05/03/2020, 15:15

Một tấm kính soi gương có khả năng bật tắt được

Một tấm kính soi gương có khả năng bật tắt được

Một tấm kính soi gương có khả năng bật tắt được

Nhóm nghiên cứu Viện Khoa học và Công Nghệ Công Nghiệp Tiên Tiến Quốc Gia AIST đã vừa thiết kế và tạo ra được một tấm kính soi gương đầu tiên có kích thước thông thường có khả năng bật tắt được. Chiếc kính này thích hợp máy phát điện denyo cu để dùng trong các cao ốc, nhà cửa và xe hơi.


Một tấm thủy tinh có thể bật tắt được là một tấm thủy tinh có thể điều chỉnh độ trong suốt hoặc màu sắc của nó, hoặc trong trường hợp này, là điều chỉnh tính chất phản chiếu của nó. Hai nhà khoa học Kazuki Yoshimura và Shanhu Bao đã máy phát điện denyo cũ giá rẻ thử nghiệm cải tiến tính chất của tấm kính có thể bật tắt trước đó, bằng cách sử dụng hợp kim magiê-titan làms thước phim bật tắt. 2 tấm thuỷ tinh có kích cỡ 60 x 70 cm (tương đương 24 x 28 inch) tạo thành kết cấu cửa sổ, và mỗi tấm thuỷ tinh có một lớp phủ bên trong bằng hợp kim magiê-titan dày 40 nanomet, cùng với một lớp Palađi dày 4 nanomet

Theo hai nhà khoa học Yoshimura và Bao, tìm được hỗn hợp hợp kim thích hợp là một việc rất thiết yếu trong việc tạo ra một tấm kính trong suốt, tiết kiệm năng lượng, và có thể bật tắt được. Những nỗ lực trước đây để tạo ra tấm kính có thể bật tắt được đã phải đối mặt với các vấn đề trong việc “thương mại hóa” chúng, chẳng hạn như giá thành mắc (ví dụ như ytri và lantan) hoặc màu sắc hơi vàng, không thích hợp cho xe hơi hoặc cản trở việc nhìn rõ (ví dụ như hợp kim magiê – nicken)

Trong khi những loại kính bật tắt khác mặc dù đã được đưa ra thị trường nhưng chúng lại có khuynh hướng chỉ đạt được những lợi ích rất nhỏ trong việc tiết kiệm năng lượng. Ví dụ như, kính electrochromatic, hoạt động bằng cách sử dụng các tín hiệu điện để thay đổi màu sắc và ánh sáng hấp thu, khi đạt đến nhiệt độ cao thì nhiệt độ này thường phát ra lại phóng xạ hồng ngoại trong phòng.

Trái lại, cơ chế bất tắt trong cửa sổ của hai nhà khoa học Yoshimura và Bao, được thực hiện bằng cách thay đổi thành phần khí giữa 2 tấm kính. Bằng cách đưa một lượng nhỏ hydro vào khoảng không giữa hai tấm kính, tấm thủy tinh hoạt động như một cửa sổ trong suốt. Hoặc cách khác là, thêm một lượng nhỏ oxy không có hydro sẽ hình thành nên một tấm gương phản chiếu.

“Một lượng nhỏ hydro và oxy sử dụng trong quá trình bật tắt có thể tạo ra dễ dàng bằng cách phân ly nước,” các nhà khoa học cho biết. “Thước film mỏng đã chứng tỏ các tính chất bật tắt tuyệt vời của nó … sự thay đổi giữa hai trạng thái thật ấn tượng.”

Bằng cách ứng dụng tấm thủy tinh có khả năng bật tắt này cho các cửa sổ trong nhà, văn phòng và xe hợi, các nhà khoa học ước tính được rằng nhu cầu điều hòa không khí giảm xuống có thể giúp tiết kiệm được năng lượng đến hơn 30%. Các nhà khoa học tại viện AIST hiện đang nghiên cứu tăng độ bền của tấm thủy tinh có khả năng bật tắt này lên mức cực đại và khắc phục sự hư hỏng xảy ra do bật tắt liên tục. Ngoài ra, giá bán máy phát điện denyo vì hợp kim magiê- titan có thể được dùng cho các vật liệu trong suốt khác bên cạnh thủy tinh, nên có thể sẽ có nhiều ứng dụng hơn nữa sẽ được khám phá trong tương lai.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0