23/07/2021, 09:52

Mùa nắng nóng khiến ngôi nhà bạn như chiếc lò sưởi

Mùa nắng nóng khiến ngôi nhà bạn như chiếc lò sưởi

Mùa nắng nóng khiến ngôi nhà bạn như chiếc lò sưởi

Dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, kết hợp cùng nhiệt độ tăng lên đáng kể những ngày hè, mua máy hút bụi công nghiệp ở tphcm tường nhà bạn trở nên nóng hơn. Đừng bỏ qua những giải pháp chống nóng cho tường nhà đơn giản mà hiệu quả được đề cập trong bài viết sau nhé!


Chống nóng cho tường nhà mang lại nhiều lợi ích tức thì như:

Mang lại bầu không khí mát mẻ nhờ giúp cản trở ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà, máy chà sàn công nghiệp từ đó giảm nhiệt độ trong nhà trở nên dịu mát.
Các giải pháp chống nóng mang đến hiệu quả tuyệt vời để hạn chế các tia cực tím. Bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Giúp đồ đạc và các thiết bị khác trong nhà tránh khỏi sự tiếp xúc với ánh nắng và nhiệt độ khắc nghiệt, từ đó nâng cao tuổi thọ của chúng.
Giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng nhờ giảm áp lực làm mát từ các thiết bị như: máy lạnh, quạt, tủ lạnh,...
1Dùng ốp tường chống nóng
Giải pháp đầu tiên bạn có thể cân nhắc đó chính là sử dụng ốp tường chống nóng. Các vật liệu ốp tường được sử dụng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kích thước, chúng đều giúp giảm truyền nhiệt và giảm độ nóng cho không gian trong nhà.

Một số chất liệu được ứng dụng phổ biến bạn có thể tham khảo như: gạch chống nóng, gỗ chống nóng, thạch cao chống nóng, tôn chống nóng, tấm cách nhiệt chống nóng,…

2Sơn tường nhà với gam màu sáng
Ngoài ra, sơn tường nhà cũng là biện pháp chống nóng hữu hiệu. Giải pháp này phụ thuộc rất nhiều vào màu sơn, được dựa trên nguyên tắc: màu sáng phản xạ nhiệt, màu tối hấp thụ nhiệt.

Bạn nên sơn tường nhà với các gam màu sáng, nhẹ nhàng. Một số gam màu gần gũi với thiên nhiên như trắng xám, màu kem, xanh rêu nhẹ, vàng đất nhạt,… sẽ tăng phản xạ nhiệt và giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn đấy.

3Dán tường bằng miếng dán cách nhiệt
Đây là cách chống nóng cho tường được rất nhiều người ưa chuộng vì nó vừa dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí. Đồng thời, miếng dán cách nhiệt được thiết kế đa dạng phong cách, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Một số loại miếng dán cách nhiệt được bán phụ kiện máy hút bụi công nghiệp ứng dụng phổ biến như: xốp dán tường chống nóng, giấy dán tường chống nóng hoặc bạt chống nóng,…

Dán miếng xốp cách nhiệt cho tường
Một số mẹo giúp nhà bạn mát mẻ trong mùa hè:
Đóng rèm và mành cửa
Ban đêm nên mở cửa để đón không khí mát
Làm mát nhà bằng quạt
Sử dụng máy lạnh, quạt điều hòa
Lắp đặt quạt thông gió tổng thể cho toàn bộ căn nhà
Tắt các thiết bị điện không cần thiết
Dùng vỏ gối và ga trải giường bằng lụa hoặc satin
Chỉnh quạt trần quay ngược chiều kim đồng hồ
Trồng thêm cây xanh
Cách nhiệt cho mái nhà

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0