01/11/2022, 12:24

Ngắm hai căn hộ mini có diện mạo đặc biệt thu hút, ấn tượng

Ngắm hai căn hộ mini có diện mạo đặc biệt thu hút, ấn tượng

Ngắm hai căn hộ mini có diện mạo đặc biệt thu hút, ấn tượng

Chỉ với diện tích nhỏ xíu, hai căn hộ này có khá nhiều hạn chế nhưng sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ May mai nen vẫn khiến chúng trở nên hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

1. Căn hộ nhỏ pha trộn nét cổ điển và hiện đại

Đây là một căn hộ với diện tích chỉ gần 30 mét vuông nhưng thực sự ấn tượng bởi phong cách thiết kế kết hợp giữa hiện đại nhấn nhá chút rustic cổ điển, cho bạn một trải nghiệm năng động hơn. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy vật liệu gỗ, kim loại hay kiếng được sử dụng với cả hai mục đích chức năng và trang trí. Phòng khách bố trí ở một góc nhỏ với ghế trắng nhẹ nhàng và chiếc bàn café thấp với hình dáng chiếc hộp gỗ mộc mạc có lắp bánh xe lăn tiện lợi bên dưới.

Khi cánh cửa trượt sơn màu trắng bằng gỗ được kéo sang một bên, bạn sẽ nhìn thấy một phòng ngủ khá rộng rãi ngay bên cạnh phòng khách mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như tính thẩm mỹ. Căn phòng màu trắng thanh lịch nổi bật bởi bức tường đầu giường được trang trí với "đàn bướm trắng" xinh yêu như đang bay lượn, vài bức tranh trừu tượng cùng May mai san gam màu đỏ ấm áp nồng nàn của chăn ga gối cho cái nhìn nổi bật hơn.



Điểm cộng của căn hộ chính là view nhìn tuyệt đẹp từ ô cửa sổ rộng lớn đối diện phòng khách. Đây cũng là vị trí sắp đặt căn bếp nhỏ ở góc phải để tận hưởng sự thông thoáng, sáng sủa này. Mọi phụ kiện, đồ gia dụng của khu vực nấu nướng được xếp gọn gàng trong tủ để tránh bừa bộn, khiến ai thoạt nhìn cũng tưởng bếp "có như không" với sắc trắng chiếm lĩnh tuyệt đối. Thềm cửa sổ được thiết kế rộng rãi để kết hợp bàn ăn uống cũng như lò sưởi điện tử chạy dọc theo chiều dài ô cửa.

Và cuối cùng là phòng tắm với buồng tắm đứng quá ấn tượng với cách trang trí thùng sơn công nghiệp kèm theo bức tường gạch kết cấu lỗ tròn vừa kín đáo vừa đón sáng tự nhiên.

2. Căn hộ nhỏ bé nhưng ngập tràn màu sắc

Căn hộ thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn có diện tích khoảng 40 mét vuông với những gam màu kết hợp sáng tạo và hấp dẫn. Một không gian nhỏ nhưng vẫn rất thông minh khi thể hiện sự đa dạng của nhiều loại sắc màu mà không gây rối mắt với người nhìn. Cân bằng và phân phối điều tiết là chìa khóa quan trọng giúp chúng ta phân biệt từng khu vực chức năng trong căn hộ.

Phòng khách đẹp như một bức tranh vẽ bởi cách lựa chọn nội thất khéo léo thay thế cho các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo để phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Từ sofa, bàn café, thảm trải sàn, kệ lưu trữ và chấn song tường,… tất cả kết hợp với gam màu xám, vàng chanh, nâu đen, xanh dương đậm… cho cái nhìn đẹp mắt.

Thiết kế những ô cửa hình mái vòm phân tách các căn phòng đẹp đến một sự ngạc nhiên, thú vị đến bất ngờ. Bởi những đường cong ấy khiến bạn hình dung như mình đang đi qua từng căn phòng của tòa lâu đài.

Và đây là tất cả những gì có trong căn bếp nhỏ của căn hộ, một khu vực nấu nướng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết. Gạch lát trên bức tường với những đường vân lạ mắt, gam màu xám bạc cùng nội thất, thiết bị kim loại sáng bóng sạch sẽ, tủ lưu trữ gọn gàng ngăn nắp. Tất cả tạo nên một không gian riêng tư thích hợp cho người đầu bếp có thể trổ tài của mình.

Từ phòng khách hướng mắt về góc nhỏ cạnh ô cửa sổ lãng mạn là không gian dành cho khu vực ăn uống, với bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh. Chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy sự chuyển đổi màu sắc bức tường với gam màu xanh dương đậm. Sắc màu này tuy không đem lại cảm giác tươi mới trẻ trung nhưng ngược lại dành cho những yêu thích chiều sâu, sự thâm trầm hoài cổ.

Tất cả những chi tiết nhỏ Máy đánh bóng bê tông được tỉ mỉ sắp xếp tạo nên không gian sống đáng mơ ước.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0