18/01/2022, 10:01

Ngôi nhà ghi điểm tuyệt đối bởi sự thanh lịch

Ngôi nhà ghi điểm tuyệt đối bởi sự thanh lịch

Ngôi nhà ghi điểm tuyệt đối bởi sự thanh lịch

Ngôi nhà này ghi điểm bởi sự thanh lịch, cách xử lý không gian thông minh, khéo léo. Hơn cả, bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên của cây xanh mà gia chủ Những dự án của Kita Group đã dày công lựa chọn, chăm sóc.

Ngôi nhà này vốn đã bước sang tuổi thứ 27 nhưng lại từng bị bỏ hoang đến 15 năm trước khi được một cặp vợ chồng tìm thấy và quyết tâm biến nó thành tổ ấm của mình. Ngôi nhà có diện tích đến 300m² là tiền đề tuyệt vời để cặp vợ chồng biến những ước mơ về một không gian sống, làm việc nhiều cây xanh, thư giãn của họ thành hiện thực. Và thực sự họ đã làm được điều ấy với tổ ấm của mình.

Sau cải tạo, ngôi nhà là không gian sống rộng rãi gồm nhà để xe, không gian sinh hoạt chung, khu làm việc ba phòng ngủ, ba phòng tắm, phòng cầu nguyện. Ngoài ra với diện tích rộng, gia chủ Dự án Kita Group còn dành diện tích rất rộng để trưng bày bonsai theo đúng sở thích.



Ngôi nhà nhẹ nhàng và thanh lịch.

Dù diện tích lớn nhưng ngôi nhà này lại có nhược điểm là khổ nhà dạng ống với chiều dài lớn gấp nhiều lần so với mặt tiền. Do đó, nếu không xử lý khéo, nhà rất dễ bị rơi vào cảnh bí, thiếu sáng. Trước thực tế này, KTS và gia chủ đã lựa chọn trắng làm tone màu chủ đạo để tạo cảm giác nhà rộng và sáng hơn. Chẳng những thế, việc lựa chọn nội thất thống nhất tone màu đen - trắng cho mọi không gian sống còn mang đến nét cá tính, lịch sự mà rất hiện đại cho ngôi nhà này.

Không gian chung hiện đại và có điểm nhấn với nội thất đen - trắng.

Song song với yếu tố màu sắc, các khoảng sân trước, sân sau cũng như giếng trời kiêm khoảng sân giữa nhà được bố trí thông minh cũng là cách mà để khắc phục những nhược điểm tưởng như rất khó kia. Trong đó, khoảng sân nhỏ giữa nhà đóng vai trò cốt lõi trong việc thông gió cũng như kết nối các tầng với nhau. Chưa kể việc bố trí khu vực làm việc gần khoảng sân còn giúp cho gia chủ dễ dàng thư giãn cũng như có cảm hứng hơn khi làm việc.

Giếng trời kiêm khu vườn nhỏ giữa nhà.

Tầng 2 là không gian riêng biệt hơn, xanh hơn và cũng là nơi gia chủ dành bố trí bộ sưu tập bonsai của mình. Trong ngôi nhà ống sâu hun hút, những bức tường kính lớn giúp không gian chung sáng và đẹp đến bất ngờ. Cũng nhờ vậy lượng cây xanh khủng trong nhà luôn đủ ánh sáng cũng như có những góc riêng phù hợp với đặc tính của mình.

Phòng khách nhẹ nhàng và thư giãn.

Khu vực bonsai được bố trí riêng ở một khu vực ban công rộng. Có thể thấy chủ nhà dành nhiều tâm huyết cho khu vực này đến thế nào khi các loại bonsai được phân loại theo giống. Chẳng những thế, để tiện di chuyển chăm sóc, các giá để cây còn được bố trí bánh xe.

Khu vực ban cộng rộng rãi được thiết kế riêng để thỏa mãn đam mê chăm sóc bonsai.

Các chủ nhân của ngôi nhà Mặt bằng Stella Vĩnh Long này đã chăm chút rất kĩ cho nơi ở của mình để nó phản ánh được rõ rệt lối sống cũng như biểu đạt được mong muốn của họ. Và rõ ràng, ngôi nhà xanh mát và thư giãn này xứng đáng với mọi công sức họ bỏ ra.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0