01/09/2021, 09:27

Máy giặt cửa trước và những điều đáng lưu ý

Máy giặt cửa trước và những điều đáng lưu ý

Máy giặt cửa trước và những điều đáng lưu ý

Đôi khi chi phí sửa máy giặt cửa trước tốn kém gần bằng mua một chiếc máy giặt mới. Vì vậy,máy hút bụi công nghiệp tại tphcm bạn nên sử dụng đúng cách để tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước mà bạn nên biết để giữ cho máy giặt luôn sạch và bền.


1Giữ cân bằng cho máy giặt
Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là máy giặt phải được đặt tại nơi bằng phẳng, ổn định. Việc máy chà sàn liên hợp thùng máy giặt bị nghiêng lệch hoặc đặt tại vị trí gồ ghề sẽ khiến nước không vào được thùng giặt, đồng thời gây ra rung lắc và tiếng ồn trong khi giặt, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, bạn cần chú ý bên dưới máy giặt có 4 bánh xe di chuyển được có thể thay đổi độ cao. Thông thường nhân viên lắp đặt lần đầu sẽ cố định 4 bánh xe này sao cho máy giặt ở trạng thái cân bằng.

Đôi khi bạn di chuyển máy giặt đến vị trí khác hoặc ốc vít bị lỏng trong quá trình sử dụng sẽ khiến cho máy giặt mất trạng thái cân bằng đó. Do đó, bạn nên tự điều chỉnh lại hoặc liên hệ nhân viên đến kiểm tra nếu phát hiện lỗi này.

2Phân loại và kiểm tra quần áo trước khi giặt
Trước khi cho quần áo vào máy giặt, bạn nên kiểm tra kĩ vật dụng còn sót lại trong túi quần, túi áo, nhất là những vật kim loại sắc nhọn như chìa khoá, bút, bật lửa,...

Hơn nữa, bạn cũng cần phân loại và gỡ rối quần áo, chẳng hạn như giũ thẳng ống quần, tay áo bị gấp nếp, phân loại quần áo mỏng đưa vào túi giặt, quần áo dày cứng giặt riêng,... Đồng thời, bạn cần chú ý không phải tất cả mọi quần áo đều thích hợp để sử dụng cho máy giặt.

Việc phân loại và kiểm tra quần áo trước khi giặt là một thói quen tốt, vừa giúp quần áo không bị nhăn, rách, vừa đảm bảo máy giặt hoạt động hiệu quả, bảo vệ lồng giặt và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

3Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt
Bạn nên sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt và chỉ sử dụng với số lượng tối thiểu (không phải là sử dụng càng nhiều thì hiệu quả càng cao). Chất tẩy rửa thông thường sẽ cho nhiều bọt xà phòng, và theo thời gian, chúng có thể mang đến một lớp màng trong lồng giặt cũng như trong các ống nước, sẽ trở thành nơi sinh sản cho nấm mốc, thậm chí có thể gây hại cho máy móc hoặc các bảng mạch điện tử.

Hãy đọc bao bì cẩn thận, có một số bột giặt được đánh dấu là sử dụng được cho máy giặt, nhưng chúng vẫn cho ra rất nhiều bọt, rất khó để xả sạch vì máy giặt sử dụng ít nước hơn và do đó, không nên sử dụng chúng cho máy giặt cửa trước của mình. Không thể không nhấn mạnh là trong một số trường hợp, sử dụng sai bột giặt thậm chí có thể làm mất hiệu lực bảo hành của máy.

4Sử dụng ít nước xả vải
Chỉ nên sử dụng nước xả vải với những loại quần áo nào thật sự cần thiết hoặc dùng các loại nước giặt đã tích hợp luôn nước xả vải bên trong. Tương tự cho thuốc tẩy (một muỗng canh thuốc tẩy đậm đặc, hai muỗng canh cho loại thường). Hãy nhớ, máy giặt cửa trước sử dụng ít nước hơn nên chỉ nên cho ít nước xả hoặc thuốc tẩy.

5Điều chỉnh khối lượng quần áo phù hợp
Mỗi máy giặt đều có một khối lượng giặt nhất định được nhà sản xuất ghi rõ trên thùng máy. Khối lượng giặt cho biết tổng khối lượng đồ giặt khô tối đa mà máy giặt có thể giặt trong một lần giặt.

Do đó, bạn cần đảm bảo điều chỉnh lượng quần áo cho phù hợp với khối lượng giặt. Nếu quá tải, bạn phải chia nhỏ lượng quần áo thành nhiều lần giặt để đảm bảo hiệu quả giặt sạch, đồng thời tránh gây hư hỏng cho máy.

6Chỉnh tốc độ quay vắt phù hợp
Hãy đảm bảo tốc độ quay vắt bạn chọn là thích hợp cho khối lượng quần áo bạn đang giặt. Tốc độ quay cao hơn đồng nghĩa với việc quần áo khô trước khi cho chúng vào máy sấy nhưng có nghĩa là thêm hao mòn trên các bộ phận bên trong máy, có khả năng rút ngắn tuổi thọ của máy.

7Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong
Nên lấy quần áo ra ngay khi giặt xong. Không nên để quần áo ẩm ướt lâu trong máy vì như vậy sẽ mang đến môi trường lý tưởng cho mùi hôi và nấm mốc và nhớ không để trẻ con hay vật nuôi leo vào bên trong lồng giặt.

8Khép hờ máy giặt khi không sử dụng
Khi không sử dụng, bạn nên khép hờ máy giặt, để cải thiện lưu thông không khí trong máy và tránh tích tụ nấm mốc.

9Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên
Làm sạch gioăng cao su của máy giặt thật kỹ với nước và giấm theo tỷ lệ 1:1. Loại bỏ tóc hay vải vì chúng mang đến ngôi nhà tuyệt vời cho nấm mốc, mùi hôi hay bụi bẩn. Đồng thời, bạn cũng nên lau sạch bên trong lồng giặt với cách này.

10Vệ sinh máy giặt định kỳ
Đối với lần làm sạch định kỳ hàng tháng, hãy đổ một ít giấm trắng thay vì bột giặt vào hộp chứa bột giặt, và thêm một cốc soda baking trực tiếp vào lồng giặt (điều này sẽ trung hòa độ pH và giúp chà xát lồng giặt). Sau đó, chạy máy giặt với chế độ nóng nhất.

Đối với trường hợp mùi nấm mốc cực kỳ nặng, bạn có thể thay thế giấm bằng thuốc tẩy và chạy chu kỳ nhanh với nước nóng. Nếu máy giặt có tính năng tự làm sạch, hãy đọc hướng dẫn sử dụng để sử dụng tính năng này.

11Vệ sinh ống thoát nước
Hãy làm sạch ống thoát nước vài tuần một lần hay bất cứ khi nào mà bạn nhận thấy có vấn đề với việc thoát nước, máy rung nhiều, quần áo vẫn ướt sau vòng quay cuối cùng, thời gian giặt dài hơn bình thường hay dừng lại bất thường trong chu kỳ giặt. Tóc, vải hoặc phụ kiện máy chà sàn công nghiệp các mảnh vật liệu khác có thể bị tắc trong bộ lọc bơm thoát nước, dẫn đến thoát nước lâu hơn.

Vị trí của bộ lọc thoát nước có thể khác nhau tùy hãng (kiểm tra trong hướng dẫn sử dụng của máy), nhưng nó thường được đặt phía trước và phía dưới của máy.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0