22/12/2020, 11:09

Liệu bạn có thể tìm cách giảm cân tại nhà hiệu quả?

Liệu bạn có thể tìm cách giảm cân tại nhà hiệu quả?

Liệu bạn có thể tìm cách giảm cân tại nhà hiệu quả?

Ngay cả khi bạn luyện tập chăm chỉ ở phòng gym hay thường xuyên đến spa hút mỡ bụng thì vóc dáng vẫn có thể chẳng bao giờ thon thả như kỳ vọng.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hướng dẫn cách giảm cân tại nhà trên mạng. Tuy nhiên, giá cân điện tử 2 số lẻ không phải cách giảm cân nào cũng đều có cơ sở khoa học. Nếu mong muốn giảm cân lành mạnh mà không phải ăn kiêng kham khổ, bạn có thể áp dụng 15 cách giảm cân nhanh nhất tại nhà sau đây nhé.


1. Cách giảm cân tại nhà bằng chất đạm
Khi bạn có kế hoạch cải thiện vóc dáng, chất đạm (protein) được mệnh danh là “vua” dinh dưỡng trong thực đơn giảm cân. Cơ thể bạn đốt cháy calo khi tiêu hóa và giá cân phân tích chuyển hóa chất đạm bạn ăn. Do đó chế độ ăn giàu đạm có thể tăng cường trao đổi chất lên tới 80 – 100 calo mỗi ngày.

Chế độ ăn giàu đạm có thể khiến bạn cảm thấy no hơn và giảm cảm giác thèm ăn. Thực tế, một số nghiên cứu cho thấy rằng người có chế độ dinh dưỡng giàu protein thường ăn ít hơn 400 calo mỗi ngày. Thậm chí, bạn chỉ cần ăn một bữa sáng giàu đạm với trứng luộc cũng là một cách giảm cân tại nhà rồi đấy.

2. Giảm cân nhanh tại nhà bằng cách lựa chọn thực phẩm nguyên chất
Một trong những cách giảm cân an toàn tại nhà mà bạn có thể áp dụng chính là lựa chọn những loại thực phẩm nguyên chất hay còn gọi là whole food (*). Sự “kén chọn” này sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều loại thực phẩm nhiều đường, chất béo và đồ hộp.

Hầu hết các loại thực phẩm whole food đều tự nhiên, giàu dưỡng chất và có giới hạn calo lành mạnh. Bạn có thể bổ sung vào thực đơn các loại thực phẩm whole food như:

Các loại ngũ cốc nguyên hạt
Các loại hạt dinh dưỡng
Các loại rau củ quả
Thịt, cá, trứng, sữa
Tinh bột tốt cho sức khỏe
(*) Whole food là những thực phẩm nằm ở trạng thái tự nhiên nhất khi chưa được qua chế biến hoặc tinh chế. Ví dụ, bạn ăn một quả cam là thực phẩm whole food nhưng nếu làm ly nước cam có thêm đường thì không còn là whole food nữa.

3. Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà: hạn chế thực phẩm chế biến sẵn

Các loại thực phẩm chế biến sẵn thường có nhiều đường, chất béo và calo như bỏng ngô, pizza, hamburger, cá đóng hộp, nước ngọt đóng chai… Hơn nữa, thực phẩm chế biến sẵn thường tạo cảm giác ngon miệng để kích thích bạn ăn càng nhiều càng tốt nhằm mang lại nhiều lợi nhuận kinh doanh cho các cửa hàng. Các loại thức ăn nhanh có nhiều khả năng gây “nghiện” hơn so với thực phẩm chưa qua chế biến hoặc thực phẩm nguyên chất.

Vì thế, để áp dụng cách giảm cân nhanh nhất tại nhà, bạn cần hạn chế tối đa số lần tiêu thụ đồ ăn nhanh.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Tiết lộ sự thật về các loại thức ăn nhanh nổi tiếng

4. Cách giảm cân tại nhà với đồ uống
Bạn nên uống nước lọc, cà phê (không đường) và trà xanh vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe.

• Nước lọc: Chỉ cần uống khoảng 0,5 lít nước, bạn có thể làm tăng quá trình đốt cháy calo 24 – 30% trong 1 giờ sau đó. Thói quen uống nước trước khi ăn cũng giúp bạn giảm lượng calo hấp thụ, đặc biệt là đối với người tuổi trung niên và người lớn tuổi.

• Cà phê: Cà phê cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân bằng cách tăng cường đốt cháy calo. Khi áp dụng cách giảm cân tại nhà này, bạn nên lưu ý cách uống cà phê tốt cho sức khỏe với liều lượng vừa phải vào buổi sáng hoặc chiều.

• Trà xanh: Thói quen uống trà xanh là một cách giảm cân tại nhà lành mạnh nhờ tác dụng tăng cường đốt cháy chất béo. Trà xanh có thể tăng mức độ tiêu tốn năng lượng lên 4% và tăng đốt cháy chất béo lên tới 17%, đặc biệt là mỡ bụng có hại.

Người đang muốn giảm cân tại nhà nên tránh các loại nước uống nhiều calo như nước ngọt, nước ép trái cây, sữa chocolate và nước tăng lực. Những loại thức uống này sẽ tăng nguy cơ béo phì, đặc biệt là ở trẻ em.

5. Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ: chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn

• Sử dụng dầu dừa: Dầu dừa có nhiều chất béo giúp tăng cường sự trao đổi chất, đồng thời khiến bạn ăn ít calo hơn. Dầu dừa có thể đặc biệt hữu ích trong việc giảm mỡ bụng.

• Thêm gia vị cay: Ớt là một loại gia vị chứa một hợp chất gọi là capsaicin, có thể tăng cường trao đổi chất và tăng quá trình đốt cháy chất béo. Capsaicin cũng có thể làm giảm sự thèm ăn và lượng calo.

• Ăn ít đường: Thói quen ăn đường và đồ ngọt nhiều sẽ khiến bạn có nguy cơ bị béo phì, bệnh tiểu đường tuýp 2, bệnh tim và nhiều loại bệnh khác. Do đó, bạn nên cắt giảm lượng đường tiêu thụ, và đọc kỹ thành phần thực phẩm có chứa nhiều đường không.

6. Cách giảm cân tại nhà hiệu quả: lưu trữ thực phẩm lành mạnh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực phẩm bạn giữ ở nhà ảnh hưởng rất lớn đến cân nặng và hành vi ăn uống. Cách giảm cân tại nhà hiệu quả đôi khi chỉ đơn giản là bạn lưu trữ các loại thực phẩm ăn vặt lành mạnh.

Ngoài ra, bạn còn có thể chuẩn bị thức ăn vặt mang theo đến văn phòng như sữa chua không đường, trái cây, các loại hạt, cà rốt và trứng luộc. Hãy tránh thói quen ăn vặt với những món chế biến sẵn hoặc đồ ngọt sẽ khiến bạn tăng cân nhanh không kiểm soát!

7. Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà: ăn nhiều trái cây và rau củ quả
Trái cây và rau xanh là nguồn thực phẩm giảm cân lành mạnh rất tốt cho sức khỏe. Đây là loại thực phẩm nhiều nước, dinh dưỡng và chất xơ mà lại thường rất ít năng lượng. Bạn có thể ăn nhiều mà không cần phải lo lắng về calo. Cách giảm cân tại nhà này được nhiều cô nàng ưu ái hơn cả vì vừa giúp gọn dáng lại đẹp da.

8. Giảm cân an toàn tại nhà với chế độ ăn low-carb
Chế độ ăn low-carb là một cách giảm cân an toàn tại nhà. Khi áp dụng chế độ ăn kiêng này, bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế hấp thụ calo vào cơ thể.

Một số loại thực phẩm bạn nên kiêng hoặc hạn chế khi áp dụng chế độ ăn low-carb: bánh kẹo ngọt, trái cây sấy khô, sữa tươi nguyên kem, rau củ nhiều tinh bột như rau bó xôi, khoai tây, ngô…

9. Cách giảm cân tại nhà với probiotic
Probiotic là vi khuẩn sống có lợi giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa và sức khỏe tim mạch và có thể giúp giảm cân. Probiotic có thể giúp điều chỉnh vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh. Chúng cũng có thể ngăn chặn sự hấp thụ chất béo trong chế độ ăn kiêng, đồng thời làm giảm cơn thèm ăn.

Bạn có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân các nguồn thực phẩm giàu probiotic như sữa chua, súp miso, món ngâm chua…

10. Cách giảm cân tại nhà với chén đĩa cỡ nhỏ
Cách giảm cân tại nhà không chỉ tập trung vào chế độ ăn uống mà còn liên quan đến cả các loại chén đĩa mà bạn đang dùng.

• Chọn bát đĩa nhỏ: Một vài nghiên cứu chứng minh rằng chén đĩa nhỏ sẽ khiến bạn ăn ít hơn, bởi vì bạn không thể bỏ vào một khẩu phần lớn!

• Màu sắc tương phản: Bạn nên chọn màu sắc bát đĩa tương phản với thức ăn để có thể đánh giá được khẩu phần ăn chính xác hơn. Đây là cách giảm cân tại nhà có thể giúp bạn ăn ít hơn đến 30%.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 2 nguyên tắc giúp bạn giảm cân chẳng cần tốn nhiều công sức

11. Cách giảm cân: tập thói quen ăn chậm rãi
Nếu ăn quá nhanh, bạn có thể đưa nhiều calo vào cơ thể trước khi nhận ra mình đã no. Người ăn càng nhanh lại càng có nguy cơ bị béo phì cao hơn người ăn chậm. Thói quen nhai thức ăn một cách chậm rãi còn có thể giúp làm tăng các loại hormone góp phần giúp giảm cân.

12. Giảm cân bằng cách đánh răng sau khi ăn xong
Đây là cách giảm cân tại nhà rất đơn giản vì bạn sẽ ít có cảm giác thèm ăn sau khi đánh răng. Điều này có thể do nhiều người ngại mùi thức ăn trong miệng khi đánh răng. Nếu bạn cảm thấy khó cưỡng với các món ăn vặt thì có thể thử bí quyết này nhé.

13. Kết hợp với chế độ tập luyện

Để giảm cân an toàn tại nhà, bạn không thể thiếu các bài tập cardio và bài tập nâng tạ.

• Bài tập cardio: Bạn có thể lựa chọn các bài tập cardio giảm cân như chạy bộ, đạp xe, đi bộ hoặc đi bộ đường dài. Các bài tập cardio còn được chứng minh là cải thiện nhiều yếu tố nguy cơ cho bệnh tim, đồng thời giúp giảm trọng lượng cơ thể.

• Bài tập nâng tạ: Tình trạng mất khối lượng cơ bắp là một tác dụng phụ phổ biến của chế độ ăn kiêng. Nếu bạn mất rất nhiều cơ bắp, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt cháy ít calo hơn trước. Các bài tập tạ sẽ giúp bạn ngăn chặn sự mất khối lượng cơ bắp này.

• Bài tập aerobic: Những bài tập aerobic là cách đốt cháy calorie, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần tuyệt vời, cũng như đặc biệt hữu hiệu nếu bạn muốn giảm mỡ bụng.

14. Suy nghĩ kỹ trước khi chọn món ăn
Thay vì ăn rồi dằn vặt vì lượng calo quá nhiều, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn bất kỳ món gì với những câu hỏi sau đây:

– Món này có nhiều calo không?

– Món này có nhiều đường không?

– Món này có nhiều dầu mỡ không?

Nếu câu trả lời là “có” thì tốt nhất bạn nên chuyển sang chọn món khác nhiều chất xơ hoặc được chế biến ở dạng luộc hay hấp nhé!

15. Cách giảm cân tại nhà bằng giấc ngủ
Thói quen ngủ đủ giấc có ý nghĩa rất quan trọng đối với mục tiêu giảm cân của mỗi người. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thiếu ngủ tăng nguy cơ béo phì 55% so với những người ngủ đủ giấc. Điều này được giải thích là do tình trạng thiếu ngủ làm giảm hormone leptin (hormone đóng vai trò chính trong việc điều chỉnh sự thèm ăn) khiến bạn cảm thấy đói bụng và ăn nhiều hơn.

Hành trình giảm cân đòi hỏi bạn cần kiên trì tìm hiểu những cách giảm cân tại nhà hiệu quả và Cân điện tử 4 số lẻ phù hợp với bản thân. Đừng ăn kiêng kham khổ, uống trà giảm cân, luyện tập đến kiệt sức nếu bạn không muốn gặp phải các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Hãy đặt mục tiêu giảm cân một cách lành mạnh thay vì giảm cân nhanh chóng nhé!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0