20/01/2022, 12:40

Những lỗi thời trang cơ bản nào phái mạnh thường mắc phải

Những lỗi thời trang cơ bản nào phái mạnh thường mắc phải

Những lỗi thời trang cơ bản nào phái mạnh thường mắc phải

Nam giới thường không chú ý đến phong cách thời trang hay cầu kỳ với những trang phục phụ kiện, công ty sản xuất sổ da tại tphcmchỉ suy nghĩ mặc càng đơn giản càng tốt. Nhưng phái nữ lại luôn chú ý đến vẻ bề ngoài của người đối diện (dù gái hay trai). Họ đánh giá cao sự tinh tế với những chàng trai cá tính và sang trọng. Chính vì vậy, bạn không cần quá bóng bẩy, chỉ cần xuất hiện chỉn chu cũng đủ làm ấn tượng với đối phương.


1. Suit jacket/ blazer quá rộng hoặc quá nhỏ
Một trong những lỗi trang phục phổ biến nhất ở nam giới là công ty sản xuất sổ bìa da chọn suit jacket/ blazer rộng hơn phom dáng của mình khoảng 1 – 2 sizes hoặc lại những bộ suit slim-fit quá ôm sát cơ thể

Những bộ suit jacket/ blazer rộng rãi có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhưng lại là “thảm họa” trong mắt người đối diện, tạo cảm giác bạn là một người không chỉn chu và luộm thuộm.

Còn những bộ suit slim-fit không phải món đồ ai cũng có thể mặc được. Bởi slim-fit là sự vừa vặn, chứ không phải ôm sát cơ thể như bạn vẫn lầm tưởng.

Thay vì chọn những bộ suit “tức thở” hay quá rộng như vậy, bạn có thể chọn những bộ suit vừa vặn, giúp bạn vừa thoải mái trong di chuyển, vừa tôn dáng người mặc.

Một số tip chọn suit/ blazer: Điều quan trọng nhất trong việc chọn suit hoặc blazer là sự vừa vặn ở phần vai của người mặc. Phần vai áo suit jacket hoặc blazer được cho là vừa khi chiều rộng của vai áo và vai của bạn phải bằng nhau. Nếu phần cánh tay bị lồi, lõm mất thẩm mỹ, đây là dấu hiệu bạn nên chọn chiếc áo có kích thước vừa vặn hơn.

2. Mặc quần tây quá dài
Có một sự thật đáng buồn là rất nhiều người đàn ông quá xuề xòa khi lựa chọn quần áo. Họ thường bỏ qua những chi tiết quan trọng của bộ trang phục như chiều dài của chiếc quần tây.

Bởi vì có lẽ họ đã quen thuộc với những chiếc quần jeans. Để những quần jeans trở nên mới mẻ, phong cách hơn, họ có thể xắn gấu quần khoảng 1 hoặc 2 nấc. Sau đó, họ có thể thoải mái mix&match trang phục của mình phù hợp với mục đích rồi.

Nhưng quần tây thì khác. Một chiếc quần quá dài phủ hết qua gót giày sẽ khiến bạn trông lùn hơn, luộm thuộm rất khó chấp nhận. Và còn gì mất điểm hơn khi phần sau của ống quần bị mài rách, bám đất do bị chúng ta dẫm vào nó mỗi khi đi lại.

Vì vậy với những chiếc quần tây thì bạn nên cắt gọn gàng với độ dài ngay hoặc trên mắt cá nhé.

3. Mặc áo cổ chữ V quá sâu
Những chiếc áo cổ chữ V giúp khoe được vẻ rắn rỏi của cơ thể nam giới. Tuy vậy, việc mặc cổ xẻ quá sâu, đặc biệt trong những buổi gặp đầu tiên, có thể gây phản cảm cho người đối diện. Không những vậy, nó còn khiến cho nàng cảm thấy bạn quá tự tin vào sức hút của bản thân.

4. Để lộ áo phông, áo ba lỗ bên trong sơ mi
Một lỗi thời trang cơ bản nữa nhưng rất nhiều quý ông công sở mắc phải là mặc áo ba lỗ, áo phông bên trong sơ mi. Với sự kết hợp này, phong cách thời trang bạn đang hướng đến hoàn toàn phản tác dụng.

Việc đánh giá cao bạn là người cẩn thận vì mặc áo phông để ngăn mồ hôi sẽ chỉ trôi thoáng qua và nàng sẽ chỉ tập trung vào việc bạn là người thiếu tinh tế. Khi mặc theo kiểu này, hãy tránh việc thả cúc cổ áo để không bị lộ trang phục mặc lót hoặc “phanh” toàn bộ cúc như thể bạn đang cố ý mix sơ mi với áo phông nhằm tạo vẻ khỏe khoắn, trẻ trung.

Nếu sợ mồ hôi thấm ra áo sơ mi ngoài, hãy cố gắng tìm chọn những dạng áo trắng lót trong không viền với phần cổ trái tim chứ không phải áo phông và áo ba lỗ.

5. Quần tụt quá cỡ
Đối với những chàng yêu thích style đường phố bụi bặm, quần tụt tạo nên phong cách khác biệt. Mặc dù vậy, nếu mặc không khéo, bạn có thể bị lộ nội y trong khi hoạt động, khiến bạn trở thành “trống choai” thay vì người đàn ông trưởng thành, đáng tin cậy trong mắt người đối diện.

6. Đi tất trắng với giày đen
Đây là một lỗi cấm kỵ nhưng lại khá phổ biến với rất nhiều quý ông công sở. Sẽ không khó để bắt gặp những trường hợp phối đồ cho nam với chiếc tất trắng mặc cùng quần tây màu sẫm và giày màu đen. Điểm phốt này phá vỡ hoàn toàn tổng thể của bộ trang phục công sở dù có chỉn chu và gọn gàng. Đôi tất trắng sẽ tạo thành điểm đứt gãy trên cơ thể và có thể khiến bạn trông “lùn” hơn.

Nếu bạn mặc áo phông trắng với quần short trắng và đi giày thể thao thì tất trắng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Quy luật chung là màu tất phải trùng hoặc gần giống nhất với màu của quần tây, chứ không phải với màu của giày. Tất phải đủ cao để khi ngồi xuất, toàn bộ phần cẳng chân vẫn được che kín.

7. Quần áo vẫn còn chỉ thừa
Vấn đề mà nam giới nào cũng gặp phải đó là phần chỉ thừa trên quần áo khi mới mua về. Sau khi mang quần áo về bạn nên cắt tất cả phần chỉ thừa ấy đi để trang phục chỉn chu hơn nhé.

8. Một đôi giày da cũ, bẩn không được chăm chút
Rất nhiều nam giới nghĩ rằng để thể hiện được phong cách của mình, một khuôn mặt điển trai cùng một bộ vest ngay ngắn là đủ. Nhưng thực chất, hình ảnh người đàn ông nam tính, thành đạt phải được thể hiện từ đầu đến chân, kể cả đôi giày của bạn

Đừng ngần ngại khi đầu tư cho một đôi giày da thật tốt. Hai màu giày cổ điển thông dụng nhất là màu đen và màu nâu. Cũng đừng quên lau sạch những vết bẩn bằng các dụng cụ chuyên dụng, hoặc nhờ đến bàn tay chuyên nghiệp của các bác thợ đánh giày. Một đôi giày da sạch đẹp, tinh tế, tinh xảo trong từng sợi thắt sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều.

9. Dùng túi xách qua loa
Những chiếc túi không phù hợp với hoàn cảnh khiến nàng cảm thấy bạn là người quá dễ dãi, thậm chí không nghiêm túc với mối quan hệ. Hãy tránh xa các loại may bằng vải nilon hoặc sợi tổng hợp rẻ tiền, thay vào đó bạn có thể dùng túi da hoặc chất liệu tốt hơn.

10. Cho áo phông vào trong quần
Đây là lỗi “an toàn” nhất bởi về cơ bản nó không khiến bạn trở nên tệ trong mắt nàng, chỉ đơn giản là hơi “thiếu muối”. Tuy vậy, bạn có thể dùng các loại phụ kiện để mình trông nổi bật hơn ví dụ như thắt lưng da, ví da nam đẹp…

11. Sử dụng quá nhiều phụ kiện khi phối đồ cho nam
Trang sức hay phụ kiện là những thứ không thể thiếu để tạo điểm nhấn, thể hiện cá tính và phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ mắc phải lỗi về trang phục nếu lạm dụng phụ kiện quá mức hoặc không tiết chế những chi tiết rườm rà. Những món phụ kiện thiếu tinh tế có thể gây phản cảm cho dù bộ trang phục bạn chọn có đẹp và lịch lãm đến mức nào.

Hãy nhớ rằng đừng trang trí tất cả phụ kiện của bạn lên trên một bộ trang phục. Gu thẩm mỹ cũng thể hiện ở màu sắc và chất liệu của những món phụ kiện. Một quý ông lịch lãm chỉ cần 1 điểm nhấn chính trên bộ trang phục của mình: một chiếc đồng hồ đắt tiền, hay một chiếc cà vạt lụa được thắt thật cầu kỳ và đẹp mắt.

12. Đi tất với dép hoặc sandals/ Đi tất không giống nhau
Đây vẫn luôn được coi là cách kết hợp “thảm họa” bởi nó khiến vẻ ngoài của bạn trông luộm thuộm và thiếu tin cậy.

Cũng giống như đi sandals hoặc dép với tất, việc đi tất không đồng bộ cũng là xưởng gia công sổ da điều không thể chấp nhận đối với các nàng.


May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0