17/09/2021, 10:05

Không gian căn hộ nhỏ vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết

Không gian căn hộ nhỏ vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết

Không gian căn hộ nhỏ vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết

Diện tích 37m² của căn hộ nhỏ không làm khó được nhà thiết kế nghiệp dư này vẫn xoay xở cho mình đủ các không gian cần thiết một cách khoa học và đẹp mắt.

Ý tưởng bố trí căn hộ 37m² có đủ tất cả các không gian như phòng khách, ăn, bếp, nghỉ ngơi trong cùng một mặt bằng, lại phân tách từng khu vực thật rõ ràng luôn là điều chẳng dễ dàng với bất cứ ai Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt, cho dù là những kiến trúc sư lâu năm, giàu kinh nghiệm.

Thế nhưng một sinh viên ngành thiết kế đã làm được, không những vậy còn làm rất tốt khi từng không gian trong căn hộ nhỏ đều rất mềm mại và đẹp mắt.

Dạo qua các không gian trong nhà, có thể nhận thấy cách làm không mới nhưng rất hợp tình, hợp lý và vẫn giữ được những nét cá tính riêng của mình trong không gian sống.

Đầu tiên là màu trắng kem được sơn phủ ở tất cả các bức tường để mang đến căn hộ sự sạch sẽ, rộng rãi, tiếp đó là đồ nội thất Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân được sử dụng tiết chế nhưng lại có màu sắc rực rỡ để tạo nên những điểm nhấn đẹp.



Cuối cùng, để căn hộ nhỏ 37m² được gọn gàng, anh đã thiết kế toàn bộ căn hộ dưới dạng mở và dùng chính nội thất làm "tường" ngăn để chia tách các không gian.

Khu vực phòng khách được đưa ra gần cửa sổ đầy nắng với chiếc sofa nhỏ êm ái và 2 chiếc bàn ấn tượng được tạo nên từ những thanh gỗ nhỏ.

Sofa kê xoay lưng vào khu bếp - ăn tạo nên sự riêng biệt trong không gian chung.

Đồng thời anh cũng khéo léo sử dụng những tấm thảm có độ rộng và họa tiết khác nhau để phân vùng cho 2 không gian liền kề: giường ngủ và nơi tiếp khách.

Đây là cách làm rất thông minh và hiệu quả mà lại dễ học hỏi trong trang trí nhà.

Khu vực bếp - ăn được tận dụng bố trí riêng biệt ở góc hụt của căn hộ.

Nhìn chung khu vực này không có gì quá nổi bật, đồ dùng hạn chế, thiết kế gọn nhẹ để phù hợp với không gian nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng.

Chiếc bàn bếp kiêm tủ lưu trữ ngoài những nhiệm vụ cụ thể như chính tên của nó, còn có tác dụng như một vách ngăn chặn giữa nơi nấu nướng với các không gian sinh hoạt khác.

Một bức tường bếp được sơn đen để kiêm nhiệm thêm tác dụng làm bảng ghi công thức nấu nướng hay những đầu việc cần làm.

Chiếc bàn bếp cùng phần sàn khác biệt là điểm tách biệt giữa khu bếp và các không gian sinh hoạt khác trong nhà.

Căn hộ nhỏ xinh này là minh chứng cụ thể cho việc không gian sống dù nhỏ vẫn có thể rất đẹp và tiện nghi nếu bạn biết cách bố trí và trang trí hợp lý.

Vì vậy bạn đừng quên tham khảo những ý tưởng thông minh trên để làm mới ngôi nhà Stella 79 Võ Văn Kiệt của mình nhé.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0