29/07/2019, 11:14

Những địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi tới Los Angeles

Những địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi tới Los Angeles

Những địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi tới Los Angeles

Los Angeles (LA) là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Địa chỉ đầu tiên mà ai đến LA đều không thể bỏ qua: tấm bảng Hollywood nổi tiếng.
Không thể lái xe gửi hàng đi mỹ giá rẻ tới đó, cũng không thể đi bộ lại gần nhưng từ đường Franklin ở Hollywood bạn hãy quẹo lên đồi theo con đường Beachwood Canyon. Chỉ cần đi hết phân nửa con đường này, bạn đã có thể chụp hình tấm bảng nổi tiếng ấy. Bạn cũng có thể đậu xe ngay cuối đường Beachwood và leo đồi khoảng 30 phút để đến gần tấm biển hơn.
Đến với Los Angeles, bạn có thể dành cả ngày để tham quan công viên giải trí Universal Studios và khu mua sắm City Walk ngay bên cạnh, sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ tiện lợi.

Bạn cũng có thể tận hưởng thời gian ở LA bằng cách đi dọc đại lộ Hollywood tới nhà hát Trung Quốc Grauman’s, ngắm nhìn dấu tay và chân của các ngôi sao, chụp hình với những người đứng trên phố ăn mặc như những người nổi tiếng và siêu anh hùng. Sau đó bạn hãy đi mua sắm ở khu trung tâm Hollywood and Highland.


Còn những địa chỉ nữa mà chắc chắn là bạn cũng không thể bỏ qua là những cửa hàng đắt giá trên đường Rodeo, hay khu vui chơi Disneyland. Để đến Disneyland, bạn sẽ phải lái xe khoảng 45 phút.

Đó là những địa chỉ quá nổi tiếng và quen thuộc của LA. Thế nhưng, chúng vẫn chưa phải là toàn cảnh LA. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn thật sự tận hưởng trọn vẹn những điểm du lịch hấp dẫn của thành phố này.

1. Thư viện Huntington, Los Angeles
Trong thư viện Huntington có trưng bày những tác phẩm tuyệt đẹp của Thomas Gainsborough The Blue Boy, những tư liệu quan trọng như Kinh thánh Gutenberg, một bản copy của The Canterbury Tales và Hamlet. Thế nhưng, điểm đặc biệt hấp dẫn của thư viện Huntington chính là quang cảnh bên ngoài.
Sự đa dạng của các loài thực vật trong khu vườn rộng hơn 485km vuông sẽ cho bạn cảm giác được thực sự hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây có cả một hệ thống sinh thái thu nhỏ, một vườn cây kiểu Nhật, một vườn cây kiểu Trung Hoa, một khu rừng thu nhỏ. Ở đây cũng có đủ cả hệ sinh thái sa mạc, vườn hoa và vườn cây cận nhiệt đới.

Sau khi tham quan thư viện Huntington, sẵn đang ở gần Pasadena, bạn hãy ghé tiệm Pie ‘n Burger và ăn thử hamburger. LA không phải là nơi có những nhà hàng cao cấp bậc nhất, nhưng burger ở đây ngon tuyệt.

2. Bảo tàng J. Paul Getty
Sự hấp dẫn của bảo tàng LA không chỉ ở các hiện vật bên trong, mà chính tòa nhà bảo tàng là một công trình kiến trúc hiện đại. LA là thành phố của những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà hát Los Angeles, hội trường Disney làm bằng thép không gỉ.
Khi đến trung tâm Getty, bạn hãy đi xe lên đồi, thưởng thức sự yên tĩnh và vẻ đẹp đơn giản của khu vườn được thiết kế bởi Richard Meier.
Bảo tàng mở cửa miễn phí cho khách tới thăm.

3. Sushi
Nếu không phải là người Nhật, bạn sẽ ngạc nhiên với món sushi của LA. Những hàng sushi ở khu đại lộ Ventura ở thành phố Studio, trong trung tâm thung lũng San Fernando, giá hòan toàn không rẻ nhưng chúng rất đáng tiền. Asanebo, Katsu-ya, Sushi Nozawa và Teru Sushi là những địa điểm bán sushi khá ngon thường được giới thiệu cho khách du lịch.

4. Công viên Runyon Canyon, Los Angeles
Nếu đã choáng ngợp với đường phố và những khu mua sắm sầm uất của LA, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp thanh bình của biển và núi Santa Monica.
Người LA có 2 kiểu sống: những người giàu có sống gần biển, thích tự nhiên và những người sống trên đồi theo kiểu cowboy (thông thường thì sau khi có con cái họ cũng lần lượt chuyển ra ở gần biển).

Người sống gần biển thích lướt ván và đạp xe trên bãi biển. Người sống trên đồi thích leo đồi và khu công viên Runyon là nơi thích hợp nhất cho thú vui này. Ở Runyon, bạn có thể có cơ hội gặp nhiều người nổi tiếng đang đi dạo.

5. Đại lộ Robertson
Đến LA mà không được nhìn thấy những người nổi tiếng thì có lẽ bạn vẫn còn thiếu những câu chuyện vui để kể cho bạn bè về chuyến đi của mình. Dạo chơi trên đại lộ Robertson, nơi có nhà hàng Ivy và những salon nổi tiếng như Kitson hay Madison, nơi Us weekly thực hiện những tấm ảnh đẹp của mình, bạn có thể có cơ hội thấy các paparazzi chờ đợi ở ngoài Newsroom Café. Chắc chắn là họ đang rình để chụp hình một ngôi sao nào đó của Hollywood.

6. Biển Malibu
Đến với bãi biển Zuma ở Malibu, bạn có thể bắt gặp những hình ảnh rất đặc trưng cho LA: những phụ nữ xinh đẹp và những tay lướt ván đẹp trai. Bãi Muscle là địa chỉ của những người tập thể hình. Để được xem những chàng trai đánh bóng chuyền, bạn hãy xuống biển Manhattan.

Còn lại một chút thời gian buổi trưa, bạn nên ghé thăm vườn rượu vang Milibu Family Wines, nếm rượu và mua cho mình một chai rượu ngon. Nó sẽ làm cho bữa tối của bạn ở LA thêm phần thi vị.

7. Đường Olvera
Người ta có thể khuyên bạn: “Đừng đi xuống phố vào giờ cao điểm”. Ở LA, “giờ cao điểm” ấy có thể hiểu là mọi lúc. Nhưng nếu vượt qua được khó khăn ấy, hãy dừng chân ở khu phố du lịch Olvera, nơi từng là trung tâm LA thời còn thuộc địa của Tây Ban Nha. Ở đây bạn có thể mua quà lưu niệm của Mexico, ăn thức ăn Mexico, Pháp và Do Thái.

8. Tour du lịch tới studio của hãng Warner Brothers
Nếu là một người rất say mê môn nghệ thuật thứ bảy, đừng bỏ qua tour du lịch tới studio của hãng Warner Brothers. Bạn sẽ vô cùng thú vị khi được ngắm nhìn những phim trường được xây dựng để quay các bộ phim, và cười vui khi nhìn thấy mọi người mặc những bộ quần áo ngộ nghĩnh di chuyển trên những chiếc xe gofl.

9. Cuộc dạo chơi trên đường số 3
Đường số 3 tập trung nhiều khu mua sắm và ăn uống ngoài trời. Cộng thêm lợi thế gần biển (chỉ cần đi qua 3 block đường), đường số 3 là một địa điểm thích hợp gửi hàng đi mỹ tại quận 8 cho một cuộc dạo chơi buổi chiều của gia đình.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0