13/07/2020, 09:33

Nguyên tắc gia công tường bê tông tổ ong

Nguyên tắc gia công tường bê tông tổ ong

Nguyên tắc gia công tường bê tông tổ ong

Liên bang Nga có khá nhiều kinh nghiệm về gia công các kết cấu từ bê tông tổ ong. Bài viết này đề cập tới khía cạnh ứng dụng bê tông tổ ong trong xây dựng - công tác gia công các kết cấu tường bằng bê tông tổ ong với những kinh nghiệm bán máy mài sàn bê tông từ ngành xây dựng Nga.

Đầu thế kỷ XXI, thị trường bất động sản của Nga ghi nhận sự ra đời của rất nhiều công trình xây bằng vật liệu nhẹ hiện đại cho hiệu quả cao về mặt kinh tế cũng như kỹ thuật. Những khối (block) xây bằng bê tông tổ ong (bê tông khí, bê tông bọt) được ứng dụng rộng rãi để xây tường trong và tường ngoài các cao ốc văn phòng, nhà ở và nhiều công trình mua máy mài sàn bê tông khác.

Tại các công trình này, sau một thời gian khai thác vận hành, khả năng hút ẩm của bê tông khí đã giảm sút. Ở tường có sử dụng khối xây bê tông tổ ong, độ ẩm theo bề dày của tường cũng bị sụt giảm nhanh chóng. Quá trình quan sát còn cho thấy các biến dạng đáng kể của bê tông nhẹ và lớp vữa trát gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng bê tông (nhiễm ẩm; bê tông trương nở; lớp trát ngoài co ngót…), dẫn tới sự xuất hiện những vết nứt có độ mở khác nhau trên bề mặt ngoài của tường, từ đó lớp trát dễ bị tách lớp. Nhiều vết nứt có độ rộng tới 5 mm xuất hiện cả ở trên lớp trát bên trong các tường.


Để xử lý và khắc phục các hiện tượng này, có một nguyên tắc chung mà các nhà xây dựng Nga luôn nắm rõ khi gia công tường bê tông tổ ong, đó là: mỗi lớp trát tiếp theo cần có tính chống thấm cao hơn so với lớp trước. Điều này cho phép vật liệu xây tường dễ dàng cho hơi ẩm thoát ra vào mùa nóng, và không tích trữ khí ẩm trong mùa lạnh, tức là tạo điều kiện để tường “hít thở” tốt.

Bên cạnh đó, công tác gia công bề mặt bên ngoài các tường xây bằng bê tông tổ ong cần giải quyết tốt các nhiệm vụ:

- Tạo độ bằng phẳng (che phủ được những vị trí lồi lõm khi xây xếp);

- Có chức năng bảo vệ (cải thiện tính bền đối với môi trường bên ngoài);

- Có chức năng trang trí (nâng cao vẻ ngoài thẩm mỹ cho tòa nhà/công trình).

Khi gia công bề mặt bên trong của tường bê tông tổ ong, những nhiệm vụ cơ bản nhất là đảm bảo độ bằng phẳng và độ tin cậy trong quá trình vận hành khai thác.

Để thực hiện các nhiệm vụ nêu trên, lớp trát gia công trên các tường bê tông tổ ong cần đáp ứng các yêu cầu sau:

- Cường độ lớp trát bên ngoài cần đạt bằng hoặc nhỏ hơn cường độ của vật liệu xây tường và nằm trong ngưỡng từ 2- 5 MPa;

- Cường độ lực bám dính cần ngang với cường độ của vật liệu xây tường; cường độ bám dính của các lớp trát gia công cần ngang nhau, và tối thiểu phải đạt 0,4 - 0,5 MPa;

- Cần bảo đảm tính đồng nhất trong cấu trúc của từng lớp vữa trát. Ở đây, trọng tải lên 1 m2 bề mặt tường cần không lớn hơn 25 kg (với điều kiện khối lượng riêng của vữa trát 900 - 1.000 kg/m3);

- Khả năng kháng thấm của lớp gia công bên ngoài cần tính cả khả năng ngăn ngừa khí ẩm ngưng tụ bên trong tường, hoặc ở khu vực biên (theo nguyên tắc trong ngưỡng 0,1 - 0,15 m2.h Pa/mg);

- Sự hấp thu nước của lớp gia công giá máy mài sàn bê tông sau cùng cần không lớn hơn 5% theo khối lượng.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0