31/10/2022, 11:10

Làm sao để chọn 1 căn hộ theo phong thủy

Làm sao để chọn 1 căn hộ theo phong thủy

Làm sao để chọn 1 căn hộ theo phong thủy


Mua được một căn hộ chung cư không đơn giản như việc mua cái xe, nên rất nhiều người nuôi dưỡng mong muốn tìm được một tổ ấm hợp phong thủy, Dự án đất nền Đức Giang Bảo Lộc giúp càng ở càng vượng gia, phù nhân, phú quý cát tường.


5 yếu tố chọn mua căn hộ chung cư hợp phong thủy


Rất nhiều người đã nói rằng săn tìm được một căn hộ chung cư rất khó, không đơn giản như bán đất nền Đức Giang Bảo Lộc việc mua một chiếc xe. Mua xe có thể lái thử và tìm hiểu đặc điểm cũng như lỗi thiết kế của xe trước khi quyết định.


Còn mua căn hộ thì không thế, bởi căn hộ chung cư luôn được thiết kế và xây dựng trong một tổng thể chung, việc thay đổi công năng rất khó khăn - nhất là đáp ứng mục đích cho tổ ấm hợp phong thủy, với mong muốn càng ở càng vượng gia, phù nhân, phú quý cát tường.


Nhưng thực tế trong một tòa nhà chung cư luôn có những căn hộ tốt, chỉ cần lựa chọn cẩn thận sẽ kiếm được căn hộ chung cư phù hợp với mong muốn của mình.


Khi đi mua căn hộ chung cư, bạn chú ý tới 5 tiêu chí về yếu tố phong thủy như sau:
1. Hướng, vị trí của tòa nhà;


2. Vị trí căn hộ trong mặt bằng sàn;


3. Vị trí thang máy (điểm lấy khí);


4. Vị trí cửa ra vào đối với tâm nhà;


5. Bố trí công năng cố định trong nhà.


Theo quan niệm phong thủy, những yếu tố này sẽ định đoạt cát - hung của căn hộ, là cơ sở để "mua hay không mua".


Muốn vậy cần có tư vấn của chuyên gia phong thủy để giúp bạn phân tích đại cục tổng thể tòa nhà, vận long, vận thủy; Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm của căn hộ để khách hàng quyết định chọn lựa, đưa ra gợi ý nếu căn hộ không phù hợp; Phân tích hợp long với mệnh chủ và các thành viên; Lựa chọn thời điểm nhập trạch...


Nhưng trong lúc không tìm được thầy phong thủy thì hãy chủ động học cách dễ nhất để chọn căn hộ chung cư như sau:


1. Chọn hướng nhà chung cư hợp phong thủy
Hướng của chung cư vì ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Hướng phong thủy chung cư thường dựa vào 2 khía cạnh sau:


Hướng chung cư phong thủy theo hướng cửa chính:
Theo quan niệm phong thủy, hướng cửa chính là nơi nạp khí, khí vào nhà càng nhiều thì đường công danh sự nghiệp, đường tình cảm, đường tài lộc, sức khỏe càng tốt, chất lượng cuộc sống càng tốt.


Hãy chọn hướng cửa chính của căn hộ chung cư theo hướng Nam và hướng Đông Nam - là hướng tốt trong phong thủy, luôn đem lại tài vận, may mắn cho chủ nhà.


Nhiều người ngoài xem hướng nhà chung cư theo cửa chính, còn xem theo hướng ban công - là hướng đón ánh sáng và gió, là nơi dẫn khí, sinh khí và lưu thông khí từ ngoài vào trong và ngược lại.


Theo đó thiên khí và địa khí vào nhà càng nhiều thì gia chủ ngôi nhà càng hưng thịnh, phát tài phát đạt, cuộc sống suôn sẻ và thuận lợi, gia đình luôn hòa thuận và êm ấm (đó cũng là lý do phòng khách của căn hộ chung cư thường bố trí gần ban ban công - nơi đón nhiều gió, ánh sáng từ môi trường bên ngoài).


Lưu ý khi chọn vị trí chung cư


Hình dạng của chung cư hợp phong thủy: Trước khi mua căn hộ cần phải chú ý đến hình dạng của căn hộ. Một căn hộ tốt thường có hình dạng vuông vức - hợp phong thủy chung cư và dễ bố trí nội thất.


Vị trí phong thủy của căn nhà trong tòa chung cư: Theo phong thủy, vị trí tốt nhất trong chung cư là góc Đông Nam, hoặc Đông của chung cư - đó là nơi đón nhận "tử khí đông lai" thịnh vượng nhất.


Đây cũng là nơi thuộc cung tài lộc của chung cư - do đó nên chọn những căn hộ ở góc này làm nơi ở của mình.


Ngoài ra, bạn cũng cần tránh những căn hộ ở cạnh, hoặc gần cầu thang, hành lang. Bởi nơi đó chính là khu vực khí ít lưu thông nhất và có thể gặp chuyện không may mắn.


Vị trí tầng chung cư phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ (lưu ý nếu quý vị ở tầng cao hơn thì có thể tính số theo hàng đơn vị)


Tầng 1 và 6 phù hợp cho người có dụng thần hành Thủy hay tuổi Hợi, Tý.


Tầng 3 và 8 phù hợp cho người có dụng thần hành Mộc hay tuổi Dần, Mão.


Tầng 4 và 9 có dụng thần hành Kim hay tuổi Thân, Dậu.


Tầng 5 và 10 có dụng thần hành Thổ hay tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất.


Tầng 2 và 7 có dụng thần hành Hoả hay tuổi Tỵ, Ngọ.


Minh đường phong thủy chung cư rộng rãi:


Minh đường là một khoảng trống ở phía trước của chung cư - là một yếu tố cần phải có trong căn hộ bởi là nơi quyết định phong thủy chính của căn hộ ấy.


Theo phong thủy chung cư, minh đường phải rộng rãi, nếu có hồ nước và Dự án Dã Quỳ Bảo Lộc vườn cây nhỏ thì mới tốt.


Vì vậy nên chú ý tới minh đường của các chung cư trước khi mua, hoặc thuê căn hộ trong chung cư đó.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0