14/12/2023, 10:39

Nguoi chien thang giai thuong tri gia 114 trieu EuroMillions

Nguoi chien thang giai thuong tri gia 114 trieu EuroMillions

Người chiến thắng giải thưởng trị giá 114 triệu EuroMillions
 
Một cặp vợ chồng đến từ County Armagh ở Bắc Ireland đã được tiết lộ là người trúng giải độc đắc trong cuộc rút thăm trị giá 114 triệu bảng vào ngày đầu năm mới. Frances và Patrick Connolly đã mua tấm vé chiến thắng XSHCM duy nhất cho trận đấu hôm thứ Ba.


Cặp đôi may mắn phù hợp với các số 1, 8, 11, 25 và 28, cộng với Lucky Stars 4 và 6, kết thúc chuỗi dài các vòng quay kéo dài đến ngày 16 tháng 11 và ngay lập tức trở thành người chiến thắng lớn thứ tư của Vương quốc Anh. Nó đã được thông báo vào ngày hôm sau rằng những người chiến thắng đã lên để nhận giải thưởng của họ, và họ quyết định công khai với câu chuyện của họ chứ không phải là ẩn danh.


Kỷ niệm với một tách trà và một cái ôm


Họ ăn mừng chiến thắng thật nhẹ nhàng


Phát biểu tại một cuộc họp báo của người chiến thắng tại Culloden Estate and Spa của Belfast, ông bà tiết lộ rằng họ đã bị choáng ngợp nhưng vẫn cố gắng để giữ bình tĩnh cho lễ kỷ niệm của họ. Frances nói: chúng tôi đã ăn mừng với một tách trà và một cái ôm.


Patrick, 54 tuổi, đã chơi trực tuyến và chỉ mua một vé Lucky Dip cho lễ bốc thăm. Anh ta kiểm tra kết quả trên một số trang web để chắc chắn rằng họ đã giành chiến thắng xsmb thu 6.


Chúng tôi thực sự không biết phải làm gì hoặc làm thế nào, chúng tôi đã không ngủ dù chỉ là một cái nháy mắt đêm đó. Chúng tôi gọi cho Camelot lúc 8 giờ sáng để xác minh chiến thắng. Sau đó, trời bắt đầu sáng với chúng tôi đó là sự thật mặc dù nó vẫn chưa thực sự xuất hiện trước mắt.


Chia sẻ tiền với 50 người



Họ muốn mọi người biết đến chiến thắng này


Khi được hỏi họ sẽ làm gì với số tiền Xs3mien này, cặp vợ chồng sống ở Moira đã khẳng định rằng họ sẽ sử dụng để giúp đỡ những người họ biết và yêu thương. Họ đã lập một danh sách khoảng 50 người mà họ muốn chia sẻ số tiền thắng cược của họ, thêm vào đó mọi người trong danh sách vẫn chưa được công khai.


"Niềm vui cho tôi là được nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc của mọi người ", Frances 52 tuổi nói thêm. Patrick nói rằng chiến thắng này sẽ giúp nâng cao cuộc sống vốn đã rất hạnh phúc của anh ấy. Anh giải thích: Tôi đã có một người vợ tuyệt vời, một gia đình tuyệt vời và những người bạn tuyệt vời. Tiền không mang lại cho bạn hạnh phúc. Chúng tôi đã có hạnh phúc và rất may mắn trong cuộc sống.


Họ cũng tiếp tục bận rộn và khám phá những cơ hội mới với sự tự do tài chính mà họ hiện có. Patrick cho đến khi tôi nghỉ hưu, tôi cần tiêu hết số tiền này, nó sẽ không tồn tại lây nên tôi cần phải làm gì đó, Patrick nói. Frances người làm việc trong lĩnh vực tự nguyện nói thêm: Tôi đã muốn làm Tiến sĩ tâm lý học lâm sàng và tôi có thể đủ khả năng để làm điều đó ngay bây giờ.

0