19/09/2018, 14:56
moveTo() trong Canvas
Bắt đầu nét vẽ, di chuyển tới vị trí 0,0. Tạo một đường thẳng tới vị trí 300,150: Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 < ! ...
Bắt đầu nét vẽ, di chuyển tới vị trí 0,0. Tạo một đường thẳng tới vị trí 300,150:
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5.Code:
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 |
<!DOCTYPE html> <html> <body> <canvas id="myCanvas" awidth="300" height="150" style="border:1px solid #d3d3d3;">Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5.</canvas> <script> var c = document.getElementById("myCanvas"); var ctx = c.getContext("2d"); ctx.beginPath(); ctx.moveTo(0, 0); ctx.lineTo(300, 150); ctx.stroke(); </script> </body> </html> |
Demo
Trình duyệt hỗ trợ
Số trong bảng dưới đây thể hiện phiên bản trình duyệt đầu tiên hỗ trợ đầy đủ cho thuộc tính.
Thuộc tính | |||||
---|---|---|---|---|---|
moveTo() | 4.0 | 2.0 | 9.0 | 3.1 | 9.0 |
Định nghĩa và cách sử dụng
Phương thức moveTo() dùng để di chuyển nét vẽ tới một điểm trên canvas mà không tạo ra đường kẻ.
Mẹo: Sử dụng phương thức stroke() để hiển thị nét vẽ trên canvas.
Cú pháp JavaScript: context.moveTo(x,y);
Giá trị tham số
Tham số | Miêu tả |
---|---|
x | Tọa độ X mà nét vẽ cần di chuyển tới |
y | Tọa độ Y mà nét vẽ cần di chuyển tới |