17/09/2018, 22:46

Microsoft cung cấp Windows 10 miễn phí cho người dùng bản thử nghiệm

Theo Microsoft cho biết người dùng Windows 7 và Windows 8.1 bản quyền sẽ được nâng cấp lên Windows 10 miễn phí còn người dùng lậu thì không. Làm thế nào để có thể sử dụng Windows 10 mà không tốn một đồng nào? Hãy đăng kí dùng bản thử nghiệm ngay bây giờ. Nếu bạn cài bản Windows 10 Preview ...

windows-1-702x336

Theo Microsoft cho biết người dùng Windows 7 và Windows 8.1 bản quyền sẽ được nâng cấp lên Windows 10 miễn phí còn người dùng lậu thì không. Làm thế nào để có thể sử dụng Windows 10 mà không tốn một đồng nào? Hãy đăng kí dùng bản thử nghiệm ngay bây giờ.

Nếu bạn cài bản Windows 10 Preview mới nhất dành cho máy tính (build 10130) và đăng nhập bằng tài khoản Microsoft đăng kí chương trình thử nghiệm Windows Insider, bạn sẽ được nhận bản Windows 10 chính thức vào ngày 29/7 tới đây hoàn toàn miễn phí.

Gabe Aul, giám đốc Microsoft xác nhận rằng đây là cách mới mà công ty dùng để kiểm thử Windows: “Chỉ cần bạn sử dụng bản Insider Preview và kết nối đến tài khoản Microsoft đã đăng kí, bạn sẽ nhận được Windows 10 chính thức”. Trong tương lai, các bản build thử nghiệm vẫn sẽ tiếp tục được phân phối đến người dùng Insider sau thời điểm 29/7 bởi hãng “sẽ bắt đầu làm việc với các bản cập nhật ngay khi Windows 10 được phát hành”. Và để giúp kiểm tra, góp ý cũng như thử nghiệm những bản cập nhật đó, Microsoft vẫn cần chương trình Insider.

Microsoft cũng có nói thêm rằng trong bản build Preview kế tiếp của Windows 10 trên máy tính, trình duyệt Project Spartan sẽ chính thức được đổi tên thành Microsoft Edge. Điều này sẽ xóa hết các bookmark của bạn trong Spartan, do đó bạn cần phải di chuyển bookmark sang trình duyệt mới theo hướng dẫn:

  • Sao chép tệp tin bookmark tại: %localappdata%/Packages/Microsoft.Windows.Spartan_cw5n1h2txyewy/AC/Spartan/Use
  • Lưu trữ chúng vào %userprofile%/Favorites.
  • Sau khi cập nhật bản build tiếp theo, mở Microsoft Edge, chọn Setting và bạn sẽ nhận được lựa chọn nhập bookmark từ trình duyệt khác. Chọn Internet Explorer để khôi phục lại bookmark của bạn.

 Microsoft

0