Học lập trình PHP nâng cao

Sau khi bạn đã có nền tảng kỹ thuật lập trình PHP căn bản thì bạn hãy tự mình làm một Project bằng PHP thuần, nghĩa là bạn sẽ sử dụng những kiến thức căn bản để hiểu nguyên lý tạo một website. Lúc này bước tiếp theo của bạn là học lập trình PHP nâng cao . Nhưng vấn đề bây giờ là phải học thế nào ...

Sau khi bạn đã có nền tảng kỹ thuật lập trình PHP căn bản thì bạn hãy tự mình làm một Project bằng PHP thuần, nghĩa là bạn sẽ sử dụng những kiến thức căn bản để hiểu nguyên lý tạo một website. Lúc này bước tiếp theo của bạn là học lập trình PHP nâng cao. Nhưng vấn đề bây giờ là phải học thế nào để sau này bạn có thể tự mình nghiên cứu được?

Đối với những bạn được đào tạo bài bản trong các trường đại học, cao đẳng thì không có gì để bàn. Nhưng với những bạn ngoại đạo có đam mê lập trình và muốn tự học lập trình thì sẽ rất khó khăn cho bạn bởi những tài liệu hiện nay trên mạng chỉ trình bày đơn giản mà không nói rõ bản chất của vấn đề.

Nhưng bạn đang ở website học lập trình online code24h.com nên những lo ngại đó sẽ được giải quyết. Tại đây series học lập trình PHP nâng cao này mình sẽ chú trọng giải thích bản chất của lập trình hướng đối tượng, kết hợp với các ví dụ để chắc chắn là bạn đã HIỂU cả lý thuyết lẫn thực hành. Những bài viết trong chuyên đề này mình đảm bảo sẽ không đụng hàng với các website học PHP khác (mình không nói bên C hay C++ bởi vì trên mạng có khá nhiều bài hay nói về lập trình hướng đối tượng).

Mình đã từng trải qua giai đoạn này nên hiểu bạn đang cần gì và thiếu gì. Có nhiều bạn đặt câu hỏi làm sao có thể tự nghiên cứu tốt được? Mình cũng không thể nào giải thích hết 100% được nhưng mình dám chắc với bạn rằng những bài viết dưới đây sẽ là một bàn đạp để bạn có thể tự học các kiến thức lập trình mới trong tương lai. Vậy còn chừng chờ gì nữa mà không tham gia vào chuyên đề học lập trình PHP nâng cao này nhỉ?

BÀI KẾ SAU
BÀI KẾ TIẾP
0