17/12/2019, 11:24

Những nơi bẩn nhất trong nhà tắm bạn cần biết

Những nơi bẩn nhất trong nhà tắm bạn cần biết

Những nơi bẩn nhất trong nhà tắm bạn cần biết

Bạn có biết những nơi nào trong phòng tắm đang nuôi dưỡng cho sự sinh sôi, phá triển của vi khuẩn không? Hãy dành thêm chút thời gian để diệt gọn những “ổ vi trùng” này nhé!

1. Bồn cầu
Bồn cầu là nơi bẩn nhất mà ai cũng biết khi nhắc đến việc dọn vệ sinh phòng tắm. Nơi đây chứa nhiều vi khuẩn, Máy hút bụi công nghiệp 80 lít nó có thể “gieo rắc” chúng lên toàn bộ căn phòng, với sự trợ giúp đắc lực của thiết kế hình chảo của lòng bồn cầu. Khi xả nước đồng nghĩa với việc bạn đã phát tán một lượng không-hề-nhỏ vi khuẩn lên khắp bề mặt phòng tắm, đặc biệt là những khu vực lân cận: sàn nhà, khăn tắm, tường, bồn rửa mặt và thậm chí cả bàn chải đánh răng của bạn nữa đấy! Điều này khiến những khu vực đó đã bẩn nay còn bẩn hơn.


Để giảm bớt lượng vi khuẩn có thể phát tán thì cách đơn giản nhất là khi xả nước hãy đậy nắp bồn cầu lại.

2. Thảm chùi chân
Nếu bạn không phơi khô tấm thảm này sau khi sử dụng thì chúc mừng bạn: Bạn đã máy hút bụi công nghiệp túi vải tạo ra một địa điểm lý tưởng để nấm mốc hẹn hò và sinh sản!

Đối với những tấm thảm bằng cao su chúng ta có thể để chúng trong máy rửa bát hoặc ngâm hỗn hợp dấm – nước để vệ sinh. Còn với những loại thám khác, chúng ta hoàn toàn có thể ném chúng vào máy giặt mỗi tuần một lần và giữ chúng khô để ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc.

3. Hộp đựng bàn chải
Theo nghiên cứu của quỹ vệ sinh quốc gia thì hộp đựng bàn chải đứng thứ ba trong danh sách những nơi bẩn nhất trong toàn bộ căn nhà của bạn. Đây là nơi đóng đô của hàng loạt những vi trùng gây bệnh: không chỉ là vi trùng từ bàn chải mà còn từ những khu vực khác trong phòng tắm bay xuống vì hộp đựng bàn chải thường không được che đậy gì ngay trên chậu rửa.

Do đó, bạn nên để hộp đựng bàn chải vào trong máy rửa bát ít nhất một lần một tuần để diệt vi khuẩn. Nếu không có máy rửa bát, bạn vẫn có thể làm theo cách khác đơn giản chỉ với nước nóng và xà phòng. Còn giữa những lần tẩy rửa, bạn hãy lau sạch nó bằng khăn ướt.

4. Chậu rửa
Rửa tay, rửa mặt, rồi đánh răng, chậu rửa là nơi dính rất nhiều loại vi khuẩn. Rồi thì tất cả bọn chúng lại “mở hội nghị” ở cổng thoát nước. Thế nên, lần sau bạn có lỡ đánh rơi kem đánh răng xuống chậu rửa thì hãy cứ làm sạch hết đi nhé!

Khi vệ sịnh chậu rửa, chỉ xịt nước và rửa không thôi chưa đủ, bạn còn cần đến bàn chải nữa. Chải toàn bộ và xung quanh ống thoát nước để “trục xuất” vi khuẩn. Thuốc tẩy uế sẽ có tác dụng bất ngờ ở đây.

5. Vòi nước rửa tay
Ngoài vi khuẩn đến từ bồn cầu thì vòi nước và tay vặn vòi nước còn được “khuyến mãi” thêm vi khuẩn nguy hiểm đến từ những đôi tay chưa được rửa sạch.

Vì thế, hãy dùng khăn ướt lau sạch hàng ngày vi khuẩn sẽ giảm đi đáng kể đấy.

6. Bồn tắm
Dù ngâm hay tắm vòi sen thì vi khuẩn từ cơ thể cũng sẽ bám vào thành bồn tắm, khiến nó trở thành nơi bẩn nhất nhưng đáng tiếc hay bị quên mất trong công cuộc vệ sinh buồn tắm nhà bạn.

Chất tẩy rửa phòng tắm không tạo bọt chính là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Và cũng xin nhắc lại, rửa không thôi không đủ: Bạn cần kì cọ toàn bộ khu vực này tốt nhất là với một miếng bọt biển.

7. Vòi hoa sen
Theo kết quả nghiên cứu của đại học Colorado chỉ ra rằng vòi hoa sen có thể là mầm mống phát sinh màng sinh học-vi khuẩn tích tụ lâu ngày và làm bẩn dòng nước ngay khi nó phun ra.

Để cho vi khuẩn bị loại bỏ thì việc nên làm là máy hút bụi công nghiệp loại lớn bạn hãy ngâm vòi hoa sen với dấm qua đêm và rửa nhẹ nhàng với nước lạnh.

8. Bông tắm
Bụi bẩn từ cơ thể bạn cùng với tình trạng ẩm ướt (gần như) vô thời hạn khiến thứ này trở thành đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức với thảm hút nước. Vì vậy, đừng tiếc nuối mà hãy vứt bỏ bông tắm đã sử dụng lâu ngày đi nhé.

Với những thông tin trên, chắc hẳn đã giúp bạn biết được thêm những “ô vi khuẩn” cần được loại bỏ khi không muốn nó làm hại đến bạn và những thành viên trong gia đình

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0