bộ sưu tập của bạn.

1. Phong cách casual với giày Chukka nam
Với tinh thần mang hơi hướng bụi bặm đan xen cùng sự cổ điển trong thiết kế lẫn chất liệu, giày Chukka dường như được sinh ra là dành riêng cho phong cách casual. Trang phục màu trầm hoặc tối như áo trucker jacket nâu và quần cargo xanh navy khi kết hợp cùng giày Chukka sẽ mang sắc xám tạo nên một tổng thể trẻ trung, thời thượng.

Hoặc bạn có thể ghi dấu ấn bằng tổng thể “denim on denim” bao gồm một số phụ kiện như: quần jeans, áo thun trắng và áo khoác denim. Sự kết hợp này sẽ đề cao tinh thần nam tính và năng động khi kết hợp với đôi Chukka cổ điển.

2. Phối đồ theo phong cách smart-casual với Chukka boots
Với thiết kế cổ điển vốn có, giày Chukka cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những trang phục theo hơi hướng smart-casual. Khi ấy, bạn hãy lựa chọn một đôi giày Chukka màu đen hoặc màu nâu để có thể tôn lên sự tinh tế và dễ dàng điều phối và sử dụng cùng những món đồ trang nhã.

3. Phong cách business-casual: Suits kết hợp với giày Chukka cho dân công sở
Ngoài sự tiện ích được ứng dụng trong mix & match đời thường, Chukka boots cũng là một trợ thủ đắc lực cho phong cách business casual của những quý ông công sở ưa thích sự lịch lãm.

Một chút biến tấu khi kết hợp giày cùng Chukka với các item đậm chất công sở như suit nam, áo sơ mi, áo len cashmere áo blazer hay quần tây nam và quần chinos cũng sẽ góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ, thú vị và tạo được sự hứng thú với người dùng.

4. Phong cách street style xuống phố với giày Chukka boots
Thời trang đường phố chính là nơi để những đôi giày Chukka boots thể hiện được bản năng vốn có của nó như: sự phóng khoáng và trẻ trung.

Bạn nên kết hợp giày Chukka với những set đồ cơ bản tạo cảm giác thoải mái như quần jeans, áo sơ mi, áo phông, phối hợp với một số phụ kiện nhỏ gọn khác như đồng hồ, kính râm… để làm nổi bật hơn cho set đồ của mình nhé.

Tiêu chí lựa chọn giày Chukka
Khi cân nhắc tới việc mua một đôi Chukka, có rất nhiều tiêu chí để chúng ta lựa chọn như màu sắc, chất liệu, mức độ thoải mái hay tên tuổi của thương hiệu nhưng việc lựa chọn chất liệu da là một trong những điều cơ bản mà chúng ta cần phải lưu ý.

1. Chất liệu da
Khi bạn đầu tư vào một đôi Chukka boots bằng da luôn là ý tưởng tuyệt vời. Bởi lẽ, chất liệu da dùng để chế tác và làm giày Chukka thường bền hơn dòng da lộn, như vậy tình trạng bị bào mòn trong quá trình sử dụng sẽ được hạn chế, từ đó giúp bạn sử dụng được lâu hơn.

Ngoài ra, giày Chukka cũng rất linh hoạt trong cách mix & match, chính vì vậy bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính như nâu hoặc đen để có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ đôi giày này.

2. Chất liệu da lộn
Giày Chukka được chế tác từ chất liệu da lộn thường đi cùng với những trang phục giản dị nhưng vẫn giữ được nét tinh tế như phong cách smart-casual. Để đảm bảo đôi Chukka da lộn của bạn phù hợp với nhiều loại trang phục, hãy ưu tiên những tone màu dễ phối và dễ sử dụng như đen, nâu, xanh biển hoặc xám.

Cách bảo quản giày Chukka
Nếu giày Chukka được làm bằng da thật thì việc vệ sinh và làm sạch gần như chẳng mấy khó khăn như những loại giày da khác mà bạn đang sử dụng. Bạn chỉ cần thường xuyên làm sạch bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng, cho vào túi khi không sử dụng để tránh bụi bẩn và ẩm mốc là bạn hoàn toàn có thể an tâm về đôi giày của mình khi sử dụng.

Với phiên bản da lộn thì nhiều người cho rằng chất liệu này nhạy cảm, xưởng gia công sổ da dễ đóng bụi và khó vệ sinh. Nhưng thật ra việc vệ sinh giày da lộn này cũng chẳng mấy khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ như nhét giấy báo vào bên trong giày rồi từng bước làm sạch bề mặt da bằng các loại bàn chải mềm chuyên dụng cho da lộn. Sau đó phủ giày với lớp xịt chống thấm để bảo vệ, bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm về đôi giày da lộn của mình mà không cần phải lo lắng.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0