08/05/2023, 14:39

Giúp sofa được bền đẹp cần được vệ sinh đúng cách

Giúp sofa được bền đẹp cần được vệ sinh đúng cách

Giúp sofa được bền đẹp cần được vệ sinh đúng cách


Để mang về được cho không gian nội thất trong gia đình mình những mẫu ghế sofa ưng ý nhất bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính vì vậy, không có lý do gì để bạn không tìm cách làm cho sản phẩm yêu thích của mình tăng thêm tuổi thọ, sử dụng lâu bền hơn. máy chà sàn tại đà nẵng sẽ giới thiệu tới bạn một vài bí quyết vệ sinh ghế sofa giúp tăng tuổi thọ cho ghế sofa hi vọng có thể giúp các gia đình giữ được vẻ đẹp mới nhất của bộ sofa của mình.


1. Có bao nhiêu chất liệu để bọc ghế sofa?

Hiện nay mẫu mã cũng như chất liệu dùng để bọc ghế sofa khá là đa dạng, Hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp tuy nhiên có thể tổng hợp thành các nhóm chính như sau:

Sofa bọc da


Chất liệu da là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, đây được xem là chất liệu “vua” trong mảng nội thất sofa. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sofa da sang trọng, đẳng cấp với nhiều màu sắc đa dạng. Mặt hạn chế lớn nhất của chúng chỉ là giá thành quá cao và việc bảo quản không hề đơn giản bởi chất liệu da thật dễ bị mốc bởi khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Theo định kỳ các bạn cần phải đánh bóng chúng để tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm.

Bên cạnh đó chất liệu giả da là chất liệu được thị trường sử dụng phổ biến nhất, rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. Nhược điểm là không được phong phú về kiểu dáng và màu sắc.

Sofa bọc nỉ


Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia…

Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thoải mái khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, sofa bọc nỉ còn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng. Tuy nhiên hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ rất dễ bám bụi và khó tẩy rửa, bạn có thể cần tới các chuyên gia để có thể giặt sofa nỉ đấy nhé.

Sofa bọc vải


Thông thường chất liệu vải không được người dùng ưa chuộng nhiều bởi tính ứng dụng và tính bền chưa cao. Những xưởng sản xuất cũng rất ít khi lựa chọn vì khó tạo dáng cho ghế sofa. Tuy nhiênloại sofa này cũng có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng các màu sắc hoa văn để chọn lựa. Nhược điểm là chất liệu vải rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, nếu dùng loại sofa này trong phòng khách thì hãy cẩn thận trong lúc uống trà, café hay nước ép nhé. Đồng thời dễ bám bẩn, ố vàng, khó tẩy rửa gây mất thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên với giá thành rẻ, sofa vải vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.

2. Làm sao để tăng tuổi thọ cho ghế sofa?

Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn tăng tuổi thọ sử dụng của bộ ghế sofa yêu thích:

Thường xuyên vệ sinh ghế sofa: Yếu tố vệ sinh luôn là yếu tố quan trọng nhất. Thường xuyên vệ sinh ghế sofa không chỉ giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp như mới, mà nó còn góp phần làm tăng tuổi thọ và làm bền màu sofa.


Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao: Tia nắng mặt trời lại chính là kẻ thù của bộ ghế sofa đẹp trong căn phòng của bạn. Khi sofa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho lớp vỏ bọc nhanh cứng và khô lại. Bề mặt bằng da sẽ nhanh bị vỡ và bong tróc, còn bề mặt nỉ, vải sẽ bị phai màu nhanh chóng. Thậm chí cả việc giặt vỏ bọc ghế sofa vải và để phơi dưới ánh nắng mặt trời cũng là không nên, bạn nên sấy khô chúng.
Không nên ăn uống trên ghế sofa: Rất nhiều người có thói quen ngồi ăn uống trên ghế sofa, đây chính là nguyên nhân làm màu sắc của sản phẩm nhanh chóng bị phai màu. Bởi những vết thức ăn, nước uống, dầu mỡ vô tình rơi xuống sofa nhanh chóng ngấm vào vỏ bọc và gây ra hiện tượng nấm mốc nếu bạn không xử lý đúng cách và triệt để. Vì vậy, để giữ nguyên vẻ đẹp và tăng tuổi thọ của ghế sofa khi sử dụng bạn nên hạn chế ăn uống trên ghế sofa.


Tránh các vật dụng sắc nhọn: Những vật dụng sắc nhọn như dao kéo...chính là tác nhân nguy hiểm khi đến gần những bộ ghế sofa. Chỉ cần một chút sơ ý bộ sofa của bạn có thể sẽ bị rách và khi sử dụng lâu nó nhanh chóng hỏng hóc, phải thay mới, chính vì vậy hãy hạn chế đế những vật dụng sắc nhọn tiếp xúc ghế sofa.

3. Các vấn đề chú ý khi vệ sinh ghế sofa để tăng tuổi thọ sử dụng

Bạn có thể tham khảo một số cách vệ sinh ghế sofa tại nhà dưới đây:

Thứ nhất: Bạn nên thường xuyên lau chùi thường xuyên ít nhất là 1 tuần 1 lần để tránh bụi bẩn trên ghế. Nếu để lâu những vết bẩn này sẽ nên cứng đầu và khó lau chùi về sau. Bạn có thể sử dụng các loại máy hút chân không cỡ nhỏ để làm sạch bụi hiệu quả hơn nhiều.



Thứ hai: Sử dụng các hóa chất vệ sinh làm sạch chuyên dụng dành cho ghế sofa. Thông thường, những sản phẩm này có giá hơi cao, nhưng hiệu quả rất tốt. Bạn chỉ cần xịt lên vết bẩn một ít và dùng khăn hoặc một tấm muss có độ mỏng lau sạch là đảm bảo sofa của bạn sẽ đẹp như mới.

Thứ ba: Đối với những bạn bận rộn và máy hút bụi thảm văn phòngít có thời gian hơn thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Dịch vụ này thường có những hóa chất cùng với máy móc chuyên dụng sẽ làm sạch ghế sofa nhà bạn một cách nhanh chóng. Thậm chí dịch vụ này có thể giặt được cả đệm và rèm cửa sổ.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0