26/01/2024, 09:54

Ngôi nhà thoáng mát với tường gạch bông gió

Ngôi nhà thoáng mát với tường gạch bông gió

Ngôi nhà thoáng mát với tường gạch bông gió

Ngôi nhà được thiết kế có thể lấy gió, ánh sáng, tạo sự thông thoáng cho không gian.

Mang đậm dấu ấn cá tính và phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà. Đây là một giải pháp chống nóng hiệu quả khi gạch có thể cản bớt ánh nắng gắt chiếu vào nhà.

Hệ lam bằng nhôm có thể đóng mở, tường gạch bông gió toàn bộ mặt tiền giúp ngôi nhà ống luôn thoáng mát, đủ ánh sáng. Công trình dùng máy mài nền bê tông mang đến hiệu quả bất ngờ.

Vì phía trên là hệ mái kính lớn, nhằm giảm bớt ánh sáng trực tiếp chiếu xuống gây hỏng nội thất, hệ thống thanh ngang bê tông cùng tường bông gió ngăn với phòng vui chơi tạo thành các tấm tản sáng, nhưng vẫn đảm bảo độ thông gió cần thiết.

Không muốn sân thượng khô cứng mà trở thành một nơi thư giãn, kiến trúc sư đã thiết kế một bồn tắm ngoài trời với mái làm bằng tre tự nhiên. May mai nen điều khiển bằng tay rất dễ dàng.



Bồn tắm đầy sắc xanh dung hòa giữa thiên nhiên, cảnh vật khiến gia chủ có được không gian thư giãn thoải mái như ở resort.

Với hệ lam bao quanh chuyển động theo ý muốn, tối đến, ngôi nhà như một chiếc lồng đèn khổng lồ, nổi bật giữa khu dân cư đông đúc.

Thiết kế đầu tiên các kiến trúc sư ứng dụng cho công trình này là hệ lam bằng nhôm nhẹ tạo nên lớp vỏ bọc bên ngoài, đóng mở được theo nhu cầu người sử dụng, khiến mặt tiền nhà như biết cử động.

Buổi sáng, hệ lam chắn bớt nắng, đỡ gây chói mắt và ảnh hưởng đến giấc ngủ của chủ nhà. Buổi tối, gia chủ không cần đóng hệ cửa kính lùa bên trong vẫn có gió mát và đảm bảo an toàn.

Thay vì xây tường đặc, mặt tiền nhà sử dụng gạch bông gió để che nắng nhưng vẫn đảm bảo thông gió tự nhiên cũng như tạo điểm nhấn trang trí.

Phong cách kiến trúc hiện đại mang hơi hướng nghỉ dưỡng được áp dụng trong thiết kế nhà.

Để không tốn diện tích cho hành lang, công trình được thiết kế lệch tầng, các phòng ngủ vì thế cũng được bố trí lệch nhau theo cấu trúc nhà. Trung tâm tầng trệt là một sân vườn rộng với mái kính di động trên mái để lấy sáng và thông gió cho không gian phía dưới.

Khu vườn giữa nhà là không gian nối giữa bếp và khách. Đứng ở đây, mọi ngăn cách về không gian dường như được xóa bỏ. Khoảng sinh hoạt chung ngập tràn ánh sáng và cây xanh này là nơi sum họp ưa thích của các thành viên trong gia đình. Giải pháp lấy sáng và gió từ việc tổ chức các khối không gian chức năng như vườn đệm giữa nhà, hệ kính di động trên mái, mảng tường thông gió mặt tiền và hệ cửa sổ... khiến ngôi nhà luôn ngập trong ánh sáng, gió mát.

Đây là nơi vui chơi, thư giãn cho bọn trẻ, cũng là nơi nằm đọc sách, ngắm trời mây vào những đêm trăng sáng. Vì được bố trí ngay khoảng thông tầng nên khi thư giãn tại đây, sẽ dễ dàng cảm nhận được luồng gió mát thổi từ dưới lên vào những ngày nóng bức. Đây chính là giải pháp cải thiện vi khí hậu cho cả ngôi nhà. May mai nen be tong vận hành trên mọi diện tích.

Tấm lưới cũng là giải pháp kiến trúc giúp nhà thông thoáng, đưa ánh sáng tự nhiên lan truyền qua các không gian. Bởi vậy, tất cả các phòng công năng đều được tiếp xúc với nắng gió và không khí bên ngoài.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0