28/09/2021, 10:55

Giữ nguyên vẻ đơn sơ, mộc mạc của ngôi nhà sau cải tạo

Giữ nguyên vẻ đơn sơ, mộc mạc của ngôi nhà sau cải tạo

Giữ nguyên vẻ đơn sơ, mộc mạc của ngôi nhà sau cải tạo

Thật khó tin rằng dù lựa chọn giữ lại nguyên khung nhà cũ, KTS vẫn có thể tạo nên một ngôi nhà đẹp và có nhiều điều độc đáo chẳng kém biệt thự thế này.

Ẩn sâu trong một số con hẻm nhỏ của Sài Gòn vẫn còn những nếp nhà nhiều năm tuổi, tuy xuống cấp do thời gian nhưng diện tích rộng rãi và có cây xanh đúng đặc trưng của nhà kiểu cũ. Khi một cặp vợ chồng trẻ chuyển về đây, họ dù có thiện cảm với nếp nhà xưa thì việc cải tạo lại vẫn là điều cần thiết để ổn định nơi ở về lâu về dài.

Ngôi nhà nhìn từ trên cao đơn giản và mát mắt với cây xanh.

Bắt tay vào cải tạo, KTS và chủ nhà vẫn quyết định giữ lại hiện trạng sân vườn như ban đầu. Còn ngôi nhà cũng được giữ lại phần khung đồng thời củng cố thêm phần chịu lực để lên thêm một tầng nữa. Tuy vậy, với kết cấu khung nhà cũ lại muốn lên thêm tầng, các KTS đã phải đưa ra giải pháp làm phần mái nhẹ để phù hợp với khả năng chịu tải của mái nhà mà vẫn giữ được thẩm mỹ Máy khuếch tán mùi hương. Cuối cùng họ sử dụng thiết kế hình chiếc ô cho mái nhà với ưu điểm phù hợp với kiểu nhà nhiệt đới, nhẹ nhàng lại đảm bảo tầm nhìn của các thành viên.

Khi cải tạo lại, ngôi nhà giữ nguyên vị trí của vườn cây và khối nhà ở.

Vì chiều ngang của ngôi nhà này rộng tới 6m nên khi thiết kế, KTS dễ dàng chia tách mặt bằng theo cả chiều ngang và chiều dọc. Cụ thể ngôi nhà ngoài hướng nhìn ra khoảng sân còn có thêm một mặt thoáng nhìn ra khoảng hông nhà. Và rõ ràng thiết kế máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hcm này mang đến cho ngôi nhà sự thông thoáng hiếm có ở những ngôi nhà phố.



Tầng 1 của ngôi nhà có đến 2 mặt thoáng nhìn ra sân vườn và hông nhà.

Khoảng sân với cây xanh được lát gạch lỗ vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo sự phát triển của cây cỏ.

Ngôi nhà sau cải tạo là sự kết hợp của sự mộc mạc xưa cũ và hiện đại. Những mảng tường gạch mộc kết hợp với tường sàn xi măng đánh bóng hiện đang là trend của rất nhiều không gian sống nơi phố thị. Trong ngôi nhà này, thiết kế này lại càng đặc biệt hợp bởi ánh sáng hào phóng chiếu rọi vào mọi góc cũng như cây xanh được bố trí mọi nơi.

Cầu thang được đưa về giữa nhà, phân tách khu vệ sinh và khu tiểu cảnh kiêm sảnh đi lại.

Ngôi nhà cải tạo lại vẫn giữa được sự mộc mạc nhưng đảm bảo được sự hiện đại cần có.

Nội thất trong nhà như nét chấm phá và cũng là cách để cân bằng sự hiện đại với sự mộc mac. Bộ sofa, bàn nước màu vàng nhạt trong phòng khách thực sự ấn tượng, trẻ trung trong không gian chỉ có màu đỏ nâu của gạch mộc và xám ghi của nền sàn. Trong phòng ăn, bộ bàn ghế gỗ chân mảnh cũng rất ăn nhập với nền tường trắng và cây xanh bao quanh.

Phòng khách với điểm nhấn đẹp mắt từ bộ sofa.

Bếp nấu được đưa ra khu vực thoáng đãng, dễ thoát mùi.

Khu ăn uống dễ dàng kết nối với tất cả các không gian còn lại trong nhà.

Tầng lầu được dành cho không gian nghỉ ngơi riêng của gia chủ. Ở khu vực này, nền sàn đã được thay bằng chất liệu gỗ sạch sẽ và ấm cúng. Phòng ngủ chính của gia chủ có thể được xem là mơ ước với vô số người khi đơn giản nhưng rộng rãi và thu hút. Chưa kể, họ còn có góc view siêu rộng và thư giãn xuống tán cây xanh nơi vườn nhà.

Tầng lầu được ốp gỗ sạch sẽ, ấm cúng. Phòng ngủ rộng với góc view đẹp đáng ghen tị. Phòng ngủ nằm gần giếng trời. Phòng vệ sinh hiện đại, Máy khuếch tán tinh dầu cho trẻ sơ sinh tiện nghi. Phòng ngủ có thể nhìn thẳng xuống sân vườn. Một góc thư giãn khác trong nhà. Để đảm bảo sự riêng tư và an ninh, KTS đã xây một bức tường lửng ở lầu 2.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0