30/05/2022, 14:42

Kinh ngạc với căn phòng 7m2 được cải tạo xinh xắn và gọn gàng

Kinh ngạc với căn phòng 7m2 được cải tạo xinh xắn và gọn gàng

Kinh ngạc với căn phòng 7m2 được cải tạo xinh xắn và gọn gàng

Với chi phí quá thấp, và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bằng sự linh hoạt và óc thẩm mỹ tinh tế của mình, cô gái đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì phòng trọ sau khi cải tạo quá xinh xắn và đẹp mắt.

Cô gái trẻ hiện đang làm việc tại một công ty nhỏ với mức thu nhập trung bình. Với thu nhập hàng tháng khá khiêm tốn, cô gái trẻ thuê căn phòng nhỏ tí hon chỉ 7m² được thuê với giá 1 triệu đồng. Vì chưa có điều kiện mua nhà hay thuê những căn phòng đẹp giá đất dự án forest hill, cô gái quyết định chi tiền cải tạo “tổ ấm” tạm bợ của mình để sống “thảnh thơi”, thoải mái trong một thời gian dài.

Trước khi cải tạo, cô gái trẻ đã phác thảo cách bố trí không gian, các khu vực chính cần cải tạo. Và không quá bất ngờ khi biết rằng, căn phòng trọ nhỏ bé chỉ 7m² này đẹp bất ngờ, vô cùng xinh xắn và ngọt ngào, không còn cảm giác ngột ngạt và chật chội ban đầu.

Căn phòng trọ trước khi cải tạo.

Không gian ban đầu khá chật chội và tối tăm. Hằng ngày, cô gái bán đất nền dự án bảo lộc đi làm về luôn cảm thấy không được thoải mái, nhiều khi còn gặp rắc rối và buồn phiền từ chính căn phòng của mình thuê.



Chính vì điều đó, co gái quyết định cải tạo căn phòng mà cô nghĩ sẽ gắn bó với mình trong một thời gian dài nữa. Và chỉ mất chưa đến 2 triệu đồng, không gian lột xác khiến chính cô và bạn bè cảm thấy vô cùng bất ngờ lẫn thích thú.

Căn phòng có chiều dài 2,9m chiều rộng là 2,5m nên cô gái chọn cách cải tạo tường bằng cách sử dụng giất dán tường với hai màu cơ bản là hồng và xanh tạo không gian lạ mắt nhưng cũng vô cùng tinh tế. Cô nàng không quên dùng các sticker vui nhộn để dán lên tường, tạo không gian tươi tắn và đẹp mắt.

Vì diện tích khá hẹp, cách bày biện đồ dùng vô cùng khó khăn. Cũng nhờ việc sống một mình nên cô gái tiết chế tối đa đồ dùng, vật dụng nhằm mang đến sự thoáng sáng và bớt đi sự chật chội cho căn phòng. Giường ngủ cũng được chọn tông hồng dễ thương và trẻ trung. Giường được đặt ngay bên cửa sổ, để mỗi khi thức dậy, cô gái có thể thoải mái đón nắng gió bên ngoài.

Buổi tối, ánh sáng ấm cúng từ đèn đứng giúp họa tiết từ tường và ga trải giường giúp không gian nghỉ ngơi thêm dịu dàng và ngọt lịm.

Bên cạnh giường ngủ là góc bàn làm việc, vừa là nơi để đọc sách đã được cô gái trẻ lột xác bằng chiếc khăn trải bàn họa tiết caro làm điểm nhấn. Trên bàn được sắp xếp gọn gàng với kệ trang trí bằng gỗ màu hồng tinh tế.

Bên cạnh kệ ttrang trí màu hồng là góc cá nhân với điểm nhấn từ tấm vải gắn ảnh của cô gái.

Góc bên cạnh được cô gái bố trí tủ giấy đựng quần áo. Cô gái trẻ chọn màu trắng để tủ được “chìm” với màu của tường giúp không gian nhỏ luôn gọn xinh và rộng rãi. Góc bên cạnh là chiếc bàn cũ được tận dụng để đặt các hộp đựng giày và một giá treo quần áo.

Tấm thảm trải sàn màu xanh như mang thêm vẻ đẹp của thiên nhiên vào phòng. Căn phòng với sự sắp xếp đơn giản và hợp lý này đã trở nên gọn gàng và xinh xắn hơn.

Với tất cả những đồ dùng đã mua như chăn, ga, hộp đựng giày, tủ đồ và những phụ kiện trang trí nhỏ nhặt không đến 2 triệu nhưng đủ để cô gái cảm thấy hài lòng với “tổ ấm” là niềm mơ ước của nhiều người mua đất vườn tại bảo lộc.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0