10/09/2021, 11:42

Ngạc nhiên với không gian tiện nghi, hiện đại của ngôi nhà nhỏ

Ngạc nhiên với không gian tiện nghi, hiện đại của ngôi nhà nhỏ

Ngạc nhiên với không gian tiện nghi, hiện đại của ngôi nhà nhỏ

Giữa đô thị tấp nập, đất chật người đông, một mét vuông đất cũng trở nên vô cùng quý giá. Những thiết kế nhà ở siêu nhỏ ngày một nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của cư dân thành thị.

Thế nhưng với một ngôi nhà với mặt tiền rộng chỉ 2,3 mét thì bạn có tò mò không biết tiện nghi bên trong nó sẽ như thế nào không?

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tham quan ngôi nhà siêu mỏng nhưng thiết kế Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân siêu xinh và không kém phần tiện nghi này nhé!

Ngôi nhà 3 tầng này ban đầu vốn là lối đi lại giữa hai ngôi nhà, sau đó được các kiến trúc sư Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt xây dựng với mặt tiền chỉ rộng 2,3 mét.

Thiết kế dạng mái dốc với rất nhiều ô cửa kính được tận dụng để tăng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà thêm thoáng đãng.



Về đêm, những ánh đèn từ ô cửa và dọc lối đi cũng trở nên đẹp mắt vô cùng.

Với tài năng thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa nên dù bị “kẹp” lại giữa hai ngôi nhà bề thế, Slim House vẫn rất nên thơ với lối đi bao quanh bởi cây cối tươi xanh, không hề tạo cảm giác ngột ngạt khi bước vào.

Tầng 1 là tầng dành cho phòng bếp, khu vực tiếp khách đồng thời là bàn ăn uống và sân vườn. Tất cả được thiết kế đơn giản, gọn gàng với nội thất gỗ sáng màu.

Các khu vực chức năng của bếp như bồn rửa, kệ lưu trữ, bếp nấu được bố trí đối diện nhau nhằm tạo lối đi thông thoáng ở giữa.

Từ bàn tiếp khách, đồng thời là khu vực ăn uống và bàn làm việc tại gia, bạn có thể hướng mắt nhìn ra sân vườn tươi xanh với những ngọn gió mát lành mỗi sớm mai và khi chiều buông xuống.

Tường nhà màu trắng chắc chắn sẽ làm cho không gian sạch sẽ và rộng hơn so với diện tích thật, nhưng nếu chỉ một màu sơn thì thật là nhàm chán.

Vì thế, một khoảng nhỏ trên tường với phần gạch ốp tạo điểm nhấn thô sơ mà độc đáo!

Phần gạch ốp tường màu xám sang trọng kết hợp với vật liệu gỗ và kính cho ngôi nhà một vẻ đẹp hoàn hảo.

Dù là từng chi tiết nhỏ cũng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và tinh tế nhất!

Ngôi nhà có đến 3 phòng ngủ tách biệt, tạo không gian riêng tư cho các thành viên. Tủ quần áo nhiều ngăn đồng thời đóng vai trò là vách ngăn tự nhiên hiệu quả.

Phòng ngủ nhỏ nhưng cực kỳ xinh xắn với trần nghiêng đón nắng. Từ bức tường cho đến bộ chăn ga gối cũng đều tuân thủ tông màu trắng chủ đạo, thêm chút sắc xám nhẹ nhàng cho chiếc giường thêm duyên dáng.

Để tiết kiệm diện tích, phần đầu giường đã được tích hợp kệ ngang để tăng khả năng lưu trữ đồng thời là góc làm việc, góc thưởng trà thư thái bên ô cửa mỗi ngày.

Phòng tắm nhỏ nhưng thiết kế thông minh với bồn tắm nằm, cửa kính trong suốt và tủ lưu trữ trên cao với mặt gương soi khéo léo đánh lừa thị giác để nhân rộng không gian Stella 79 Võ Văn Kiệt.

Thay vì sơn tường trắng như các khu vực chức năng khác, phòng tắm được ốp gạch để tạo nên sự khác biệt và tăng sự ấm áp cho người sử dụng.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0