24/08/2021, 08:30

Khám phá vẻ đẹp đầy lôi cuốn của phòng khách màu pastel

Khám phá vẻ đẹp đầy lôi cuốn của phòng khách màu pastel

Khám phá vẻ đẹp đầy lôi cuốn của phòng khách màu pastel

Trang trí phòng khách với tông màu pastel sẽ khiến người ngắm nhìn như bị lôi cuốn bởi sự tươi sáng, thanh lịch và trang nhã mà nó mang lại.

Phòng khách vốn là căn phòng được ưu tiên chăm chút nhiều của không gian sống Dự án Kita Group.

Trên thực tế, nhiều người thích sử dụng tone màu hoặc nội thất ấn tượng ở đây để làm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, hãy thử một lần “thay áo mới” cho không gian sinh hoạt chung này bằng tông màu pastel - tông màu đang dần lên ngôi ở cả lĩnh vực thời trang lẫn trang trí nội thất bởi sự tươi sáng, thanh lịch mà nó mang lại.

Cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu phòng khách dưới đây để hiểu vì sao xu hướng sắc màu này lại rất đáng để bạn trải nghiệm nhé!

Màu xanh bạc hà được Kita Group Vĩnh Long chọn lựa cho rèm cửa cho cảm giác trần nhà cao hơn, cùng với những chiếc gối tựa trên sofa khiến phòng khách này thêm phần tươi sáng.



Toàn bộ bức tường được sơn màu xanh mint giúp “ăn gian” diện tích phòng khách, kể cả khi mùa hè đi qua và mùa thu bước đến thì nó vẫn không lỗi mốt chút nào.

Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp những gam màu pastel khác như vàng, xanh dương hay xanh ô liu cùng họa tiết kẻ sọc để không gian thêm hiện đại.

Phòng khách phong cách Scandinavian với những gam màu hồng nhạt, xanh mòng két, xám và trắng. Mỗi yếu tố sắc màu lại đi cùng với hoa văn, họa tiết hình học riêng biệt tạo nên nét cá tính khó có thể lẫn nhầm.

Một không gian nhỏ nhưng cực xinh xắn và ngọt ngào khi bạn biết điểm xuyết những gam màu pastel với tông màu trắng chủ đạo. Vậy nên hình ảnh thu vào tầm mắt là sự bình yên mà vẫn trẻ trung chứ không hề đơn điệu.

Một phòng khách khá nhỏ khi phải chia đôi chức năng cho một góc làm việc tại gia, tuy nhiên vẫn tạo được dấu ấn nhờ bức tường sơn màu hồng pastel, kết hợp với gam màu xám trung tính của đồ nội thất nên không quá điệu đà.

Vẫn là sự thỏa thích sáng tạo bằng cách kết hợp nhiều sắc màu pastel trên ghế ngồi, rèm cửa, thảm trải sàn,... nhưng biết điều tiết bằng những màu đỏ, cam để tạo không bị nhạt nhòa.

Không gian thiết kế mở, kết hợp khu vực tiếp khách và khu vực ăn uống nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng nhờ thảm trải sàn và bảng màu pastel họa tiết kẻ sọc trang trí bức tường như một cách “phân vùng” khéo léo.

Vẫn là một không gian mở nhưng chủ nhân của căn nhà này có vẻ như là một tín đồ của gam màu pastel bởi nó được sử dụng không chỉ trong phòng khách mà còn được lựa chọn cho phòng bếp nữa.

Và cuối cùng, một phòng khách khiến bất cứ ai ngắm nhìn Dự án Kita Group tại Vĩnh Long cũng có cảm giác đẹp lịm tim vì quá sang trọng với màu vàng pastel.

Khi hòa cùng màu nắng của tự nhiên, không gian như bừng sáng một sức sống tươi mới và cực kỳ sang chảnh.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0