16/11/2020, 10:34

Mách bạn cách đánh bay vết mực bút máy trên quần áo

Mách bạn cách đánh bay vết mực bút máy trên quần áo

Mách bạn cách đánh bay vết mực bút máy trên quần áo

Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, có thể do bất cẩn ai đó làm đổ lọ mực dây lên quần áo, sàn gỗ và thảm trải sàn hoặc con trẻ nghịch ngợm dùng viết đùa giỡn dính mực trên cả tay chân. Việc tẩy các vết mực luôn khiến chúng ta, đặc biệt là chị em nội trợ gặp nhiều khó khăn. Thật vậy, máy hút bụi công nghiệp tại tphcm các vết bẩn do mực để lại rất khó để tẩy sạch, dù bạn có giặt kỹ bao nhiêu lần. Hơn nữa các vết mực như thế nhìn rất kém thẩm mỹ.
Với hy vọng gúp mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ dễ dàng hơn trong việc xử lý các vết bẩn do mực để lại, tạp chí chia sẻ một vài mẹo tẩy đơn giản sau.


Muốn tẩy vết mực bút máy không khó, bạn chỉ cần pha một muỗng sữa hộp vào trong nước ấm hơi nóng đổ lên vết mực, phụ kiện máy hút bụi công nghiệp chà thật kỹ như là xát xà bông vào quần áo vậy. Sau đó xả bằng nước lạnh là bộ quần áo của bạn sẽ trắng như trước ngay.

Nếu da bạn hay con trẻ bị mực dính, hãy tẩy bằng cách dùng chanh chà lên vết mực. Nếu mực bị dấy lên sàn gỗ, bàn, giường, tủ chẳng hạn, bạn hãy dùng xăng mà tẩy.

cach tay cac vet muc in - Cách tẩy tất cả các vết bẩn do mực bút máy, mực bút bi và mực in để lại

Bạn cũng có thể dùng nước tẩy Javel để tẩy mực trên quần áo. Nên chú ý là không nên dùng nước Javel để tẩy các quần áo chất liệu mỏng, đặc biệt là các chất liệu lụa vì quần áo sẽ mau bị mục.

Tẩy vết mực bút bi nguyên tử
Vết mực nguyên tử không thể tẩy được bằng xà bông hoặc nước Javel. Muốn tẩy vết mực nguyên tử, bạn có thể áp dụng một trong các phương pháp sau đây.

Mực nguyên tử dính trên quần áo thường

Dùng bông gòn nhúng thật nhiều cồn 90 độ chà mạnh lên vết dơ. Khi mực bút bi nguyên tử đã mất đi, các bạn xả lại bằng nước lạnh.

Mực bút bi dính trên vải len

Lấy bông gòn nhứng dầu thông đắp lên chỗ có vết mực. Đợi vết mực bay đi, xả lại bằng nước lã.

Tẩy vết mực dính trên thảm

Khi mực đổ trên thảm, nếu giặt cả thấm thảm thì mệt quá. Bạn hãy lấy bông gòn nhúng sữa đắp lên chỗ bị dấy mực. Thay gòn nhiều lần cho sữa hút vào thảm. Sau đó bạn lấy miếng bọt biển nhúng nước xà bông vỗ lên chỗ dấy mực hoặc chà mạnh tay. Xong, bạn dùng miếng bọt biển khác thắm nước lã chùi lại.

Tẩy các vết mực in đen
Bạn có thể dùng một trong hai cách đây để tẩy các vết mực in đen. Cách thứ nhất là nhúng vết dơ vào sữa nóng, để đến khi vào vết dơ mất hãy lấy ra. Cách thứ hai là dùng Axít Xitric để tẩy. Nếu không có loại axít này, bạn có thể dùng chanh để tẩy.

Tẩy các vết mực in màu
Muốn tẩy các vết mực in màu, đầu tiên, bạn dùng dầu ăn (dầu dừa, dầu phộng…) chà mạnh lên vết dơ. Sau đó, bạn dùng dung môi cao su Benzine (xăng ete, dầu hỏa ete) pha với cồn 90 độ để tẩy.

Nếu vết mực in có dầu vì dính lâu quá nên khó tẩy sạch, bạn hãy làm như trên rồi phơi khô đi. Xong, máy hút bụi sàn nhà xưởng bạn lấy bông gòn nhúng một ít acít Acetit (giấm công nghiệm) bôi phớt lên vết dơ. Nhớ là bạn chỉ nên bôi phớt qua thôi.

Lưu ý: Các hóa chất có trong bài viết có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng hóa chất và y tế, riêng cồn 90 độ có thể mua ở các cửa hàng thuốc tây, tạp hóa và nước rửa móng tay Aceton có thể mua tại các cửa hàng bán dụng cụ làm tóc, sơn móng tay và mỹ phẩm.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0