06/05/2023, 14:45

Hãy vệ sinh ô tô như dịch vụ chuyên nghiệp

Hãy vệ sinh ô tô như dịch vụ chuyên nghiệp

Hãy vệ sinh ô tô như dịch vụ chuyên nghiệp


Tất cả chúng ta đều thích mùi của một chiếc xe mới. Làm sạch nội thất ô tô của bạn có thể không mang lại mùi xe như mới, nhưng nó chắc chắn sẽ cải thiện chất lượng không khí trong chiếc xe bạn đang lái. Rửa cửa sổ, hóa chất vệ sinh nhà bếp công nghiệp loại bỏ rác và sự lộn xộn, đồng thời làm sạch thảm và ghế ngồi sẽ giúp bạn thở dễ dàng hơn và thậm chí có thể cải thiện kỹ năng lái xe của bạn.


Việc làm chi tiết chuyên nghiệp có thể khá tốn kém, nhưng chỉ với một số dụng cụ mà bạn có thể có trong tay và máy hút bụi vệ sinh ghế sofa một chút thời gian, bạn có thể vệ sinh nội thất xe ô tô của mình như những người chuyên nghiệp.


Thường xuyên làm sạch nội thất ô tô của bạn


Bao lâu một chiếc xe nên được làm sạch phụ thuộc vào điều kiện lái xe, cách sử dụng xe, số lượng hành khách và tần suất bạn lái xe.


An toàn luôn được ưu tiên khi nói đến bảo dưỡng xe hơi. Cửa sổ bên trong nên được lau ít nhất hàng tháng hoặc khi bụi bẩn cản trở khả năng nhìn rõ các phương tiện đang tới của bạn. Rác và mảnh vỡ nên được loại bỏ khỏi sàn và bảng điều khiển của người lái xe khi nó cản trở hoạt động của các bộ điều khiển xe. Đối với hầu hết các lái xe, việc dọn dẹp nội thất kỹ lưỡng nên được thực hiện ít nhất hai lần một năm. Giữ nội thất ở hình dạng tốt nhất sẽ giúp xe bền lâu hơn và giữ nguyên giá trị khi bạn bán hoặc kinh doanh.

Những gì bạn cần
Túi rác
Nước lau cửa sổ không chứa amoniac hoặc giấm trắng chưng cất
Nước rửa bát
Khử trùng khăn lau
Nước
Khăn giấy
Thuốc tẩy dựa trên oxy (tùy chọn)
Chất tẩy rửa đồ da (tùy chọn)
Chất làm sạch bọc (tùy chọn)
Baking soda
Công cụ
Hút bụi với các phụ kiện kèm theo ống hoặc cửa hàng-vac
Vải sợi nhỏ
Tăm bông
Bọt biển
Bàn chải chà lông cứng
Gầu múc
Vòi vườn (tùy chọn)
Duster
Bàn chải đánh răng cũ
Hướng dẫn


1. Thu thập thùng rác và mảnh vỡ


Trước khi bạn cố gắng dọn dẹp, hãy gom tất cả rác từ ván sàn, khay đựng cốc, túi cửa và ghế ngồi rồi tái chế hoặc vứt bỏ. Loại bỏ ghế ô tô, đồ chơi và các vật dụng khác còn sót lại trên ô tô.


2. Tháo thảm sàn để làm sạch


Thảm trải sàn ô tô thường là một trong những khu vực lộn xộn nhất trong nội thất. Sẽ dễ dàng hơn nhiều để làm sạch chúng nếu bạn tháo chúng ra khỏi xe. Lắc kỹ hoặc hút bụi từng tấm thảm trước khi bắt đầu làm sạch.

Đối với thảm trải sàn, sử dụng chất tẩy rửa thảm hoặc vải bọc và làm theo hướng dẫn.

Đối với thảm cao su, vinyl hoặc silicone, hãy sử dụng vòi tưới vườn để rửa sạch đất thừa. Trộn dung dịch nước ấm và vài giọt nước rửa bát vào một chiếc khăn xô. Nhúng bàn chải chà vào dung dịch và làm sạch thảm. Rửa sạch và để khô trong không khí trước khi đặt trở lại xe.


3. Làm sạch cửa sổ và gương bên trong


Sử dụng vải sợi nhỏ và chất tẩy rửa cửa sổ thương mại không chứa amoniac (amoniac có thể làm hỏng đồ nhựa bên trong) trong bình xịt để loại bỏ khói mù từ cửa sổ bên trong. Hạ cửa sổ xuống một chút và bắt đầu ở trên cùng của cửa sổ và làm việc xuống để bạn sẽ bắt gặp bất kỳ giọt nước nào. Nếu bạn có cửa sổ ngả màu, hãy đọc nhãn của sản phẩm tẩy rửa để đảm bảo sản phẩm đó an toàn cho cửa sổ của bạn.


Tự làm chất tẩy rửa cửa sổ của riêng bạn bằng cách trộn dung dịch một-một gồm giấm trắng chưng cất và nước.


4. Làm sạch Bảng điều khiển Trung tâm


Bảng điều khiển trung tâm thường bao gồm giá để cốc có thể lộn xộn. Nếu ngăn đựng cốc có thể tháo rời, hãy ngâm cốc vào một ít nước ấm và một chút nước rửa bát. Kết thúc bằng cách lau sạch bằng khăn mềm và rửa sạch bằng nước ngọt. Làm khô và lắp ráp lại bàn điều khiển.

Để làm sạch cần số và các điều khiển khác, hãy sử dụng một miếng vải sợi nhỏ sạch chỉ hơi ẩm. Để tiếp cận các góc hẹp, hãy sử dụng bàn chải đánh răng cũ, tăm bông ẩm hoặc quấn khăn giấy ẩm quanh đầu dao cùn hoặc tuốc nơ vít đầu phẳng.


5. Loại bỏ bụi và bụi bẩn trên bảng điều khiển


Sử dụng khăn lau bụi để loại bỏ càng nhiều bụi càng tốt trên bảng điều khiển và tăm bông để lọt vào các không gian nhỏ xung quanh lỗ thông hơi và núm vặn. Sau khi lau bụi, sử dụng một miếng vải sợi nhỏ hơi ẩm để loại bỏ bụi bẩn và dấu vân tay.

Để tiếp cận phần hẹp của bảng điều khiển, nơi nó nối với kính chắn gió, quấn một miếng vải sợi nhỏ hơi ẩm quanh thước hoặc máy khuấy sơn bằng gỗ.


6. Khử trùng vô lăng


Vô lăng và các núm chuyển số là một số điểm dễ lây lan mầm bệnh nhất trên xe hơi. Sử dụng khăn lau khử trùng để làm sạch vi trùng và vi khuẩn. Lau khô bằng vải sợi nhỏ sạch.

7. Vệ sinh ghế da


Nếu bạn có ghế da ô tô , hãy sử dụng công cụ kẽ hở chân không để loại bỏ cẩn thận bụi bẩn bám trên đường khâu và khu vực tiếp giáp giữa lưng và ghế dưới. Lau từng chỗ ngồi bằng chất tẩy da bán trên thị trường hoặc dung dịch xà phòng và nước yên xe.

Sau khi làm sạch ghế, bạn có thể sử dụng chất dưỡng da để phục hồi độ mềm mại và sáng bóng.

8. Ghế ô tô bằng vải sạch


Đối với ghế ô tô bằng vải , hãy bắt đầu bằng cách hút bụi kỹ từng ghế. Xử lý trước những khu vực bị ố vàng nhiều bằng một chút chất tẩy rửa bọc ghế hoặc làm theo hướng dẫn đối với một loại vết bẩn cụ thể . Đối với các vết bẩn do thuốc nhuộm như Kool-Aid, hãy pha hỗn hợp bột tẩy gốc oxy già và một chút nước. Bôi hỗn hợp lên vùng bị ố vàng và để ít nhất một giờ trước khi hút sạch cặn bẩn.

Khi các vết bẩn nặng đã được loại bỏ, hãy làm theo hướng dẫn trên chất tẩy rửa bọc ghế để làm sạch toàn bộ ghế. Sử dụng bàn chải chà để làm sạch chất tẩy rửa vào vải và sau đó sử dụng một miếng vải sợi nhỏ nhúng vào nước thường để lau chất tẩy rửa và bụi bẩn.

Lặp lại các bước nếu cần và để ghế khô trong không khí.


Đừng quên làm sạch dây an toàn của bạn. Sử dụng chất tẩy rửa vải bọc để làm sạch dây vải để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn. Lau sạch các chốt kim loại và móc cài bằng vải sợi nhỏ ẩm.

9. Hút bụi và làm sạch thảm nội thất


Một trong những bước cuối cùng là hút bụi cho thảm xe. Bằng cách thực hiện nó cuối cùng, tất cả các mảnh vụn từ các nhiệm vụ khác sẽ bị hút đi. Nếu có vết bẩn trên thảm, hãy sử dụng chất tẩy rửa thảm thương mại và làm theo hướng dẫn.

10. Làm sạch các tấm cửa


Các tấm cửa có thể là sự kết hợp của thảm và nhựa vinyl hoặc da. Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ ẩm để lau các lớp sơn hoàn thiện và lau sạch các túi.

11. Xử lý mùi khó chịu


Cuối cùng, nếu xe của bạn vẫn còn mùi, hóa chất xử lý đá hãy rắc muối nở khô lên thảm và ghế vải . Để nó qua đêm và sau đó hút bụi.
Bạn cũng có thể kiểm soát mùi hôi bằng cách cho một ít muối nở hoặc than hoạt tính vào hộp nhựa đậy kín. Cắt một số khe trên nắp và đặt nó dưới một trong những chỗ ngồi. Thay đổi nội dung mỗi tháng.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0