03/01/2022, 09:22

Máy phun sương tạo ẩm tinh dầu là gì ?

Máy phun sương tạo ẩm tinh dầu là gì ?

Máy phun sương tạo ẩm tinh dầu là gì ?

 

Máy phun sương tạo ẩm mini là người bạn đồng hành của đầy đủ dân văn phòng vào mùa hanh hao khô hoặc mùa hè nóng bức cần tiêu dùng điều hòa thường xuyên. Bài viết bữa nay chúng tôi mang lại cho bạn 1 số thông báo về hiệu quả tạo ẩm, chất lượng, các sản phẩm máy tạo ẩm mini được tiêu dùng đa dạng và giá cả của chúng như thế nào?

 

một. Máy phun sương tạo ẩm bằng tinh dầu là gì ?

Máy xông tinh dầu hay còn gọi là máy khuếch tán tinh dầu. Đây là 1 đồ vật giúp phân tích hẩu lốn tinh dầu và nước từ dạng lỏng thành dạng tương đối. Sau đấy sẽ lan tỏa đi khắp căn phòng của người mua.

kỹ thuật được sử dụng cho các chiếc máy xông tinh dầu chính là khoa học siêu âm. Kỹ thuật tiên tiến này mang lại hiệu quả cao và tận dụng được các công dụng của tinh dầu. Đặc thù, kỹ thuật siêu âm cũng giúp tiết kiệm được lượng tinh dầu sử dụng.

Máy khuếch tán tinh dầu sở hữu tác dụng lan tỏa mùi hương khắp phòng. Không những thế đồ vật còn được xem như máy lọc không khí giúp diệt khuẩn, loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu.

ngoài ra, máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu còn có khả năng xua đuổi muỗi, sâu bọ, bảo kê sức khỏe của mỗi người.

Xem thêm thông tin máy khuếch tán tinh dầu loại nào tốt

 

hai. Những dòng máy xông tinh dầu đa dạng hiện nay

Trên thị phần hiện tại mang các dòng máy khuếch tán tinh dầu nào ?

2.1. Máy xông tinh dầu siêu âm

Đây là dòng máy xông tinh dầu có công nghệ khuếch tán tinh dầu hiện đại nhất. Và đây cũng là chiếc được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhất bây giờ. Sản phẩm dùng sóng siêu âm để phân tách hổ lốn nước và tinh dầu thành dạng khá để giúp khuếch tán đi xa. Chiếc này mang ưu thế hoạt động êm ái, ko làm cho mất mùi hương.

Máy sử dụng nguồn 24V- DC qua một bộ Adapter riêng và sở hữu quạt tiêu dùng khiến cho mát và khuếch tán ko khí điều chỉnh độ ẩm tốt cho sức khỏe ở đáy.

 

hai.2. Máy xông tinh dầu bằng nhiệt

Dựa trên sức hot của các bóng đèn halogen, đồ vật sẽ làm cho bay tương đối tinh dầu. Chính vì thế mà má xông bằng nhiệt còn được gọi là đèn xông tinh dầu.

 

2.3. Máy phun hơi sương tinh dầu

sở hữu dòng này, tinh dầu được nén lại trong một chai thành dạng khí hóa lỏng giống như là những bình ga mini.

 

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

0