09/11/2021, 15:15

Máy phun khử khuẩn có lợi ích như thế nào ?

Máy phun khử khuẩn có lợi ích như thế nào ?

Máy phun khử khuẩn có lợi ích như thế nào ?

 

Trong cảnh ngộ dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, các ca nhiễm lây lan nhanh trong cộng đồng, thì việc khiến cho sạch bầu không khí đóng vai trò cần phải có hàng đầu. Hiểu rõ được nhu cầu đấy của quý người mua, Viện Nghiên cứu sinh học áp dụng đã nghiên cứu và phân phối ra thị trường sản phẩm máy phun khử khuẩn cầm tay Máy phun khử khuẩn có rộng rãi lợi ích tối ưu chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình.

 

Đặc điểm thu hút của máy phun dung dịch khử mùi không khí

  • thiết kế nhỏ gọn mang đến khả năng khiến cho việc cởi mở

  • Cơ chế hoạt động của máy thuần tuý, dễ sử dụng sở hữu núm vặn

  • Công suất lớn 1200W tạo tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

  • Bán kính phun 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ko gian

  • Khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc ko khí chóng vánh

  • Tạo hương thơm tươi mát, bất chợt tạo cảm giác dễ chịu

  • thời kì làm nóng nhanh chỉ hai phút, giúp tiết kiệm thời gian

  • Mức tiêu tốn nhiên liệu tốt 22ml/min, tiết kiệm chi phí

  • Dung tích bình cất 300ml, không mất thời kì khi sử dụng

  • Hàng Việt Nam, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế

  • Tặng kèm hai chai dung dịch khử mùi Nanofog và cáp nối

điểm hay của của máy phun dung dịch khử mùi không khí

Công suất 1200W, tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

Máy phun dung dịch khử mùi ko khí hoạt động mang công suất to 1200W cho tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s. Lực phun mạnh đã giúp dung dịch chuyển thành các Nano sở hữu kích thước siêu nhỏ, được khuyết tán ra môi trường với dạng khói mịn lan tỏa trong ko gian phòng. Hạt Nano cực mịn ko bám sương dính trên các bề mặt vì vậy bạn hoàn toàn an tâm ko lo vấn đề ảnh hưởng những thiết bị điện tử gây hỏng hóc

 

Bán kính phun rộng hai.5m giúp dung dịch lan tỏa đều

Nhờ công suất mạnh và sức ép phun to mà máy sở hữu thể phun dung dịch trong bán kính rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ngóc ngách, dòng bỏ tận gốc xuất xứ gây mùi ô nhiễm, những ổ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh chỉ mất khoảng ngắn.

 

tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, dòng bỏ mùi hôi hiệu quả

Súng diệt khuẩn khử mùi xoá sổ 99.9% vi khuẩn chiếc bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi da mới, mùi gỗ mới, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… mang đến một bầu không khí trong sạch, sạch sẽ, trả lại cho bạn sự thoáng mát.

Xem thêm bài viết về khử trùng nhà cửa

 

ngoại hình nhỏ gọn, cơ chế hoạt động thuần tuý

Máy khử mùi không khí được mẫu mã nhỏ gọn với trọng lượng 1.3 kg, thiết kế dạng súng dễ dàng cầm nắm, nên những chị em đàn bà, người to tuổi đều thuận lợi di chuyển và tiêu dùng ở rộng rãi ko gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ô tô, nhà vệ sinh đến những văn phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng thuận lợi.

Cơ chế hoạt động của máy cũng khôn xiết đơn thuần dễ tiêu dùng với một núm vặn xoay tùy chỉnh tốc độ phun. Sản phẩm còn được nhà sản xuất tặng kèm dây nối để bạn mang thể thả phanh dùng trong mọi không gian.

 

Dung tích bình chứa to, ít tiêu tốn nhiên liệu

Máy khử mùi mẫu mã bình chứa có dung tích to 300ml. Nhưng máy lại với mức tiêu tốn nhiên liệu phải chăng 22ml/min. Sự phối hợp này sẽ giúp quý khách vừa tiết kiệm được giá thành vừa tiết kiệm được thời gian vì không phải châm nguyên liệu phổ thông lần.

 

Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi

khi mua máy khử mùi không khí, bạn sẽ được tặng kèm hai chai dung dịch khử mùi NANOFOG sở hữu mùi hương thảo dược bỗng dưng. Đây là dung dịch khử mùi diệt khuẩn sinh học đã được chứng nhận bởi viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm đất nước - Bộ Y Tế, không độc hại cho người dùng mà còn đem đến ko khí trong sạch, nâng cao cường sức khỏe hệ hô hấp, giúp ko khí luôn tươi mới. Sản phẩm rất an toàn cho con người, đặc thù là người già và trẻ nhỏ.

Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì

Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn bộ y tế

Sản phẩm được làm cho bằng chất liệu nhựa gần gũi sở hữu môi trường, mang độ bền bỉ cao. Máy khửi mùi là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế. Là sản phẩm chính hãng bởi thế quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành uy tín của nhãn hiệu.

 

ích lợi của máy khử mùi không khí

mang đến ko gian trong sạch cho ô tô, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… 1 thiết bị có ích chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, những lái xe lái xe, khách sạn, nhà hàng. Bởi với tác dụng giúp cái bỏ hoàn toàn các vi khuẩn mùi hôi ám trong xe khá, bàn ghế, chăn đệm ... Bảo vệ tối ưu sức khỏe trong ko gian làm việc sinh sống trong sạch sạch thơm.

  • Ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh

  • Diệt khuẩn, thanh lọc ko khí

  • Tạo hương thơm tươi mát, khi không, dễ chịu

hướng dẫn sử dụng máy khử mùi ko khí

Bước 1: Đổ dung dịch khử mùi vào bình chứa dung dịch

Bước 2: Cắm dây nguồn vào ổ cắm, sau đó nhấn công tắc màu đỏ và đợi máy khiến cho nóng trong 40s. Lúc đèn sáng là súng đã sẵn sàng hoạt động.

Bước 3: Phun khói vào các vị trí bạn muốn diệt khuẩn, khử mùi

Lưu ý: Điều chỉnh vòng xoay theo chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói to và ngược chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói nhỏ. Chế độ màu xanh là tốc độ phun khói được khuyến nghị. Làm sạch tuyến phố ống bằng giấm trắng mỗi tuần 1 lần để tránh tắc nghẽn.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

 

 

0