26/04/2021, 13:42

Mua The Face Shop smart peeling chính hãng ở đâu?

dghdbh

The Face Shop smart peeling là sản phẩm tẩy da chết được nhiều chị em tin dùng. Với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, smart peeling nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ lớp sừng thô ráp, giúp da mềm mượt. Vậy nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả?

Vì sao nên sử dụng The Face Shop smart peeling?
Chúng ta đều biết rằng, làn da có 3 lớp là biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Lớp biểu bì ở ngoài cùng, bảo vệ các lớp bên khỏi vi khuẩn hay tia cực tím. Tế bào con sẽ chết liên tục và được đẩy lên làm lớp sừng trên cùng, thay thế vào đó là những tế bào mới được sản sinh.

Lớp sừng phía trên cùng sẽ dày lên, che phù lỗ chân lông và gây hiện tượng dầu thừa, đồng thời khiến khói bụi dễ dám chặt. Như vậy, da sẽ sạm hoặc nổi mụn, xỉn đi rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, lớp sừng dày còn cản trở khi da hấp kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng.

Smart peeling sẽ làm nhiệm vụ lấy đi những tế bào chết dư thừa ở lớp sừng. Nhờ vậy, lỗ chân lông thông thoáng, việc trao đổi khí tốt hơn và da sáng màu, mịn màng trở lại.
Để làm sạch da an toàn và hiệu quả, bạn cần chú ý:

- Nếu bạn mới trang điểm, cần tẩy trang, rồi rửa mặt bằng sữa rửa mặt trước. Khi da đã sạch sẽ mới bắt đầu tẩy tế bào chết.

- Thoa một lớp kem tẩy tế bào chết The Face Shopvừa đủ lên da, mát xa nhẹ nhàng, không nên chà sát mạnh và cẩn thận hơn với nếu da của bạn nhạy cảm.

- Sử dụng 1-2 lần/tuần cho da dầu và 1 lần/tuần cho da thường hoặc da khô.

- Sauk hi tẩy tế bào chết bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng, sữa dưỡng hoặc kem dưỡng để da được chăm sóc hoàn hảo nhất, săn chắc và mềm mại hơn.

Mua The Face Shop smart peeling chính hãng giá tốt?
The Face Shop là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm làm sạch, dưỡng da và trang điểm. Do có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nghiên cứu dựa trên làn da của người châu Á, nên sản phẩm của The Face Shop phù hợp với hầu hết phụ nữ Việt. Vì vậy, tại nước ta, mỹ phẩm The Face Shop rất được ưa chuộng. Thương hiệu cũng có đại lý chính thức ở nhiều tỉnh thành.

Mua sản phẩm The Face Shop smart peeling chính hãng thật đơn giản, bạn chỉ cần truy cạp website và tham khảo.

Sau đó bạn có thể đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi cho chúng tôi ở hotline 0941.435.435. The Face Shop sẽ gửi sản phẩm về địa chỉ mà bạn yêu cầu, thanh toán khi nhận hàng hoặc bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi.

Đừng bỏ qua The Face Shop smart peeling để làn da của bạn được sáng ngời, rạng rỡ. Bởi công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến đã cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất phục vụ bạn.
 
 
0